Samsung lại khiến khách hàng bức xúc vì “vô trách nhiệm“

(PLO) - "Ông lớn" Samsung vẫn giữ thái độ "dửng dưng" sau hàng loạt trường hợp khách hàng “kêu trời”. Mới đây nhất là trường hợp của chị Đỗ Thị Nga (Trần Cung, Hà Nội) bức xúc phản ánh qua đường dây nóng của báo PLVN.
Samsung lại khiến khách hàng bức xúc vì “vô trách nhiệm“ Ảnh minh họa
Theo chị Nga, ngày 9/7 chị có mua 1 tivi Samsung màn hình cong trị giá 18.900.000 tại siêu thị điện máy HC Home Centre nhưng chỉ một thời gian ngắn sau khi sử dụng, tivi Samsung bắt đầu chập chờn và bật không lên.

Cụ thể, chị Nga cho biết: “Gia đình tôi mới chỉ dùng được 20 ngày thì tivi có dấu hiệu màn hình bị muỗi, chập chờn khoảng mấy tiếng, đến tối thì tắt hẳn, bật không lên nữa. Ngay hôm sau tôi có gọi báo cho bên siêu thị điện máy HC tình hình như vậy thì họ có cử nhân viên kỹ thuật qua. Sau khi kiểm tra, kết luận là bị lỗi màn hình, trung tâm HC sẽ chịu trách nhiệm báo lại cho bên bảo hành Samsung tới”.

Được biết, khi nhân viên bảo hành của Samsung đến, nhìn thấy có 2 vệt trên màn hình họ đã kết luận luôn là do nước vào màn hình bị lỗi. Không thỏa đáng với nguyên nhân đó vì chị Nga cho rằng, 2 vệt trên màn hinh là do vết tay của bé nhà chị chạm vào ngoài màn hình. Yêu cầu kiểm tra linh kiện bên trong không bị dính nước nhưng nhân viên bảo hành Samsung vẫn kết luận như vậy, không đồng ý bảo hành và chỉ nhận hỗ trợ sửa chữa với mức phí là 12.500.000.

“Thật không chấp nhận được, tivi nhà tôi mua hết 18.900.000, dùng được 20 ngày bị hỏng, lại đổ lỗi do phía gia đình tôi không bảo hành và báo mức sửa chữa cao như vậy thì tôi để đó cho xong. Tôi có gọi lại cho bên trung tâm Bảo hành Samsung để phản ánh và yêu cầu cung cấp ảnh chụp sản phẩm có chất lỏng bên trong nhưng phía Samsung không cung cấp được” – chị Nga bức xúc cho biết.

Hàng loạt công văn trả lời từ phía samsung sau mỗi lần báo chí phản ánh về chất lượng, dịch vụ kém... nhưng lượng khách hàng "ngán ngẩm" vẫn không hề giảm.

Đây không phải là trường hợp hiếm người tiêu dùng lên tiếng phàn nàn về chất lượng dịch vụ hậu mãi quá kém của Samsung. Trước đó, đã có hàng loạt khách hàng “kêu trời”, “ngán ngẩm” trước thái độ chăm sóc của trung tâm bảo hành Samsung Việt Nam.

Như báo PLVN đã đưa tin, ngày 9/6 bạn đọc tên D ( số điện thoại 0917791xxx ) phản ánh có mua mới 1 tivi Samsung 49" và sử dụng đến ngày 20/6 thì hỏng màn hình. Anh D có yêu cầu dịch vụ bảo hành Samsung giải quyết nhưng phía trung tâm cứ trì hoãn và hẹn từ ngày này qua ngày khác với lý do là chưa có linh kiện thay thế, phải đợi nhập về nhưng không biết đợi đến bao giờ.

Trường hợp của anh Sơn ( Hà Nội ) có số điện thoại 0914728xxx phản ánh về việc có mua một chiếc điện thoại Samsung A5 – 2016 chính hãng tại siêu thị điện máy Xanh, tầng 2 big C vào tháng 1 năm 2016. Theo quy định bảo hành, máy được bảo hành 1 năm nhưng chỉ 5 tháng sau khi sử dụng, anh Sơn cho biết, điện thoại của anh bắt đầu xuất hiện hiện tượng có một chấm loang nhỏ, sau dần chấm loang đó loang tím toàn màn hình trong khi không có một chút tác động ngoại lực nào nhưng Samsung vẫn khẳng định là lỗi khách hàng và không bảo hành sản phẩm.

