Đã bắt được kẻ điên tình nghi giết hại nữ sinh lớp 12

Hiện trường nơi nạn nhân gục ngã và tử vong
Hiện trường nơi nạn nhân gục ngã và tử vong
(PLO) - Ngày 22/6, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Trưởng phòng Tham mưu (Công an TP. Đà Nẵng) xác nhận, lực lượng chức năng đã bắt được Võ Thành Tân (38 tuổi, ngụ thôn Phước Thuận, xã Hòa Nhơn, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng), nghi phạm giết hại nữ sinh Đặng Thị Kim Ngân (18 tuổi, ngụ cùng thôn) dã man tại nhà.

Theo đó, khoảng 22h40 ngày 17/6, lợi dụng lúc gia đình đi vắng, Tân đột nhập vào nhà khống chế, sát hại Ngân bằng nhiều nhát dao rồi bỏ trốn. Sau khi gây án, Tân chạy vào trong rừng và lợi sự hiểm trở của đồi núi, Tân thoát khỏi vòng vây của lực lượng chức năng và chạy ra quốc lộ 1A đón xe trốn vào Bình Thuận.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, Cơ quan công an điều tra TP Đà Nẵng xác định được tung tích của đối tượng và tiến hành truy bắt Tân vào lúc 9h15 ngày 22/6 tại Cây xăng số 9, trên quốc lộ 1A thuộc khu phố 2 (phường Xuân An, TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).

Trước đó, PLVN đã đưa tin, nạn nhân vừa hoàn thành xong cấp học THPT tại trường Ông Ích Khiêm và hiện đang ôn thi đại học. Qua khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng cho biết, trên người Ngân có gần 10 vết đâm ở các vị trí nguy hiểm, trong đó có một vết cắt ở cổ. Tại hiện trường, hung thủ còn bỏ lại con dao phay loại nhỏ, rất bén và dính đầy máu.

Theo người dân địa phương, Tân nổi tiếng ngang tàn, mê cờ bạc và thường xuyên say xỉn, quậy phá. Đối tượng này đã có vợ và 2 con nhưng do bản tính vũ phu nên đã ly dị vợ.

Được biết thêm, Tân có mối quan hệ bà con với Ngân nhưng lại nảy sinh tình cảm. Vì lý do này, Tân bị nạn nhân và người nhà ngăn cản. Từ đó, đối tượng mang lòng thù hận và ra tay đoạt mạng Ngân.Trước khi gây ra án mạng, Tân cũng đã nhiều lần chặn đánh và nhắn tin hăm dọa Ngân.

Hiện, Tân đang được các trinh sát di lý về địa phương để tiếp tục phục vụ công tác điều tra làm rõ vụ việc

Tin cùng chuyên mục

Công an TP Huế cảnh báo chiêu thức lừa đảo mới của những kẻ mạo danh ngành thuế.

Giả danh cán bộ thuế để lừa đảo hàng trăm triệu đồng

(PLVN) - Ngày 25/4, Công an TP Huế (tỉnh Thừa Thiên Huế) cho biết, đơn vị vừa phát đi thông tin cảnh báo đến người dân, các chủ hộ kinh doanh, chủ cửa hàng, doanh nghiệp đóng trên địa bàn cảnh giác trước hành vi các đối tượng giả danh cơ quan Thuế để lừa đảo chiếm đoạt tài sản.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.