Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4

Nhãn hàng Cô Gái Hà Lan đồng hành cùng Jr.NBA Việt Nam lần thứ 4
(PLO) - Jr. NBA - chương trình phát triển tài năng bóng rổ trẻ toàn cầu của NBA (Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ), dành cho cả nam và nữ, sẽ chính thức trở lại Việt Nam năm thứ tư liên tiếp, với sự đồng hành của nhãn hàng Cô Gái Hà Lan nhằm khuyến khích phát triển lối sống và chế độ dinh dưỡng năng động, hiện đại đồng thời đề cao vai trò quan trọng của sữa trong sự phát triển về trí lực và thể lực cho trẻ em.

Mảnh ghép hoàn hảo “Cùng uống, Cùng chơi, Ta cùng khỏe” 

Bên cạnh TP. Hồ Chí Minh và Hà Nội, chương trình sẽ lần đầu tiên mở rộng đến Đà Nẵng, dự kiến thu hút sự tham gia của 5.000 bạn trẻ gồm cả nam và nữ từ độ tuổi 10-14, tại 200 trường học ở cả 3 thành phố.

Tổng Giám đốc FrieslandCampina Việt Nam, Ông Arnoud van den Berg cho biết: “Bên cạnh Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, chương trình Jr. NBA năm nay sẽ mở rộng đến Đà Nẵng, tiếp cận 200 trường học, khuyến khích ngày càng nhiều các bạn trẻ Việt Nam theo đuổi giấc mơ bóng rổ. Chương trình là một mảnh ghép hoàn hảo với chiến dịch “Cùng uống, Cùng chơi, Ta cùng khỏe” của chúng tôi tại Việt Nam – chiến dịch hướng tới việc khuyến khích lối sống năng động khoẻ mạnh thông qua thể thao và chế độ dinh dưỡng tối ưu ngay từ những năm đầu đời. Chính vì lẽ đó, chúng tôi tiếp tục trông đợi một mùa hợp tác thành công phía trước.” 

Phó chủ tịch đồng thời là Giám đốc Đối tác tiếp thị toàn cầu NBA Châu Á, Ông Francesco Suarez, chia sẻ: “Phong trào bóng rổ đã trở nên phổ biến kể từ khi chúng tôi giới thiệu chương trình Jr. NBA đến Việt Nam lần đầu tiên. Chúng tôi có một niềm tin mạnh mẽ rằng có những cơ hội thực sự để cải thiện hơn nữa trải nghiệm bóng rổ cho giới trẻ và tăng cường thể chất, năng lực cho các em bằng cách áp dụng những nguyên tắc bài bản trong việc chơi và dạy bóng rổ ngay từ những lứa tuổi nhỏ nhất. Với sự hỗ trợ tích cực và liên tục của FrieslandCampina Việt Nam, chúng tôi trông đợi sẽ có ngày càng có nhiều hơn nữa các bạn trẻ, các huấn luyện viên và phụ huynh tiếp cận với Jr. NBA.” 

Lễ khai mạc chương trình sẽ mở màn với Hội thảo tập huấn cho các huấn luyện viên và hướng dẫn viên và các khoá tập huấn mở rộng cho các bạn trẻ tại Nhà thi đấu Hồ Xuân Hương. Chương trình sẽ kéo dài đến tháng 6 năm 2017. Hàng loạt ngày hội bóng rổ tại trường học cũng sẽ diễn ra tại 3 thành phố, cùng Hội trại tuyển chọn đầu tiên diễn ra vào ngày 17 tháng 3 tại Hà Nội và Hội trại tuyển chọn thứ hai tại TP. Hồ Chí Minh vào 22 tháng 3. 32 bạn trẻ gồm cả nam và nữ xuất sắc nhất được tuyển lựa từ 2 ngày hội này sẽ được mời tham dự Hội trại huấn luyện toàn quốc tại TP. Hồ Chí Minh từ ngày 23-25/6/2017.

Hội trại huấn luyện toàn quốc sẽ một lần nữa sẽ hân hạnh chào đón sự tham gia của những vận động viên hiện tại hoặc những huyền thoại NBA trong nỗ lực hướng tới cộng đồng của chương trình NBA Cares (Chương trình hỗ trợ của NBA). 

Chương trình sẽ lựa chọn 16 vận động viên nhí gồm 8 nam và 8 nữ tạo thành đội hình Jr. Vietnam All-Stars. Những bạn nhỏ xuất sắc này sẽ được trải nghiệm chuyến tập huấn nước ngoài có một không hai cùng đội hình All-Stars khác đến từ các quốc gia Đông Nam Á vào cuối năm nay. Các bạn sẽ được huấn luyện bài bản những kiến thức bóng rổ nền tảng và học hỏi về tầm quan trọng của một chế độ dinh dưỡng thích hợp cũng như những giá trị cốt lõi của Jr. NBA gồm: tinh thần thể thao, đồng đội, thái độ tích cực và sự tôn trọng. 

