Đến DOJI Tower mua vàng Thần tài, được tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp

(PLVN) - Để góp phần ngăn chặn dịch viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đang bùng phát, nhằm phòng ngừa và bảo vệ khách hàng, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI triển khai chương trình: Mua vàng - Tặng khẩu trang Nhật vào ngày Mùng 10 Tháng Giêng (tức 3/2/2020 dương lịch) tại DOJI Tower – Số 5 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội
Chương trình được áp dụng trong một ngày duy nhất mùng 10 tháng Giêng (tức 03/02/2020). Chương trình được áp dụng trong một ngày duy nhất mùng 10 tháng Giêng (tức 03/02/2020).

Thông tin từ Bộ Y tế sáng 1/2 cho biết, Việt Nam đã ghi nhận thêm một trường hợp dương tính với chủng mới của virus Corona (ngày 31/1/2020), nâng số người nhiễm loại virus này ở Việt Nam lên 6 người. Còn theo báo cáo của hệ thống giám sát bệnh truyền nhiễm Bộ Y tế, theo số liệu mới nhất công bố sáng nay 1-2, tính đến hết ngày 31-1, thế giới đã có 11.948 ca nhiễm.

Số trường hợp tử vong hiện lên đến 259 trường hợp đều tại lục địa Trung Quốc. Như vậy, dịch bệnh viêm phổi cấp do virus corona nCoV gây ra đã ảnh hưởng không nhỏ đến tình hình kinh tế - xã hội thế giới.

Ngày Vía Thần Tài mùng 10 Tháng Giêng năm nay rơi vào đúng thời điểm dịch bệnh này đang bùng phát nhưng theo thói quen, người dân vẫn nô nức đi mua vàng. Để phòng ngừa bệnh dịch và tránh lây lan, các nhân viên của Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI đều tuân thủ việc đeo khẩu trang và găng tay khi tư vấn, phục vụ khách hàng. Khách hàng đến mua vàng tại các chi nhánh, đại lý của DOJI cũng được khuyến cáo đeo khẩu trang để phòng bệnh.

Đến DOJI Tower mua vàng Thần tài, được tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp ảnh 1
Toàn bộ nhân viên bán hàng của DOJI đều tuân thủ các quy định phòng chống dịch bệnh 

Để góp phần phòng ngừa dịch bệnh nguy hiểm này, bảo vệ sức khỏe của người dân và khách hàng, ông Dương Anh Tuấn – Phó Tổng giám đốc Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI cho biết, đơn vị sẽ triển khai chương trình: “Mua vàng trong ngày Vía Thần Tài - Tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp”.

Cụ thể: khách hàng khi đến mua các sản phẩm vàng ta, vàng trang sức, các sản phẩm quà tặng mỹ nghệ tại Trung tâm Vàng Trang sức DOJI tại tòa nhà DOJI Tower (số 5 Lê Duẩn - Ba Đình - Hà Nội) sẽ được tặng khẩu trang Nhật Bản cao cấp Unicharm 3D Mask của công ty Diana Unicharm.

Đến DOJI Tower mua vàng Thần tài, được tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp ảnh 2

Ngoài ra, từ ngày 1 - 3/2/2020 (tức ngày Mùng 8 đến Mùng 10 Tháng Giêng Âm lịch), DOJI tung ưu đãi đặc biệt “Vui Xuân Canh Tý - Đón Lộc Như Ý”, các khách hàng sẽ nhận được lì xì may mắn khi mua Trang sức Vàng 999.9 và sản phẩm mỹ nghệ vàng Kim Bảo Phúc.

Đến DOJI Tower mua vàng Thần tài, được tặng khẩu trang Nhật Bản 3D cao cấp ảnh 3

Gần đến ngày Thần Tài, Trung tâm Vàng Trang sức DOJI tại DOJI Tower số 5 Lê Duẩn – Ba Đình – Hà Nội đã tấp nập người mua.

Để chuẩn bị cho ngày Thần Tài 2020, DOJI đã tung ra 280.000 sản phẩm đa dạng, tăng 30% so với dịp Thần Tài năm ngoái để đáp ứng nhu cầu của người dân. Trong đó, sản phẩm vàng đúc hình chuột được dự báo sẽ là dòng sản phẩm hút khách.

Cụ thể, Đồng vàng Kim Tý Phát Lộc và Đồng vàng Kim Tý Chiêu Tài với hình ảnh chú Chuột ngộ nghĩnh, tinh nhanh giúp phát triển sự nghiệp, thuận lợi hơn trong công việc và làm ăn phát đạt.

