Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đã đến tay khách hàng dịp Thần tài 2020

(PLVN) - Theo thông tin từ Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI, trong dịp Thần Tài năm 2020, đơn vị này đã tiêu thụ khoảng gần 270.000 sản phẩm, tăng hơn 10 % so với cùng kỳ năm 2019. Đây là con số kỷ lục mà DOJI từng ghi nhận qua các năm.
Gần 270.000 sản phẩm của DOJI đã đến tay khách hàng dịp Thần tài 2020

Trong đó, các sản phẩm Linh vật của năm Canh Tý là Chuột Vàng, Âu vàng Phúc Long đặc biệt tiêu thụ rất mạnh. Bên cạnh đó là sản phẩm Trang sức Vàng ta chế tác theo công nghệ 3D rất tinh xảo, trọng lượng nhẹ nên được thị trường đón nhận tích cực, có sức tiêu thụ vượt trội. Đây là những sản phẩm đặc sắc và có chất lượng đỉnh cao mà DOJI đã áp dụng công nghệ tiên tiến, hiện đại bậc nhất tại Nhà máy sản xuất Trang sức có vốn đầu tư 300 tỷ đồng tại Đông Anh – Hà Nội.

Không chỉ tạo điểm sáng ở phân khúc sản phẩm vàng như dòng vàng ép vỉ, các con linh vật trong dịp Thần tài, quà tặng Kim Bảo Phúc, DOJI còn được biết đến là thương hiệu sở hữu phân khúc trang sức cao cấp, trang sức kim cương, trang sức đá màu, trang sức trẻ với thiết kế đa dạng, chất lượng và uy tín.

Đáng chú ý, DOJI là đơn vị duy nhất bán sản phẩm neo theo giá của SJC và không cộng tiền công.

Trong bối cảnh dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhiều người dân e ngại tụ tập ở những nơi đông người, việc tiêu thụ số lượng lớn sản phẩm nói trên đã cho thấy, các sản phẩm của DOJI phù hợp với nhu cầu, thị hiếu, dẫn đầu xu thế đã chiếm lĩnh và áp đảo thị trường.

Ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết: Tập đoàn Vàng bạc đá quý DOJI hiện là đơn vị sở hữu công nghệ sản xuất hiện đại, tiên tiến bậc nhất hiện nay luôn nắm giữ vai trò tiên phong trong lĩnh vực sản xuất Vàng – Trang sức tại Việt Nam. Dịp ngày Thần Tài chính là thời điểm có doanh thu cao nhất trong mỗi năm kinh doanh, tuy nhiên, DOJI không coi ngày này là dịp để kiếm lợi nhuận mà chủ yếu mang tính phục vụ, phục vụ cho mong muốn của người dân mua được một vài chỉ vàng, mang lại sự may mắn, thuận lợi, tốt đẹp cho bản thân và gia đình”.

Để có một chiến dịch Thần Tài 2020 bội thu, ngoài việc chuẩn bị kĩ lưỡng về sản phẩm với hơn 280.000 sản phẩm, tăng 30% so với cùng kỳ năm 2020, DOJI còn chuẩn bị nguồn nhân lực với sự huấn luyện kiến thức, kỹ năng chặt chẽ; điều tiết giao thông tại các Trung tâm Vàng bạc Trang sức DOJI nhằm tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng giúp cho giao dịch được triển khai bài bản, chuyên nghiệp, hướng đến sự hài lòng của khách hàng.

Đặc biệt, ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV đang có những diễn biến phức tạp, nhằm góp phần phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng. Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Với mong muốn bảo vệ sức khỏe cho các khách hàng, DOJI cũng đã nhanh chóng triển khai chương trình “Mua vàng trong ngày Vía Thần Tài - Tặng khẩu trang Nhật Bản” với gần 100.000 khẩu trang cao cấp dành cho khách hàng tại tất cả Trung tâm Vàng bạc Đá quý DOJI trên cả nước. Chương trình được đánh giá là thiết thực và được nhiều khách hàng khen ngợi bởi sự tận tâm, chuyên nghiệp và trách nhiệm xã hội xứng tầm của Doanh nghiệp Vàng bạc Trang sức hàng đầu Việt Nam.

Cùng những nỗ lực để mang đến dịp Thần Tài 2020 trọn vẹn, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI không ngừng tạo nên dấu ấn tốt đẹp đối với mọi khách hàng, đưa nhu cầu mua vàng cầu may trở thành một tín ngưỡng đẹp ăn sâu trong tâm thức cuả người dân. Đồng thời, góp phần thúc đẩy ngành kim hoàn nước nhà ngày càng phát triển và khởi sắc.
Ngọc Anh
Loading...

