King Coffee đồng hành cùng Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam giới thiệu cà phê và nền điện ảnh Việt ra thế giới

Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng ông Lee Yong Kwan - Chủ tịch LHP Busan và bà Ngô Phương Lan (thứ 2 và thứ 4 từ trái sang) tại lễ ra mắt HHXTPTDA Việt Nam
Bà Lê Hoàng Diệp Thảo cùng ông Lee Yong Kwan - Chủ tịch LHP Busan và bà Ngô Phương Lan (thứ 2 và thứ 4 từ trái sang) tại lễ ra mắt HHXTPTDA Việt Nam
(PLVN) - Ngày 8/10, King Coffee là thương hiệu cà phê duy nhất của Việt Nam được dùng để phục vụ cho tất cả các khách mời trong lần ra mắt chính thức Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam tại Liên Hoan phim Quốc tế Busan năm 2019 diễn ra ngày 7/10/2019 tại Hàn Quốc.

Đây là sự kiện chính thức giới thiệu Hiệp hội Xúc tiến Phát triển Điện ảnh Việt Nam với thế giới, cùng với nhiều hoạt động khác như phối hợp với Hội đồng điện ảnh Hàn Quốc để phát triển nền điện ảnh Việt Nam, gia nhập mạng lưới Ủy ban Điện ảnh Châu Á và hợp tác phát triển điện ảnh với Busan Film Commission.

Nhiều bộ phim Việt Nam đã được Hiệp hội giới thiệu trong dịp này là Truyền thuyết Quán Tiên, Mắt Biếc,  Anh trai yêu quái, Bắc kim thang, Bí mật của gió, Thưa mẹ con đi, Hai Phượng.

Liên hoan phim Quốc tế Busan được tổ chức hàng năm tại Busan, Hàn Quốc, là một trong những đại hội điện ảnh quan trọng nhất tại Châu Á. Sự kiện lần này quy tụ đông đảo các nhà sản xuất phim, diễn viên nổi tiếng của Châu Á và các khách mời khắp thế giới. Các khách mời, người yêu cà phê tại Hàn Quốc và Châu Á nói chung được biết đến và rất thích thú với hương vị cà phê King Coffee đến từ Việt Nam, đặc biệt là sản phẩm cà phê đóng chai vừa ra mắt của thương hiệu này.

Có mặt tại Liên hoan phim quốc tế Busan, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – Nhà sáng lập thương hiệu King Coffee chia sẻ: “Chúng tôi vinh dự đến từ quốc gia cà phê với sản lượng xuất khẩu cà phê Robusta lớn nhất thế giới. Đồng hành cùng điện ảnh Việt Nam để quảng bá cho đất nước và con người Việt Nam tại Liên hoan phim Quốc tế Busan là điều mà chúng tôi luôn ủng hộ. Thông qua mỗi tách cà phê ngon cùng với những bộ phim hay của Việt Nam, các vị khách mời sẽ là những sứ giả tuyệt vời để lan tỏa câu chuyện về Việt Nam.”

 
 Bà Lê Hoàng Diệp Thảo tại buổi ra mắt Hiệp Hội Xúc tiến phát triển điện ảnh Việt Nam tại Busan Film Festival Hàn Quốc

King Coffee đã sớm xuất hiện tại thị trường Hàn Quốc từ tháng 11/2016, sau đó được đưa đến tay người tiêu dùng xứ sở kim chi này thông qua hệ thống E-mart, Lotte mart, Kim’s club, Pierrot shopping, Mini-stop, Modern house, Coupang, Wemakeprice, Ticker monster, Interpark, Auction, 11st, G-market, SSG... Bà Diệp Thảo cho biết: “Lợi thế cạnh tranh lớn nhất của King Coffee là chất lượng. Chúng tôi đang nỗ lực đẩy mạnh phân phối rộng khắp thị trường này.” Bà Diệp Thảo cũng chia sẻ về việc mở quán King Coffee đầu tiên tại Hàn Quốc trong tháng 10 và tiếp đó sẽ là 1,000 quán tại Hàn Quốc.

Từ năm 1996, bà Lê Hoàng Diệp Thảo – CEO King Coffee, Đồng sáng lập Tập đoàn Trung Nguyên, một trong những thương hiệu cà phê lớn nhất Việt Nam - đã nhìn thấy tiềm năng rất lớn của cà phê Việt Nam và tìm cho con đường đi cho thương hiệu cà phê Việt vươn ra thế giới. Trong hơn hai mươi năm qua, bà xây dựng thành công những thương hiệu cà phê nổi tiếng của Việt Nam như Trung Nguyên, G7, hiện nay là King Coffee. Bà từng chia sẻ: “Xây dựng được một thương hiệu cà phê đủ sức vươn ra thế giới, từ đó nâng cao vị thế và quảng bá cho cà phê Việt Nam là khát vọng mà tôi đang thực hiện.”

Với kinh nghiệm thương trường, am hiểu ngành cà phê của người đồng sáng lập và đồng điều hành Trung Nguyên, bà Diệp Thảo đã đưa King Coffee đến hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ trên thế giới chỉ sau 1 năm ra mắt (năm 2016), đặc biệt là các thị trường cà phê lớn như Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Trung Quốc, Singapore, Úc, Nga, Dubai…King Coffee cũng lập các văn phòng đại diện tại Hoa Kỳ, Trung Quốc, Singapore, Hàn Quốc để điều hành mạng lưới kinh doanh trên toàn cầu. Từ cộng đồng người Việt ở hải ngoại, giờ nay khách hàng của King Coffee là người tiêu dùng bản xứ với thị trường quốc tế khổng lồ.

