Phim quảng cáo về Hà Nội trên CNN thu hút khán giả quốc tế

Hồ Hoàn Kiếm. (Nguồn: TTXVN)
Hồ Hoàn Kiếm. (Nguồn: TTXVN)
Nội dung, chất lượng các chương trình, các phim quảng cáo về Hà Nội do CNN sản xuất và phát sóng tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách.

Ngày 28/9, Sở Du lịch Hà Nội cho biết từ đầu chiến dịch năm 2019 (bắt đầu từ ngày 3/6 đến hết tháng 8), kênh CNN ("Mạng Tin tức Truyền hình cáp" của Mỹ) đã phát hai phim quảng cáo dài 30 giây về Hà Nội, gồm “Hà Nội - Cái nôi di sản” và “Hà Nội - Trái tim Việt Nam” với 703 lượt, đạt 51,3% số lượng cam kết phát tối thiểu trong năm 2019.

Việc trình chiếu phim quảng cáo được CNN đảm bảo đúng khung giờ, theo đúng lịch phát sóng trong hợp đồng. Đồng thời, CNN cũng trình chiếu các phim quảng cáo dài 60 giây, gồm phim “Những người gìn giữ - Hà Nội,” phim “Năm lý do để yêu Việt Nam” và phim “Kỳ nghỉ 60 giây” vượt số lượt tối thiểu cam kết trong hợp đồng.

Cụ thể, CNN đã trình chiếu 551 lượt phim 60 giây, đạt 230% số lượng cam kết trong hợp đồng. Theo Bản ghi nhớ giữa thành phố Hà Nội và CNN, các chương trình quảng bá Hà Nội trên nền tảng truyền hình được phát sóng tại bốn khu vực châu Á-Thái Bình Dương, châu Âu-Trung Đông, Bắc Mỹ và Nam Á.

Cũng từ đầu chiến dịch năm 2019 đến hết tháng 8, việc phát sóng trên nền tảng kỹ thuật số, các banner và phim quảng cáo đã được hiển thị trên các chuyên trang của website CNN (trang CNN.com quốc tế, CNN kinh doanh, cùng các chuyên trang khác như du lịch, phong cách, tài chính/tiền tệ và chạy xuyên trang) cùng ứng dụng của CNN quốc tế trên điện thoại di động/máy tính bảng đúng tiến độ và tỷ lệ hiển thị trên các trang theo quy định tại hợp đồng. 

Bên cạnh đó, CNN tiếp tục đăng các bài viết giới thiệu quảng bá về Hà Nội nói riêng và Việt Nam nói chung trên chuyên trang du lịch CNN.

Theo đánh giá của Sở Du lịch Hà Nội, nội dung, chất lượng các chương trình, các phim quảng cáo về Hà Nội do CNN sản xuất và phát sóng tiếp tục thu hút được sự quan tâm tích cực từ khán giả, du khách, các cơ quan truyền thông nói chung và đặc biệt là những người thích đam mê du lịch trên thế giới; tạo hiệu ứng tốt về hình ảnh Thủ đô nói riêng và đất nước Việt Nam nói chung, góp phần tăng số lượng khách du lịch quốc tế đến Hà Nội, Việt Nam.

Trong tháng 9/2019, du lịch của Hà Nội đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ các tổ chức quốc tế.

Theo báo cáo “Chỉ số điểm đến tại khu vực châu Á-Thái Bình Dương” do Mastercard thực hiện hằng năm, Hà Nội đứng thứ 15 trong nhóm 20 điểm đến hàng đầu khu vực châu Á - Thái Bình Dương.

Nhiều điểm đến của Hà Nội lọt vào danh sách “13 trải nghiệm không thể thiếu tại Việt Nam” do CNN bình chọn, điển hình như: thưởng thức món phở Hà Nội, thăm quan làng miến Cự Đà hay ngắm cảnh từ tàu đường sắt Bắc-Nam.

