Phim quảng cáo về Hà Nội trên CNN thu hút khán giả quốc tế

Nội dung, chất lượng các chương trình, các phim quảng cáo về Hà Nội do CNN sản xuất và phát sóng tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách.
Hồ Hoàn Kiếm. (Nguồn: TTXVN) Hồ Hoàn Kiếm. (Nguồn: TTXVN)

Ngày 28/9, Sở Du lịch Hà Nội cho biết từ đầu chiến dịch năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3/6 đến hết tháng 8), kênh CNN ("Mạng Tin tức Truyền hình cáp" của Mỹ) đã phát hai phim quảng cáo dài 30 giây về Hà Nội, gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản” và “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” với 703 lượt, đạt 51,3% số lượng cam kết phát tối thiểu trong năm 2019.

Việc trình chiếu phim quảng cáo được CNN đảm bảo đúng khung giờ, theo đúng lịch phát sóng trong hợp đồng. Đồng thời, CNN cũng trình chiếu các phim quảng cáo dài 60 giây, gồm phim “Những người gìn giữ - Hà Nội,” phim “Năm lý do để yêu Việt Nam” và phim “Kỳ nghỉ 60 giây” vượt số lượt tối thiểu cam kết trong hợp đồng.

Cụ thể, CNN đã trình chiếu 551 lượt phim 60 giây, đạt 230% số lượng cam kết trong hợp đồng. Theo Bản ghi nhớ giữa thành phố Hà Nội và CNN, các chương trình quảng bá Hà Nội trên nền tảng truyền hình được phát sóng tại bốn khu vực châu Á-Thái Bình Dương, châu Âu-Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Cũng từ đầu chiến dịch năm 2019 đến hết tháng 8, việc phát sóng trên nền tảng kỹ thuật số, các banner và phim quảng cáo đã được hiển thị trên các chuyên trang của website CNN (trang CNN.com quốc tế, CNN kinh doanh, cùng các chuyên trang khác như du lịch, phong cách, tài chính/tiền tệ và chạy xuyên trang) cùng ứng dụng của CNN quốc tế trên điện thoại di động/máy tính bảng đúng tiến độ và tỷ lệ hiển thị trên các trang theo quy định tại hợp đồng. 

Bên cạnh đó, CNN tiếp tục đăng các bài viết giới thiệu quảng bá về Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trên chuyên trang du lịch CNN.

Theo đánh giá của Sở Du lịch Hà Nội, nội dung, chất lượng các chương trình, các phim quảng cáo về Hà Nội do CNN sản xuất và phát sóng tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông nói chung và đặc biệt là những người thích đam mê du lịch trên thế giới; tạo hiệu ứng tốt về hình ảnh Thủ đô nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, góp phần tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội, Việt Nam.

Trong tháng 9/2019, du lịch của Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế.

Theo báo cáo “Chỉ số điểm đến tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương” do Mastercard thực hiện hằng năm, Hà Nội đứng thứ 15 trong nhóm 20 điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhiều điểm đến của Hà Nội lọt vào danh sách “13 trải nghiệm không thể thiếu tại Việt Nam” do CNN bình chọn, điển hình như: thưởng thức món phở Hà Nội, thăm quan làng miến Cự Đà hay ngắm cảnh từ tàu đường sắt Bắc-Nam.

Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục trình Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt phim quảng cáo 30 giây số 1 với chủ đề “Xin chào Hà Nội” nhằm phục vụ chiến dịch tuyên truyền, quảng bá trên kênh CNN năm 2019 và các năm tiếp theo.

Sở cũng tăng cường sử dụng các chương trình do kênh CNN sản xuất để phát lại tại các sự kiện xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch do Sở chủ trì tổ chức hoặc tham gia; đưa các chương trình này vào các ấn phẩm điện tử quảng bá của các đơn vị, đồng thời đăng tải lên các chuyên mục phù hợp trên website của Sở để giới thiệu rộng rãi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân quan tâm có thể tải về sử dụng./.

Đinh Thuận
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Ngày mai, giá xăng có thể tăng lần thứ 2 liên tiếp

Theo chu kỳ 15 ngày, ngày mai (25/9), giá xăng dầu trong nước vào đợt điều chỉnh.
(PLVN) - Với việc giá xăng dầu thành phẩm bình quân trên thị trường Singapore trong kỳ điều hành tính đến ngày 20/9 đã tăng so với kỳ tính giá trước, giá xăng E5 RON 92 được dự báo có khả năng tăng 380 đồng/lít, xăng RON 95 có khả năng sẽ tăng 450 đồng/lít vào ngày mai (25/9).

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch

Cùng Ford Việt Nam An Tâm Chăm Sóc Xe Mùa Dịch
(PLVN) - Đại dịch COVID-19 mang lại khoảng thời gian đầy thử thách, biến động cho mỗi cá nhân, gia đình và doanh nghiệp. Thấu hiểu khó khăn chung của Khách hàng, và phương châm coi Khách hàng như gia đình, Ford Việt Nam luôn giữ vững cam kết về chất lượng dịch vụ, không ngừng nâng cao trải nghiệm để Khách hàng an tâm kiến tạo giá trị cùng Ford.

Lịch cắt điện ngày mai - 25/9

Ảnh minh họa
(PLVN) - Ngày mai (25/9), theo kế hoạch một số đơn vị cung cấp điện thông báo, ngừng cấp điện một số khu vực thuộc các tỉnh thành như Hà Nội, Bình Định, Phú Yên.

Thị trường ô tô bao giờ “thoát đáy”?

Thị trường ô tô bao giờ “thoát đáy”?
(PLVN) -  Có lẽ chưa bao giờ thị trường ô tô rơi vào tình trạng “ế ẩm” như 2-3 tháng vừa qua, khi biện pháp giãn cách xã hội áp dụng ở nhiều tỉnh, thành phố lớn. Sắp đến mùa bán hàng cuối năm không ai đoán định được thị trường như thế nào.

Dân xê dịch truyền tai nhau bí quyết săn sale combo “chanh sả” giá rẻ

Dân xê dịch truyền tai nhau bí quyết săn sale combo “chanh sả” giá rẻ
(PLVN) - Chi phí cho những chuyến đi luôn là nỗi băn khoăn lớn, ai cũng muốn săn được giá thấp, chớp được vé rẻ nhưng những “món hời” lại thường là của hiếm. Không khó để nhận thấy xu hướng săn vé, săn phòng giá tốt của hội “mê xê dịch” trên các nền tảng số đang ngày một tăng cao.

Thu giữ 6 tạ nấm lim và linh chi tại Lạng Sơn

Cán bộ Đội QLTT số 6 (Cục QLTT Lạng Sơn) kiểm tra hàng hóa vi phạm.
(PLVN) - Cục Quản lý thị trường (QLTT) Lạng Sơn vừa phát hiện và thu giữ lô hàng là nấm lim và linh chi vi phạm trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Lô hàng có trị giá ước tính khoảng 300 triệu đồng .

Lịch cắt điện ngày mai - 24/9

Hình minh họa.
(PLVN) - Ngày mai (24/9),  một số đơn vị cung cấp điện thông báo kế hoạch ngừng cấp điện một số khu vực thuộc các tỉnh thành như Hà Nội, Bình Định, Đà Nẵng.