Đặc biệt, chất lượng của King Coffee được nâng tầm, vượt trội hơn các thương hiệu trước đây để phù hợp với các thị hiếu ngày càng cao của người tiêu dùng thế giới. “Hồn cà phê Việt” được thổi vào trong những sản phẩm được đóng gói hiện đại, đẳng cấp. Trong chuỗi sản phẩm “Thế giới cà phê – Cà phê thế giới” của King Coffee, tất cả sản phẩm đang được người tiêu dùng thế giới ưa chuộng đều có mặt, bao gồm: các loại hòa tan, rang xay, nguyên hạt đến chai cà phê RTD, viên nén Capsule, dòng cao cấp như Golden, quà tặng ngoại giao như Legacy, Weasel. 

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

Trường Đại học VinUni và Đại học NTU (Singapore) ký kết hợp tác liên minh chiến lược

Trường Đại học VinUni và Đại học NTU (Singapore) ký kết hợp tác liên minh chiến lược
(PLVN) -  Trường Đại học VinUni và Đại học Công nghệ Nanyang (NTU – Singapore) chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) nhằm thiết lập liên minh chiến lược, toàn diện và dài hạn. Đây là bước tiến quan trọng trong mục tiêu đưa VinUni vào top 100 trường đại học hàng đầu thế giới, góp phần thúc đẩy Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, nữ doanh nhân không chỉ đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế mà còn trở thành những người kiến tạo giá trị, thúc đẩy sự đổi mới và lan tỏa tinh thần phát triển bền vững.

Ngân Hàng Phát Triển Việt Nam (VDB) - Thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Ngân Hàng Phát Triển Việt Nam (VDB) - Thúc đẩy tăng trưởng bền vững
(PLVN) - Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) là tổ chức tài chính thuộc Chính phủ, hoạt động không vì lợi nhuận với mục tiêu hỗ trợ vốn cho các dự án phát triển kinh tế - xã hội trọng điểm của đất nước. VDB đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp tín dụng ưu đãi, tài trợ xuất khẩu và đầu tư vào các lĩnh vực then chốt như cơ sở hạ tầng, công nghiệp và năng lượng. Với sứ mệnh thúc đẩy tăng trưởng bền vững, VDB góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế vùng và ngành theo định hướng của Nhà nước.

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Với sự phối hợp giữa Trung tâm RAR và Sacombank, việc triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID sẽ không chỉ giúp người dân dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính mà còn góp phần bảo vệ an toàn thông tin và giảm thiểu rủi ro gian lận trong các giao dịch trực tuyến. Đại diện ký kết: Ông Phan Đức Hiệp - Phó giám đốc trung tâm nghiên cứu ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) và ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng giám đốc Sacombank
(PLVN) - Ngày 12/03/2025, Sacombank và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 Đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.

Doanh nghiệp Mỹ phẩm Thái Lan vững tin khi đầu tư vào Việt Nam

Sản phẩm của SOL Coporation
(PLVN) - Việt Nam đang trở thành điểm sáng thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) với hơn 41.000 dự án và tổng vốn đăng ký 496,7 tỷ USD từ 147 quốc gia (tính đến tháng 11/2024). Bên cạnh các nhà đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản..., gần đây, Thái Lan cũng đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam.

ACB tuyển dụng hơn 500 nhân sự mới

ACB khởi động chương trình tuyển dụng “Đối tác Sự nghiệp 2025 – Chuyển đổi - Kết nối - Học hỏi”, mở ra 500 cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trên toàn quốc.
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Á Châu (ACB) vừa chính thức khởi động chương trình tuyển dụng “Đối tác Sự nghiệp 2025 – Chuyển đổi - Kết nối - Học hỏi”, mở ra 500 cơ hội nghề nghiệp hấp dẫn trên toàn quốc. Chương trình nhằm thu hút các ứng viên đam mê lĩnh vực tài chính – ngân hàng, kinh doanh và phát triển khách hàng, với vị trí làm việc tại Hội sở và hơn 386 Chi nhánh/Phòng giao dịch trên toàn quốc.

Road to 8WONDER - 'Cơn địa chấn' nơi tâm điểm sống, vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc

Road to 8WONDER - 'Cơn địa chấn' nơi tâm điểm sống, vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc
(PLVN) -  Sau chuỗi sự kiện, lễ hội hấp dẫn diễn ra từ đầu năm 2025, Vinhomes Royal Island (Vũ Yên, Hải Phòng) tiếp tục khuấy động làng giải trí bằng Lễ hội âm nhạc quốc tế Road to 8WONDER - The Next Icon. Sự kiện “bom tấn” không chỉ mang tới những trải nghiệm đẳng cấp giúp nâng tầm phong cách sống của dân đất Cảng mà còn đánh dấu sự phát triển mạnh mẽ của Vinhomes Royal Island, đưa nơi đây trở thành trở thành biểu tượng sống, vui chơi giải trí hàng đầu miền Bắc.

Giải Aikya Cross Country Marathon Trà Vinh 2025: Khám phá cung đường băng đồng tuyệt đẹp hòa quyện cùng văn hóa Khmer độc đáo

Giải Aikya Cross Country Marathon Trà Vinh 2025: Khám phá cung đường băng đồng tuyệt đẹp hòa quyện cùng văn hóa Khmer độc đáo
(PLVN) - Chính thức khởi tranh tại Công viên Phạm Ngũ Lão - TP. Trà Vinh vào ngày 12 - 13/4/2025, giải Aikya Cross Country Marathon Trà Vinh 2025 với thông điệp “Energy Of Harmony - Năng lượng của sự hoà hợp” là giải chạy marathon đầu tiên được Công ty Cổ phần Dược Aikya tiên phong tổ chức phối hợp cùng Nexus Sport Events thực hiện.