Sở Du lịch Hà Nội tiếp tục trình Ủy ban Nhân dân thành phố Hà Nội phê duyệt phim quảng cáo 30 giây số 1 với chủ đề “Xin chào Hà Nội” nhằm phục vụ chiến dịch tuyên truyền, quảng bá trên kênh CNN năm 2019 và các năm tiếp theo.

Sở cũng tăng cường sử dụng các chương trình do kênh CNN sản xuất để phát lại tại các sự kiện xúc tiến đầu tư, thương mại, du lịch do Sở chủ trì tổ chức hoặc tham gia; đưa các chương trình này vào các ấn phẩm điện tử quảng bá của các đơn vị, đồng thời đăng tải lên các chuyên mục phù hợp trên website của Sở để giới thiệu rộng rãi cho các cơ quan, tổ chức, cá nhân quan tâm có thể tải về sử dụng./.

Tin cùng chuyên mục

Tạo cơ hội cho doanh nghiệp quảng bá, giới thiệu sản phẩm

Hoạt động xúc tiến thương mại giúp kết nối, tiêu thụ sản phẩm doanh nghiệp Vĩnh Phúc với thị trường trong nước

(PLVN) - Những năm qua, hoạt động xúc tiến thương mại (XTTM), hỗ trợ các doanh nghiệp, hợp tác xã (HTX) trong tỉnh mở rộng thị trường tiêu thụ hàng hóa cũng như phát triển giao thương được tỉnh Vĩnh Phúc đẩy mạnh thực hiện bằng nhiều hình thức. Thông qua các hoạt động kết nối, nhiều doanh nghiệp, HTX quảng bá, giới thiệu sản phẩm và tìm kiếm được đầu ra, phát triển sản xuất.

Đọc thêm

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới

ChatGPT 'sập' gây gián đoạn hoạt động trên toàn thế giới
(PLVN) - Dữ liệu từ Downdetector cho biết sự cố bắt đầu xuất hiện từ khoảng 7 giờ 10 phút sáng ngày 12/12. Nhiều dịch vụ của công ty có trụ sở tại Mỹ bị gián đoạn, trong đó phần lớn các báo cáo sự cố liên quan trực tiếp đến ChatGPT.

Robot có khả năng bắt tội phạm tại Trung Quốc

Các video trên mạng xã hội Trung Quốc cho thấy những robot hình cầu chạy bằng AI tuần tra đường phố cùng cảnh sát, phát hiện và ngăn chặn tội phạm. (Hình ảnh: X)
(PLVN) - Trung Quốc gây chú ý toàn cầu với việc thử nghiệm robot hình cầu tự động RT-G, được trang bị súng bắn lưới, hơi cay, bom khói và công nghệ nhận diện khuôn mặt. Đây là bước tiến mới trong việc ứng dụng trí tuệ nhân tạo để tăng cường an ninh công cộng.

Nâng tầm giá trị sâm Ngọc Linh

Quang cảnh hội thảo.
(PLVN) - Hội thảo sâm Ngọc Linh được tổ chức tại huyện Tu Mơ Rông (tỉnh Kon Tum) nhằm đánh giá giá trị lịch sử, khoa học và kinh tế của loại dược liệu quý này. Đồng thời, các chuyên gia cũng đưa ra các giải pháp cho người dân về phương pháp trồng, chăm sóc và phân biệt sâm Ngọc Linh.

Nữ doanh nhân với khát vọng nâng tầm giá trị trà cổ thụ của người Việt

Sản phẩm Cao trà mục nhan của Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ.
(PLVN) -  “Tôi vô cùng tự hào về tài sản vùng nguyên liệu trà cổ thụ của Việt Nam như: Hồng trà, Bạch trà, trà Vàng, trà Shan Tuyết… Chính điều đó đã thôi thúc tôi nghiên cứu đưa ra sản phẩm Cao trà mục nhan. Sản phẩm này không chỉ giữ nguyên hương vị của trà mà còn tăng giá trị, tốt cho sức khỏe người sử dụng”, chị Lê Thị Hoa, Tổng Giám đốc Công ty TNHH Thương mại dịch vụ nông nghiệp Vườn Táo Cổ chia sẻ.

