(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.
(PLVN) - Mastercard ký kết Biên bản ghi nhớ với Quỹ ASEAN (ASEAN Foundation), một tổ chức quốc tế thuộc Hiệp hội các quốc gia Đông Nam Á (ASEAN), với mục tiêu triển khai các sáng kiến nhằm nâng cao năng lực an ninh mạng cho các cơ quan hành chính công và các doanh nghiệp vừa và nhỏ (SME).
(PLVN) - Ngày 29/10/2024, tại Khách sạn JW Marriott Hà Nội, dưới sự chủ trì của Ngân hàng Nhà nước, Hiệp hội Ngân hàng Việt Nam và Tập đoàn IEC phối hợp tổ chức Hội thảo và triển lãm Smart Banking 2024.
(PLVN) - NAPAS, Mastercard và Payoo đã trao tặng 2.010 suất tầm soát 4 bệnh ung thư cho phụ nữ yếu thế tại Hà Nội và TP HCM, đồng thời cam kết hỗ trợ 200 suất tầm soát chuyên sâu (trị giá 5 triệu đồng/suất) cho những phụ nữ có nguy cơ cao mắc bệnh. Song song với hoạt động tầm soát, dự án “Chạm sẻ chia, Trao hy vọng” tổ chức “Gian hàng 0 đồng” tại các bệnh viện...
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) công bố ra mắt tính năng Cá nhân hóa thiết kế thẻ theo nhu cầu với sự hỗ trợ của công nghệ trí tuệ nhân tạo tạo sinh (Gen AI) từ Fiza x Zalo AI. Đây là bước đột phá tiếp theo của VIB trên hành trình thực hiện mục tiêu dẫn đầu cá nhân hóa trải nghiệm người dùng, mang đến cho khách hàng cơ hội thể hiện phong cách và dấu ấn cá nhân qua hình ảnh in trên thẻ tín dụng.
(PLVN) - Với sáng kiến “Xây hy vọng, Dựng tương lai”, mỗi giao dịch từ 300.000 đồng được thực hiện bằng thẻ ghi nợ hoặc thẻ tín dụng VPBank Mastercard, Mastercard sẽ đóng góp 7.100 đồng vào Quỹ Tấm Lòng Việt. Năm 2023, với sự hỗ trợ từ hơn 3,5 triệu giao dịch bằng thẻ VPBank Mastercard, sáng kiến đã thành công đóng góp hơn 4,8 tỷ đồng, góp phần xây dựng 10 điểm trường và cung cấp tài liệu học tập thiết yếu cũng như lương thực thực phẩm cho trẻ em tại các địa phương khó khăn của Việt Nam.
(PLVN) - Nhằm tiếp tục hưởng ứng chương trình Tháng khuyến mại tập trung - Shopping season trên địa bàn TP Hồ Chí Minh và chương trình Khuyến mại tập trung thành phố Hà Nội, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) phối hợp Công ty công nghệ thanh toán toàn cầu Mastercard khởi động chương trình khuyến mãi toàn quốc “Chạm tinh tế - Sống phong cách” nhằm thúc đẩy thanh toán không tiếp xúc từ nay đến cuối năm 2024.
(PLVN) - Hội thảo chủ đề “Nâng cao bảo mật, an toàn giao dịch không tiền mặt” thuộc chương trình “Ngày không tiền mặt 2024” đã đưa ra các giải pháp nhằm bảo đảm hệ thống ngân hàng hoạt động an ninh, an toàn, liên tục; cũng như nâng cao khả năng bảo vệ cho giao dịch cá nhân và người dùng.
(PLVN) - Mastercard tiếp tục mở rộng các giải pháp thanh toán xuyên biên giới thông qua việc liên kết với ví điện tử Alipay, nền tảng mở kỹ thuật số hàng đầu Trung Quốc thuộc Tập đoàn Ant Group.
(PLVN) - Phòng thí nghiệm công nghệ mới được cải tiến tại Singapore truyền cảm hứng cho những đổi mới sáng tạo có ý nghĩa thông qua trải nghiệm đắm chìm độc đáo, thúc đẩy các ý tưởng kinh doanh mới, khuyến khích việc đồng sáng tạo với các khách hàng và đối tác.
