EVNGENCO 2 trao tặng 80 máy tính cho các trường học tại Phú Yên và Bình Định

EVNGENCO 2 trai tặng máy tính tại Bình Định
EVNGENCO 2 trai tặng máy tính tại Bình Định
(PLVN) - Vào hai ngày 15 và 16/12/2020, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO 2) tổ chức trao tặng 80 máy tính để bàn đến các trường tiểu học và trung học cơ sở ở hai tỉnh Phú Yên, Bình Định với tổng giá trị khoảng 800 triệu đồng. 

Đây là hoạt động trọng tâm của EVNGENCO 2 trong “Tháng tri ân khách hàng” do Tập đoàn Điện lực Việt Nam phát động. 

Chỉ tính riêng tại nước ta trong tháng 10/2020, đã có tới bốn cơn bão, trong đó người dân tại các tỉnh miền Trung chịu thiệt hại nặng nề nhất bởi các đợt mưa, lũ kéo dài, nhiều gia đình bị thiệt hại nặng nề về tài sản thậm chí mất cả người thân, ảnh hưởng đến đời sống tinh thần và vật chất, trường học bị lũ nhấn chìm trong nhiều ngày khiến cho nhiều học sinh phải tạm dừng học tập chờ nước rút,… 

EVNGENCO 2 trao tặng máy tính tại Phú Yên
 EVNGENCO 2 trao tặng máy tính tại Phú Yên

Cảm thông sâu sắc với những khó khăn của người dân miền Trung phải gánh chịu trong đó có hai tỉnh Phú Yên và Bình Định; đồng thời nhằm, động viên tinh thần và hỗ trợ điều kiện học tập cho các cháu học sinh, EVNGENCO 2 đã phối hợp với Công ty Điện lực Phú Yên và Công ty Điện lực Bình Định (hai đơn vị trực thuộc Tổng công ty Điện lực miền Trung) kịp thời đến thăm hỏi và hỗ trợ 80 máy tính để bàn trị giá 800 triệu đồng đến 07 điểm trường trên địa bàn hai tỉnh Phú Yên và Bình Định. 

Các trường trong danh sách hỗ trợ máy tính đợt này là những trường chịu thiệt hại nặng nề nhất của hai tỉnh Phú Yên và Bình Định trong đợt mưa, lũ lịch sử vừa qua. Thầy Nguyễn Văn Hoàng - Hiệu trưởng trường Tiểu học An Dân, tỉnh Phú Yên tâm sự: “Đợt mưa lớn vừa qua cộng thêm nước lũ trên thượng nguồn đổ về nên nước dâng cao đột ngột làm cho hàng rào và sân trường bị ngập hơn hai mét, Các thiết bị đồ dùng dạy học và bàn ghế bị ngâm nước làm cho hư hỏng nặng, và một số thì bị cuốn trôi theo dòng nước lũ. Qua thời gian khắc phục sửa chữa đến nay thì các em học sinh đã đi học lại và cũng dần ổn định tinh thần”. 

Thấu hiểu và chia sẻ với những khó khăn mà các trường đã trải qua, ông Võ Trà Dũng, Chánh văn phòng EVNGENCO 2 bày tỏ: “Chúng tôi thật sự cảm thông và chia sẻ với những khó khăn mà các trường học phải đối mặt do cơn lũ lịch sử gây ra. Nhiệm vụ của chúng ta hiện nay là nhanh chóng ổn định tinh thần cho các cháu học sinh để các cháu yên tâm tập trung vào việc học. EVNGENCO 2 chúng tôi sẽ cùng đồng hành với địa phương và luôn sát cánh cùng đồng bào miền Trung ruột thịt, để giúp đỡ người dân cùng vượt qua khó khăn”. 

Hoạt động trọng tâm của EVNGENCO 2 trong Tháng tri ân khách hàng cho EVN phát động
Hoạt động trọng tâm của EVNGENCO 2 trong Tháng tri ân khách hàng cho EVN phát động

Đáp lại tấm lòng tương thân tương ái của EVNGENCO 2, đại diện Ban Giám hiệu các trường được hỗ trợ máy tính gửi lời cảm ơn sâu sắc và chân thành đến lãnh đạo EVNGENCO 2 nói riêng cũng như lãnh đạo của EVN nói chung đã quan tâm, hỗ trợ về vật chất, phương tiện học tập, tạo điều kiện thuận lợi nhất để giáo viên, học sinh có thể tiếp tục dạy tốt, học tốt. 

Trước đó, EVNGENCO 2 đã đến thăm hỏi và trực tiếp trao khoản hỗ trợ 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị, 500 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh Quảng Trị và 200 triệu đồng cho Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Cần Thơ nhằm chung tay với những tấm lòng từ mọi miền đất nước hướng vế miền Trung ruột thịt, hỗ trợ đồng bào khắc phục những thiệt hại do đợt mua bão lịch sử gây ra. 

Trong nhiều năm qua, EVNGENCO 2 luôn sát cánh, hỗ trợ đồng bào miền Trung nói riêng cũng như cả nước nói chung vượt qua những khó khăn mà thiên tai. Nét đẹp văn hóa truyền thống ấy đã và đang được các thế hệ Lãnh đạo và CBCNV EVNGENCO 2 giữ gìn và tiếp tục phát huy, thắp sáng niềm tin cho hiện tại và cả tương lai. 

Tin cùng chuyên mục

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

T&T Group hợp tác với SK chuyển dự án nhiệt điện Quảng Trị từ sử dụng than sang sử dụng LNG

(PLVN) - Ngày 24/4, tại Seoul (Hàn Quốc), với mục tiêu nhằm củng cố và tăng cường quan hệ hợp tác về đầu tư, thương mại và tăng trưởng xanh tại tỉnh Quảng Trị, UBND tỉnh Quảng Trị, Tập đoàn T&T Group và SK E&S (Hàn Quốc) đã ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về đầu tư, thương mại, chuyển đổi năng lượng và tăng trưởng xanh.

Đọc thêm

ACB ghi nhận 4.900 tỷ đồng lợi nhuận trong quý I/2024

Quý 1/2024, tín dụng ACB tăng 3,8%, cao gấp 3 lần bình quân ngành.
(PLVN) - Với Báo cáo tài chính Quý 1/2024 vừa được công bố, ACB vẫn tiếp tục là ngân hàng thuộc Top đầu nhóm Ngân hàng tư nhân, có mức tăng trưởng quy mô vượt xa bình quân toàn ngành trong bối cảnh nhiều thách thức.

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.