Trên đây mới chỉ là số ít trong rất nhiều trường hợp khách hàng “phẫn nộ” trước sự thiếu trách nhiệm trong cách giải quyết vấn đề cũng như quy định, chính sách bảo hành của Samsung.

Sau hàng loạt những vụ lùm xùm liên quan tới chính sách bảo hành của SamSung như chưa thật sự rõ ràng, chưa có câu trả lời thỏa đáng, thiếu trách nhiệm, Samsung lại một lần nữa tiếp tục khiến người tiêu dùng mất niềm tin, thất vọng về một thương hiệu lớn.

Báo PLVN sẽ tiếp tục cập nhật thông tin./.

Hải Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Phú Thọ: 20 sản phẩm nông sản đạt chuẩn 3 sao, 4 sao

Phú Thọ: 20 sản phẩm nông sản đạt chuẩn 3 sao, 4 sao
(PLVN) - UBND tỉnh Phú Thọ vừa phê duyệt kết quả đánh giá, phân hạng và công nhận sản phẩm OCOP cấp tỉnh năm 2020. Theo đó, công nhận 20 sản phẩm đạt tiêu chuẩn, trong đó có 4 sản phẩm hạng 4 sao và 16 sản phẩm hạng 3 sao.

Lạng Sơn: Sáng tạo, hiệu quả trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh

Lạng Sơn: Sáng tạo, hiệu quả trong học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức Hồ Chí Minh
(PLVN) - Trong nhiệm kỳ qua, Đảng bộ Khối Các cơ quan tỉnh đã triển khai nghiêm túc, sâu rộng Chỉ thị 05–CT/TW ngày 15/5/2016 của Bộ Chính trị về việc đẩy mạnh học tập, làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, gắn việc thực hiện chỉ thị với Nghị quyết Trung ương 4 khóa XII. Qua đó góp phần tạo chuyển biến rõ nét trong nhận thức, tu dưỡng, rèn luyện đạo đức cho cán bộ, đảng viên và quần chúng trong toàn đảng bộ.

Đưa hơn 350 công dân Việt Nam từ Australia và New Zealand về nước

Đưa hơn 350 công dân Việt Nam từ Australia và New Zealand về nước
(PLVN) - Ngày 29/10, các cơ quan chức năng Việt Nam, các Cơ quan đại diện Việt Nam tại Australia và New Zealand và hãng Hàng không Quốc gia Việt Nam đã phối hợp với các cơ quan chức năng sở tại đưa hơn 350 công dân Việt Nam từ Australia và New Zealand về nước an toàn. 

Điện lực Hưng Yên hưởng ứng Ngày pháp luật

Điện lực Hưng Yên hưởng ứng Ngày pháp luật
(PLVN) - Nhằm triển khai thực hiện có hiệu quả “Ngày pháp luật” (09/11 hàng năm) theo đúng quy định của Luật phổ biến, giáo dục pháp luật và chỉ đạo của Tổng công ty Điện lực miền Bắc, Công ty Điện lực Hưng Yên triển khai “Ngày pháp luật” năm 2020 với nhiều nội dung, hình thức.
Giá vàng sáng nay - 30/10: Vàng thế giới tiếp tục “chìm sâu”

Giá vàng sáng nay - 30/10: Vàng thế giới tiếp tục “chìm sâu”

(PLVN) - Mở đầu phiên giao dịch sáng ngày 30/10, giá vàng thế giới tiếp tục tụt sâu xuống mức 1.867,8 USD/ ounce do các nhà đầu tư đẩy mạnh mua vào đồng USD để tìm nơi trú bão trong bối cảnh cuộc bầu cử Tổng thống Mỹ sắp diễn ra vào đầu tuần tới.

Tin “hot” giải trí ngày 30/10: Thuỷ Tiên tuyên bố có thể thu lại phiếu phát tiền cứu trợ, MC Quyền Linh về miền Trung

Tin “hot” giải trí ngày 30/10: Thuỷ Tiên tuyên bố có thể thu lại phiếu phát tiền cứu trợ, MC Quyền Linh về miền Trung
(PLVN) - Thuỷ Tiên tuyên bố sẽ thu lại phiếu và không phát tiền cứu trợ vì tình trạng người dân chen lấn hỗn loạn, thiếu an toàn; vợ chồng Việt Hương ủng hộ cả kho áo khoác, ăn chay 1 tháng vì miền Trung; H'Hen Niê thông báo sẽ đến cứu trợ bà con bị sạt lở đất; Âu Hà My không còn niềm tin vào tình yêu sau đổ vỡ với Trọng Hưng...

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