(PLVN) - Việc triển khai 600.000 địa điểm chấp nhận mã QR Mastercard sẽ giúp các doanh nghiệp siêu nhỏ, nhỏ và vừa tiếp cận và phục vụ hàng triệu chủ thẻ nội địa và quốc tế.
(PLVN) - Bắt đầu từ ngày 29 tháng 6 và chỉ dành riêng cho những chủ thẻ Mastercard, thực khách khi đến LUMA sẽ được thưởng thức một thực đơn trải nghiệm đa dạng hương vị, được thiết kế và thay đổi liên tục bởi đội ngũ đầu bếp tài năng từ LUBUDS.
(PLVN) - Liên kết thẻ Mastercard với ví điện tử Alipay giúp thanh toán điện tử ở Trung Quốc trở nên dễ dàng hơn. Hàng chục triệu người bán trên khắp Trung Quốc sẽ được hưởng lợi tập người mua quốc tế lớn hơn.
(PLVN) - Quan hệ hợp tác cung cấp cho khách hàng MPGS quyền truy cập vào các giải pháp Payment Guarantee™ (Đảm bảo thanh toán) và Bảo vệ thanh toán của Vesta. MPGS mang đến sự gia tăng về tỷ lệ chấp thuận giao dịch, doanh thu, và sự hài lòng của khách hàng
(PLVN) - Chỉ tính riêng ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, 90 tổ chức phát hành thẻ tại 15 thị trường đã tham gia vào Chương trình Thẻ bền vững của Mastercard.
(PLVN) - Nhằm đáp ứng nhu cầu gia tăng của người tiêu dùng về các lựa chọn phương thức thanh toán mới, Mastercard ngày 16/11 ra mắt công nghệ thanh toán không tiếp xúc thông qua Google Wallet tại Việt Nam.
(PLVN) - Du lịch đã thực sự trở lại sau một thời gian dài mong đợi. Theo Viện Kinh tế Mastercard, nếu xu hướng đặt vé máy bay được tiếp tục duy trì như hiện nay, số hành khách đi máy bay trên toàn cầu trong năm 2022 ước tính sẽ tăng hơn 1,5 tỷ so với năm ngoái. Đồng thời, số tiền mà du khách chi cho các trải nghiệm hiện đang nhiều hơn 34% so với thời điểm trước đại dịch. Để góp phần vực dậy ngành du lịch một cách thuận lợi, Mastercard đã mở rộng nền tảng Dịch vụ Du lịch & Phong cách sống Mastercard với nhiều quan hệ đối tác mới, tập trung vào việc mang lại các trải nghiệm du lịch liền mạch và những khoảnh khắc vô giá cho chủ thẻ, trong đó bao gồm dịch vụ WhatsApp, cảnh báo Covid và các đặc quyền như quyền sử dụng phòng chờ khi chuyến bay bị hoãn. Kết quả dựa trên Du lịch 2022 Báo cáo Xu hướng và Chuyển đổi, dựa trên hoạt động bán hàng tổng hợp và ẩn danh của mạng lưới Mastercard và bản phân tích có một không hai về dữ liệu du lịch công khai có sẵn.
(PLVN) - Mới đây, Mastercard vừa cho ra mắt album âm nhạc đầu tiên mang tên Priceless® tại Liên hoan Sáng tạo Quốc tế Cannes Lions. Với 10 bài hát do 10 nghệ sỹ từ khắp nơi trên thế giới thể hiện và lồng ghép thêm giai điệu đặc trưng của Mastercard, album hiện đã có mặttrên Spotify và sẽ xuất hiện trên các nền tảng streaming khác trong thời gian tới.
(PLVN) - Theo một nghiên cứu mới đây của Mastercard, mặc dù đại dịch COVID-19 đã có những tác động ở các mức độ khác nhau đối với các nữ doanh nhân trên toàn cầu, đặc biệt ở những nền kinh tế đang phát triển, thì phụ nữ vẫn đang thể hiện sự bền bỉ để có thể thành công trong mọi tình huống.
(PLVN) - Trong bối cảnh xu hướng mua hàng qua các kênh trực tuyến của người tiêu dùng ngày càng gia tăng, các chương trình thẻ World và World Elite đang không ngừng phát triển để tối đa hoá giá trị cho chủ thẻ.