Tận hưởng và bay với Thẻ tín dụng MASTERCARD VIETINBANK

Tận hưởng và bay với Thẻ tín dụng MASTERCARD VIETINBANK
(PLO) - Để khuyến khích khách hàng tích cực sử dụng thẻ thay thế tiền mặt, đồng thời gia tăng ưu đãi cho chủ thẻ; Từ đầu năm đến nay, Ngân Hàng TMCP Công Thương Việt Nam (VietinBank) không ngừng tung ra các chương trình khuyến mại, ưu đãi hấp dẫn dành cho khách hàng khi chi tiêu và thanh toán bằng thẻ VietinBank.
Đặc biệt, chào đón mùa du lịch 2014, VietinBank đã triển khai chương trình khuyến mại mang tên: “Tận hưởng và bay với thẻ MasterCard VietinBank” với những ưu đãi cực kỳ hấp dẫn dành riêng cho khách hàng đăng ký phát hành và chi tiêu bằng thẻ tín dụng quốc tế Cremium MasterCard VietinBank từ nay đến hết ngày 05/07/2014 giúp khách hàng vừa có thể kết hợp du lịch và mua sắm để tận hưởng kỳ du lịch đầy lý thú.
Theo đó, khi chi tiêu từ 1 triệu đồng trở lên trong các khung giờ vàng (Từ 11h đến 13h và từ 18h đến 20h hàng ngày) trên POS VietinBank; POS ngân hàng khác trong và ngoài nước hoặc thanh toán online (không giới hạn khung giờ vàng với chủ thẻ thanh toán tại nước ngoài), chủ thẻ sẽ được tặng ngay đến 300.000 đồng vào tài khoản thẻ tín dụng. Đặc biệt, khi đăng ký phát hành thẻ và phát sinh chi tiêu lần đầu, chủ thẻ sẽ có cơ hội nhận được 01 cp vé máy bay ti Singapore trị giá tối đa 10 triệu đồng mỗi ngày.
Cũng trong thời gian này, khách hàng đi du lịch Singapore sẽ được tham gia chương trình MasterCard Priceless với hơn 7000 giải thưởng cùng nhiều ưu đãi độc quyền khác dành riêng cho chủ thẻ MasterCard VietinBank tại Singapore. Chương trình không hạn chế các giao dịch thanh toán hàng hoá dịch vụ tại nước ngoài và thẻ chi tiêu phải được đăng ký  dịch vụ SMS banking thông báo biến động giao dịch trước thời điểm đăng ký tham gia chương trình.

Để tham gia chương trình và được hưởng khuyến mãi, chủ thẻ cần đăng ký bằng cách gửi tin nhắn theo cú pháp “CTG KM1” gửi đến 8149 bất kỳ lúc nào trong suốt thời gian triển khai chương trình.

Ngoài ra, khách hàng sẽ được ưu đãi phát hành miễn phí thẻ tín dụng Cremium MasterCard Vietinbank mới bao gồm cả thẻ chính và thẻ phụ; đồng thời được miễn phí thường niên năm đầu cho thẻ phát hành và kích hoạt trong thời gian khuyến mãi.

Để biết thêm thông tin và thể lệ chương trình chi tiết, quý khách vui lòng truy cập website: www.vietinbank.vn/card hoặc liên hệ tổng đài 24/7 của VietinBank: 1900545412 / 04 39421333.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.