Cùng chuyên mục

Tập đoàn Bảo Việt đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng trong dịch Covid-19

Tập đoàn Bảo Việt đồng hành cùng khách hàng, cộng đồng trong dịch Covid-19

(PLVN) - Trước tình hình diễn biến phức tạp và khó lường của virus corona (Covid-19), Bảo Việt đã có các chính sách đặc biệt dành cho khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm, chung tay cùng cộng đồng góp phần gia tăng tối đa sự bảo vệ, đảm bảo tài chính cho khách hàng và gia đình trước các rủi ro bệnh tật có thể xảy đến bất ngờ.

Đọc thêm

Vietjet giảm 50% giá vé trên tất cả các đường bay

Vietjet giảm 50% giá vé trên tất cả các đường bay
(PLVN) - Hãng hàng không thế hệ mới Vietjet vừa công bố chương trình khuyến mãi đặc biệt giảm tới 50% giá vé (*) trên tất cả các đường bay từ ngày 20/02 tới 29/02/2020, mang tới cho người dân và du khách khắp trong, ngoài nước cơ hội trải nghiệm những điều mới lạ, thay đổi cảm xúc cùng những chuyến bay xanh của Vietjet.
Loading...
Dấu ấn thẻ bảo hiểm y tế qua các thời kỳ

Dấu ấn thẻ bảo hiểm y tế qua các thời kỳ

(PLVN) - Thập niên 80, chính sách bảo hiểm y tế (BHYT) ở Việt Nam chập chững những bước đi đầu tiên. Qua thời gian, chính sách này ngày càng được hoàn thiện, áp dụng phổ quát và ưu việt hơn. Những thay đổi đó được thể hiện khá rõ qua hình thái, cấu tạo của tấm thẻ BHYT - nơi kết nối giữa người tham gia, cơ sở y tế và cơ quan đại diện quản lý quỹ.

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp do dịch bệnh Covid-19

Tháo gỡ khó khăn cho doanh nghiệp do dịch bệnh Covid-19
(PLVN) - Trao đổi với báo chí, ông Nguyễn Trường Giang – Quyền Vụ trưởng Vụ Tài chính hành chính sự nghiệp, Bộ Tài chính cho biết, Bộ đang thực hiện rà soát, nghiên cứu để đề xuất các cơ chế, chính sách, giải pháp thuộc thẩm quyền của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ để trình ban hành nhằm tháo gỡ khó khăn cho DN bị thiệt hại do dịch bệnh Covid-19…

Khoanh nợ, xóa nợ thuế: Đảm bảo giải quyết chính xác, công khai trên toàn quốc

Khoanh nợ, xóa nợ thuế: Đảm bảo giải quyết chính xác, công khai trên toàn quốc
(PLVN) - Để kịp thời triển khai Nghị quyết 94/2019/QH14 về khoanh nợ tiền thuế, xóa nợ tiền phạt chậm nộp, tiền chậm nộp đối với người nộp thuế (NNT) không có khả năng nộp ngân sách nhà nước (NSNN) có hiệu lực từ ngày 1/7 tới đây, Tổng cục Thuế đã dự thảo và đang lấy ý kiến các đơn vị liên quan về Thông tư hướng dẫn thực hiện.

Hà Tĩnh: Chủ đầu tư tự ý thay đổi vật liệu dự án rừng phòng hộ

Hà Tĩnh: Chủ đầu tư tự ý thay đổi vật liệu dự án rừng phòng hộ
(PLVN) - Vật liệu xây dựng dự án được tự ý chuyển đổi  từ vật liệu là lều bạt sang sàn bê tông và lều bằng container khi chưa được ngành chức năng phê duyệt trên diện tích gần 3ha rừng phòng hộ ven biển tại xã Xuân Thành (huyện Nghi Xuân, Hà Tĩnh) khiến người dân lo lắng cho chức năng phòng hộ của rừng. 

Báo điện tử Pháp luật Việt Nam

Giấy phép xuất bản số 303/GP-BTTTT ngày 8/5/2015

Cơ quan chủ quản: Bộ Tư pháp

Tổng biên tập: Tiến sỹ Đào Văn Hội

Phó TBT: Trần Đức Vinh

Trưởng ban Báo Điện tử: Xuân Bính

Tòa soạn: Số 42/29 Nguyễn Chí Thanh, phường Ngọc Khánh, quận Ba Đình, Hà Nội

E-mail: baodientuphapluat@gmail.com

Hotline: 0353.63.63.55

Liên hệ quảng cáo: 0971.741.666‬