Oppo Reno 3 sử dụng màn hình cong tràn cạnh và thiết kế đục lỗ?

Oppo Reno 3 sử dụng màn hình cong tràn cạnh và thiết kế đục lỗ?
(PLVN) - Mới đây, Phó chủ tịch của OPPO, Brian Shen vừa đăng tải một hình ảnh thiết kế cho chiếc điện thoại Reno 3 Pro 5G. Bức ảnh cho thấy chiếc điện thoại này sẽ có màn hình cong tràn cạnh đẹp mắt và viền bezel cạnh trên khá mỏng có thể sử dụng thiết kế “đục lỗ” với vị trí camera selfie nằm ở góc trên cùng bên trái hoặc sử dụng hệ thống camera selfie pop-up.

Bí kíp thư giãn khi lái xe trong phố dành cho chị em

Bí kíp thư giãn khi lái xe trong phố dành cho chị em
(PLO) - “Có nhiều người nói lái xe trong thành phố hằng ngày là cực hình. Nhưng với tôi, đó thực sự là một trải nghiệm thú vị và tôi cho rằng những ai cảm thấy cực hình là những người không biết cách hưởng thụ những gì đáng được hưởng”.

Trải nghiệm cực đỉnh cùng Sony Show 2017

Ông Yasuhiro Tsuda-Tổng Giám đốc Sony Electronics Việt Nam phát biểu tại sự kiện
(PLO) - Ngày 15/9 tại TP.Hồ Chí Minh, Sony Show 2017 chính thức đánh dấu lần thứ 5 sự kiện công nghệ thường niên lớn nhất của Sony được tổ chức tại Việt Nam với chủ đề “Experience to the MaX”. 

Tai vạ bản quyền từ những cú nhấp chuột

Tai vạ bản quyền từ những cú nhấp chuột
(PLO) - Hết vụ việc này đến vụ việc khác bị phanh phui, nhưng câu chuyện vi phạm bản quyền ở Việt Nam chưa bao giờ hết nóng. Và hậu quả của nó đôi khi phức tạp và rất khó xử lý, không hề đơn giản như “một cú nhấp chuột”. 

Giảm 9 triệu đồng cho khách hàng dùng note 7 khi lên đời note 8.

Giảm 9 triệu đồng cho khách hàng dùng note 7 khi lên đời note 8.
(PLO) -Theo CNET, đối với những khách hàng hội đủ điều kiện sẽ nhận được chương trình giảm giá 425 USD ( tương đương với khoảng 9 triệu đồng)  trên Samsung.com. Đây được xem là bước đi khá mạnh bạo của Samsung sau sự cố cháy nổ khiến công ty phải thu hồi đến 3 triệu Note 7 vào năm ngoái.

Thị trường smartphone: “Cửa” nào cho thương hiệu Việt?

Thị trường điện thoại thương hiệu Việt mới đón thêm 2 dòng sản phẩm smartphone 4G/LTE
Trong một “biển” các sản phẩm smartphone ở cả các phân khúc từ cao cấp, trung cấp đến bình dân đang cạnh tranh khá khốc liệt, những nhà sản xuất, kinh doanh điện thoại thương hiệu Việt phải vất vả chen chân và có chiến lược, hướng đi phù hợp để chiếm được trái tim người dùng, tìm chỗ đứng trên thị trường.