“Các sản phẩm Đồng vàng Kim Tý của DOJI được tính theo giá niêm yết của vàng SJC, với trọng lượng 1 chỉ - 2 chỉ - 5 chỉ, đáp ứng tối đa nhu cầu tích trữ - đầu tư - quà tặng, linh hoạt với mọi khả năng tài chính của khách hàng. Chính vì vậy, Đồng vàng Kim Tý đang giữ vị trí quán quân trong bộ sưu tập sản phẩm DOJI tung ra trong dịp Thần Tài này”, đại diện DOJI cho biết.

Đặc biệt, Âu vàng Phúc Long được sản xuất bằng công nghệ 3D đỉnh cao vừa mới ra mắt của DOJI cũng được dự báo sẽ tiếp tục khuấy đảo thị trường Vàng Thần Tài năm nay.

Với trọng lượng đa dạng 1 chỉ, 2 chỉ, 5 chỉ, 10 chỉ, Âu vàng Phúc Long đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng. Không chỉ mang lại giá trị tích trữ, đầu tư tương đương vàng SJC, với thiết kế tinh xảo, kết hợp hài hòa những biểu tượng tốt đẹp nhất trong phong thủy Á Đông, Âu vàng Phúc Long với hình ảnh Âu vàng tài lộc khắc họa đôi rồng uy nghi, hướng về mặt trời sẽ là vật phẩm phong thủy, giúp gia chủ đón tài khí, thịnh vượng, hưởng tài vận suôn sẻ cả năm.

Quang Minh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88

Giải mã câu chuyện kinh doanh của “người hàng xóm quốc dân” F88
Luôn nắm bắt cơ hội từ thị trường, xây dựng và phát triển các sản phẩm, dịch vụ phù hợp với phân khúc khách hàng là người lao động phổ thông, qua đó giúp cuộc sống của họ bớt “đầu tắt mặt tối”, F88 dần dần trở thành "người hàng xóm quốc dân" của mọi người. Cùng giải mã câu chuyện kinh doanh của F88.

SHB được vinh danh là Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam

Ảnh minh họa
(PLVN) - Vừa qua, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) được Tạp chí uy tín Global Finance vinh danh là “Ngân hàng Tốt nhất Việt Nam” năm 2022 - một trong những hạng mục quan trọng nhất của hệ thống giải thưởng “Best Bank” do Global Finance tổ chức thường niên nhằm vinh danh tổ chức tài chính xuất sắc nhất tại mỗi một quốc gia.

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB

Tối ưu lợi nhuận với Tiền gửi iDepo của VIB
(PLVN) - Ngân hàng Quốc Tế (VIB) vừa chính thức ra mắt sản phẩm Tiền gửi iDepo với ưu điểm dễ dàng chuyển nhượng bất cứ khi nào có nhu cầu và lợi tức vượt trội so với kênh khác cho nguồn vốn nhàn rỗi lớn.

Nhà máy Hà Nam của doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc”

Tập đoàn sở hữu thương hiệu sữa Cô gái Hà Lan được vinh danh “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc” tỉnh Hà Nam.
(PLVN) - Với hơn 25 năm kiên trì tạo những giá trị tích cực vì sự phát triển bền vững cho cộng đồng và xã hội, Nhà máy Hà Nam của Tập đoàn FrieslandCampina Việt Nam (doanh nghiệp sở hữu thương hiệu Cô Gái Hà Lan -Dutch Lady, Friso, Yomost, Fristi...) vừa được Ủy ban Nhân dân tỉnh Hà Nam công nhận “Doanh nghiệp tiêu biểu xuất sắc năm 2021”.

SHB tặng đến 85% phí bảo hiểm nhân thọ cho khách hàng

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Mong muốn mang tới cho khách hàng cuộc sống an yên, hạnh phúc, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình ưu đãi “Tặng Bảo hiểm – Trao Bình an” dành cho cá nhân, doanh nghiệp với tổng giá trị quà tặng lên tới 45 tỷ đồng.

Bảo hiểm PVI tung ra thị trường sản phẩm Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu

Người dân Việt Nam có thể hoàn toàn vững tâm xuất ngoại cùng gói Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu đầu tiên tại Việt Nam
(PLVN) - Bảo hiểm PVI là doanh nghiệp bảo hiểm phi nhân thọ đầu tiên được Bộ Tài chính phê duyệt sản phẩm bảo hiểm liên quan đến COVID-19: “ Bảo hiểm COVID-19 toàn cầu ” và hiện là đơn vị duy nhất nhận bảo hiểm cho quyền lợi “chi trả chi phí cách ly y tế khi Người được bảo hiểm bị nhiễm COVID-19” tại nước ngoài.

