Tân Hiệp Phát xin lỗi về nhầm lẫn trong thông tin gửi báo chí

Tân Hiệp Phát xin lỗi về nhầm lẫn trong thông tin gửi báo chí
(PLO) - Ngày 8/6/2016, ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát đã xin lỗi các cơ quan báo chí và xin được đính chính thông tin nhầm lẫn trong văn bản TCBC do Tập đoàn này phát hành liên quan đến danh mục “Thương hiệu Thực phẩm an toàn tin dùng 2016 – Vietnam Good Food 2016”.

Cụ thể, trong TCBC về danh mục “Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016” do Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát gửi đi ngày 6/6/2016 có sai sót về đơn vị tổ chức công bố danh mục là Viện Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam. Trong khi đó thông tin chính xác phải là Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam. Người đại diện ký văn bản Chứng nhận là PGS.TS. Trần Quang Trung, Phó Chủ tịch kiêm Tổng Thư kí Hội Khoa học kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát chân thành gửi lời xin lỗi tới các cơ quan báo chí và độc giả, Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình, Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam về nhầm lẫn này.

Danh mục "Thương hiệu thực phẩm an toàn tin dùng 2016" do Viện Thực phẩm & Dinh dưỡng Gia đình và Hội Khoa học Kĩ thuật An toàn thực phẩm Việt Nam công bố nhằm hưởng ứng Tháng hành động vì chất lượng an toàn vệ sinh thực phẩm 2016 của Chính phủ phát động và thông tin đến người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm an toàn, góp phần bảo vệ sức khỏe người dân, đem lại lợi ích cho xã hội.

Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát có hai nhãn hàng được chứng nhận đủ các tiêu chí tham gia danh mục này là Dr. Thanh và Trà xanh Không độ, đáng chú ý đây là hai sản phẩm nước giải khát do Việt Nam sản xuất trên dây chuyền Aseptic chiết lạnh vô trùng hiện đại nhất thế giới và hoàn toàn không sử dụng chất bảo quản.

Năm 2015, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát trải qua khủng hoảng truyền thông nặng nề liên quan đến vụ án Võ Văn Minh. Đến nay, Tập đoàn vẫn đang kiên trì từng bước cho thấy sự cầu thị của Tập đoàn trong việc phục vụ người tiêu dùng, và song song với điều đó, Tập đoàn Tân Hiệp Phát tiếp tục trung thành với cam kết về chất lượng sản phẩm quốc tế, công nghệ hiện đại, đặc biệt là lấy mục tiêu thỏa mãn và đảm bảo lợi ích của người tiêu dùng trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu của doanh nghiệp. 

Trong vụ án Võ Văn Minh, chai nước có con ruồi đã được Phân Viện Khoa học hình sự tại Thành phố Hồ Chí Minh thuộc Tổng cục Cảnh sát kết luận “Nắp chai nước Number 1 gửi giám định đã được mở ra khỏi chai nước và đóng nắp chai lại” trong Công văn số 148/CV/C54B ngày 4/8/2015. 

Về chi tiết này, ông Nguyễn Phan Huy Khôi chia sẻ: “Chúng tôi nhận thức rõ vấn đề Tân Hiệp Phát bị dư luận phản ứng trong vụ việc con ruồi 500 triệu hoàn toàn không phải là vấn đề chất lượng, nhất là khi cơ quan chức năng đã giám định và kết luận nắp chai nước không còn nguyên vẹn. Vấn đề của Tân Hiệp Phát chính là đã khiến người tiêu dùng không hài lòng về thái độ.

Rõ ràng sự việc diễn ra từ tháng 1/2015 nhưng sau 1 năm rưỡi, đối với chúng tôi vẫn là một thách thức lớn lao. Hơn ai hết, chúng tôi hiểu rằng mất đi sự thông cảm và chia sẻ từ người tiêu dùng thì không có bất kỳ một doanh nghiệp nào có thể tồn tại, và vì vậy chúng tôi sẽ phải nỗ lực không mệt mỏi để tìm lại sự thông cảm và chia sẻ đó”.

Bên cạnh tập trung sản xuất kinh doanh, thực hiện cam kết về chất lượng sản phẩm và không ngừng cải tiến hoàn thiện thái độ phục vụ người tiêu dùng, hiện nay Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát cũng rất tích cực tham gia các hoạt động từ thiện xã hội thiết thực vì cộng đồng. Từ cuối năm 2015, mỗi tháng Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát xây dựng 1 cây cầu thép dây văng cho người dân vùng khó khăn, thực hiện ít nhất 16 hoạt động từ thiện trên phạm vi cả nước cùng Quỹ Tấm lòng Việt Đài Truyền hình Việt Nam... Gần đây nhất, Tập đoàn Number 1 – Tân Hiệp Phát vừa hoàn thành 10 công trình lọc nước mặn thành nước ngọt tại các tỉnh Đồng bằng sông Cửu Long, cung cấp miễn phí cho người dân địa phương 60.000 lít nước ngọt mỗi ngày phục vụ nhu cầu sinh hoạt.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.