Trạm Refill Xanh - Hành trình vì một tương lai xanh của "Cỏ cây hoa lá"

Một Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá
(PLVN) - Trạm Refill Xanh của Cỏ Cây Hoa Lá vinh dự là một trong những mô hình tiên phong, dẫn đầu xu hướng xanh, giảm thiểu rác thải nhựa được chia sẻ trong sự kiện "Plastic Talk on Refill,"- Thúc đẩy hệ thống tái nạp tại Việt Nam do Chương trình Đối tác Hành động Quốc gia về Nhựa (NPAP) phối hợp cùng Mạng lưới Kinh tế Tuần hoàn - CE Hub Việt Nam tổ chức tại trụ sở Liên Hợp Quốc.

Cấm thuốc lá mới, Singapore và Brazil giảm tỷ lệ hút thuốc xuống mức thấp nhất thế giới

Bà Bungon Ritthiphakdee, Nhà sáng lập và Cố vấn cấp cao, Liên minh Kiểm soát Thuốc lá Đông Nam Á (SEATCA).
(PLVN) - Hơn 40 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới đã cấm thuốc lá điện tử (TLĐT) và thuốc lá nung nóng (TLNN), trong đó Singapore, Brazil và Hồng Kông (Trung Quốc) đã chứng minh hiệu quả của lệnh cấm khi duy trì tỷ lệ hút thuốc thấp nhất thế giới, lần lượt là 10,1%, 9,1% và 9,5%. Thuế thuốc lá cũng được xem là một trong những công cụ hiệu quả nhất trong việc kiểm soát tỷ lệ hút thuốc.

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'

Chinh phục thị trường Việt nhờ 'công nghệ đột phá'
(PLVN) - Trong hành trình gần 18 năm xây dựng và phát triển, Công ty TNHH MTV Thế Linh đã khẳng định vị thế và uy tín vững chắc trên thị trường nội địa. Nhờ ứng dụng các công nghệ đột phá trong sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chăn, drap, gối và nệm, công ty không chỉ đảm bảo chất lượng vượt trội mà còn mang đến sự hài lòng tối đa cho người tiêu dùng Việt Nam.

Khi lừa đảo trên mạng núp sau những vỏ bọc hào nhoáng

Dưới lớp vỏ thành đạt, Mr Pips cùng đồng bọn đã gây ra vụ lừa đảo tài chính lên đến hàng nghìn tỉ đồng. (Ảnh: TL)
(PLVN) - Lừa đảo trực tuyến từ lâu đã trở thành một vấn nạn toàn cầu, với những chiêu trò tinh vi nhằm đánh lừa sự cảnh giác của người dùng mạng. Bên cạnh những kẻ lừa đảo sử dụng danh tính giả để thực hiện các hành vi phạm pháp, thì một hình thức lừa đảo khác còn đáng lo ngại hơn: lừa đảo “không ẩn danh”, núp sau những vỏ bọc hào nhoáng trên mạng ảo.

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà

Vinacoco – hành trình đưa thạch dừa đến từng nhà
(PLVN) -  Vinacoco ( Công ty CP Cô Cô Việt Nam) - một thành viên của GC Food Group - vừa vinh dự nhận được 2 giải thưởng lớn: Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2022 và Sao Vàng Đất Việt năm 2024. Đây là sự công nhận xứng đáng cho những nỗ lực không ngừng nghỉ trong việc biến nước dừa, một thức uống bình thường trở thành thạch dừa cao cấp của Việt Nam.

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo

FBI cảnh báo nguy cơ từ lừa đảo sử dụng trí tuệ nhân tạo
(PLVN) - Cục Điều tra Liên bang Mỹ (FBI) vừa phát đi cảnh báo rằng tội phạm đang tận dụng trí tuệ nhân tạo (AI) để thực hiện các chiêu trò lừa đảo trực tuyến ngày càng tinh vi. Từ các vụ lừa đảo tình cảm, đầu tư đến các chiêu trò tuyển dụng giả mạo, AI đang giúp kẻ gian tạo ra các nội dung có độ chân thực cao, khiến nhiều người dễ dàng sập bẫy.