SHB tặng lãi suất lên đến 1,1%/năm cho khách hàng gửi tiết kiệm

Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử.
(PLVN) - Tưng bừng chào đón mùa hè 2022, Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) triển khai chương trình “Lãi như ý – Hè mê ly” dành cho các khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm tại quầy và trên kênh ngân hàng điện tử với lãi suất ưu đãi cao hơn đến 1,1% so với mức hiện hành.

Cargill cải thiện điều kiện học tập cho trẻ em nông thôn Việt Nam

Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát.
(PLVN) - Tiếp nối hành trình 26 năm thực hiện Chương trình Xây dựng Trường học cho Việt Nam, ngày 14/5 vừa qua, Cargill đã tổ chức lễ khánh thành công trình trường học thứ 105 do công ty tài trợ xây dựng tại huyện Mường Lát (Thanh Hóa), mở rộng phạm vi và tác động tới thêm một cộng đồng dân cư vùng sâu vùng xa có nhu cầu cấp thiết về cải thiện điều kiện giáo dục.

Trao giải Hội giao lưu “An tàn giao thông cho nụ cười trẻ thơ” 2021- 2022

Thượng tá Tạ Thị Hồng Minh và ông Kazuya Maruyama - Trợ lí Giám đốc HVN trao giải nhất cho các học sinh xuất sắc
(PLVN) - Công ty Honda Việt Nam (HVN) vừa phối hợp với Vụ Giáo dục Tiểu học - Bộ Giáo dục và Đào tạo (GD&ĐT), Ủy ban An toàn giao thông (ATGT) Quốc gia cùng Cục Cảnh sát giao thông - Bộ Công An tổ chức Lễ trao giải Hội giao lưu “ATGT cho nụ cười trẻ thơ” cấp Quốc gia dành cho giáo viên và học sinh tiểu học của 63 tỉnh/ thành phố trong năm học 2021 – 2022.

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”

Toyota Vietnam triển khai chương trình ưu đãi: ”An tâm bảo dưỡng- Vững bước hành trình”
(PLVN) - Với triết lý “Khách hàng là trọng tâm của mọi hoạt động”, từ 16/05 đến 30/06/2022, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam và hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc thực hiện chương trình ưu đãi dịch vụ “An tâm bảo dưỡng - Vững bước hành trình” nhằm tri ân khách hàng đã luôn tin yêu và đồng hành cùng Toyota trong suốt thời gian qua.

Home Credit áp dụng bộ nguyên tắc ESG trong dịch vụ tài chính

Ứng dụng điện thoại (Mobile App) của Home Credit Việt Nam.
(PLVN) - Home Credit Việt Nam đã duy trì các quy chuẩn về môi trường, xã hội và quản trị (ESG) như là triết lý kinh doanh của doanh nghiệp, góp phần mang lại các giải pháp tài chính mới, bền vững trong bối cảnh mức chi tiêu của người dân yếu đi do ảnh hưởng của dịch COVID-19.

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung

Xi măng Vicem Hoàng Mai: Làm chủ công nghệ sửa chữa, cải tạo chiều sâu, xử lý nút thắt hệ thống lò nung
(PLVN) - Nhà máy xi măng Vicem Hoàng Mai được khởi công xây dựng từ tháng 6/1999 và đi vào hoạt động sản xuất từ tháng 7 năm 2002, sản phẩm của Vicem Hoàng Mai với biểu tượng “con chim Lạc” đã khẳng định được vị trí của mình trên thị trường xi măng cả nước và xuất khẩu sang một số nước trong vùng.

Bảo hiểm PVI triển khai Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”

Bảo hiểm PVI triển khai Thỏa thuận hợp tác thực hiện “Chương trình an sinh xã hội, phúc lợi cho hội viên, nông dân”
(PLVN) - Tổng công ty Bảo hiểm PVI sẽ phối hợp với Hội Nông dân Việt Nam tuyên truyền giới thiệu và cung cấp tới cán bộ, hội viên, nông dân các sản phẩm bảo hiểm phi nhân thọl đồng thời hợp tác đào tạo, phát triển lực lượng cộng tác viên, đại lý bán hàng góp phần phát triển kinh tế hộ gia đình.