FrieslandCampina Việt Nam với hành trình 20 năm không mệt mỏi

Theo một nghiên cứu của SEANUTS – Tổ chức nghiên cứu phát triển dinh dưỡng Đông Nam Á về vấn đề dinh dưỡng tại Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, hơn 1 trong số 5 trẻ em Việt Nam có lối sống ít vận động và dung nạp ít hơn 180 ml sữa mỗi ngày. Nghiên cứu còn cho thấy những đứa trẻ này có nguy cơ bị béo phì gấp 2,6 lần so với những đứa trẻ có lối sống năng động và tiêu thụ ít nhất 180 ml sữa mỗi ngày.

FrieslandCampina với thời gian hoạt động tại 20 năm tại Việt Nam đã cung cấp 1,5 tỷ đơn vị sữa chất lượng cao mỗi năm với những nhãn hàng được yêu thích như Dutch Lady, Friso, Yomost. FrieslandCampina Vietnam liên tục cải tiến mã sản phẩm, nghiên cứu và phát triển các sản phẩm dinh dưỡng mới để đáp ứng kỳ vọng của khách hàng. Ngoài việc sản xuất và cung cấp đa dạng các loại sản phẩm dinh dưỡng cho trẻ em, công ty còn cung cấp nhiều sản phẩm sữa dành cho tất cả các thành viên của gia đình.

FrieslandCampina Việt Nam có nhà máy tại Bình Dương và Hà Nam được đầu tư công nghệ tiên tiến nhất, hệ thống quản lý tự động, hệ thống xử lý nước thải khép kín, hệ thống tiết kiệm năng lượng, và sử dụng các nguồn năng lượng sạch để bảo vệ môi trường. Vào tháng 12/2011, sau khi đăng ký thành công chứng chỉ OHSAS 18001:2007, FrieslandCampina Vietnam trở thành công ty đầu tiên tại Việt Nam đạt được 4 chứng nhận quốc tế về hệ thống quản lý gồm: ISO 9000:2008 (hệ thống quản lý chất lượng), ISO 14000:2007 (hệ thống quản lý môi trường), ISO 22000:2005 (Hệ thống quản lý an toàn thực phẩm) và OSHAS 18001: 2007 (Hệ thống quản lý an toàn sức khoẻ).

Với những đóng góp cho sự phát triển của Việt Nam trong hơn 20 năm qua, FrieslandCampina Việt Nam đã vinh dự đón nhận Huân chương Lao Động hạng Nhất do Nhà nước vừa trao tặng năm 2016, vinh dự nhận giải thưởng ở hạng mục “Doanh nghiệp phát triển bền vững” tại buổi lễ trao giải Doanh Nghiệp Hà Lan – Bỉ - Luxembourg (BeNeLux Business Award) lần thứ 2 năm 2016, đoạt giải thưởng Doanh Nghiệp Bền Vững năm 2016 do Hội đồng Doanh nghiệp vì sự Phát triển Bền vững Việt Nam thuộc Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam trao tặng và nhiều giải thưởng lớn khác từ Chính Phủ Việt Nam. 

Chiến dịch “Cùng Uống, Cùng Chơi, Ta Cùng Khỏe” là chiến dịch tích hợp kích hoạt thương hiệu và vận động cộng đồng đầu tiên trong khu vực Đông Nam Á với mục tiêu nuôi dưỡng một lối sống năng động và lành mạnh cho trẻ em thông qua việc vui chơi, thể thao và dinh dưỡng phù hợp. Chiến dịch này được thực hiện dựa trên nghiên cứu của Tổ chức nghiên cứu dinh dưỡng Đông Nam Á trực thuộc FrieslandCampina tại 4 nước - Indonesia, Malaysia, Thái Lan và Việt Nam, mang đến những hiểu biết sâu rộng về trạng thái dinh dưỡng và chế độ ăn uống của trẻ em từ 6 tháng đến 12 tuổi. Chiến dịch này khuyến khích trẻ em trên toàn khu vực uống một ly sữa mỗi ngày và dành 1 giờ để vận động ngoài trời. Chiến dịch mang đến một loạt những hoạt động gồm phát sữa miễn phí đến trường học, những chương trình giáo dục về sức khoẻ và dinh dưỡng cũng như các hội trại Jr.NBA. 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.