Điện lực Hải Dương triển khai Tháng Tri ân khách hàng năm 2018

Hội nghị tri ân khách hàng
Hội nghị tri ân khách hàng
(PLO) - Với thông điệp tháng Tri ân khách hàng: “Chuyên nghiệp, hiệu quả”, Công ty TNHH MTV điện lực Hải Dương đã lập kế hoạch và phương án triển khai cùng các đơn vị Điện lực trực thuộc tổ chức nhiều hoạt động, sự kiện tạo sự gắn kết, lan toả trong cộng đồng. Từ đó, hướng tới sự phát triển bền vững, cải thiện môi trường đầu tư, hiện đại và chuyên nghiệp, lấy khách hàng làm trọng tâm, thúc đẩy sự phát triển kinh tế - xã hội.

Chương trình “Tháng Tri ân khách hàng” là hoạt động được triển khai trong tháng 12 hàng năm của Tập đoàn Điện lực Việt Nam nói chung và của Công ty TNHH MTV Điện lực Hải Dương (Công ty Điện lực Hải Dương) nói riêng với mục tiêu thực hiện hành động thiết thực để gửi lời tri ân tới tất cả các khách hàng sử dụng điện trên toàn quốc. 

Năm 2017, nếu như Tháng Tri ân khách hàng được Công ty Điện lực Hải Dương triển khai với thông điệp “Chuyên nghiệp, Thân thiện” thì năm nay, thông điệp của tháng Tri ân khách hàng chính là “Chuyên nghiệp, hiệu quả”. 

Theo đó, trong tháng 12/2018, các Điện lực, Trung tâm điều khiển xa đảm bảo vận hành an toàn lưới điện, cung cấp điện ổn định, liên tục cho khách hàng. Bố trí hợp lý các công việc trên lưới để giảm thiểu thời gian cắt điện, thực hiện nghiêm túc thời gian cắt, đóng điện lại theo thông báo. Tổ chức tiếp nhận thông tin và xử lý sự cố nhanh nhất; Phối hợp với các cơ quan quản lý Nhà nước, các tổ chức Công đoàn, đoàn thanh niên phát động và thực hiện hiệu quả chương trình cải tạo, nâng cấp hệ thống điện, thực hiện chương trình chỉnh trang đô thị và 5S lưới điện, làm sạch đẹp chỉnh trang các tuyến đường dây tại các Điện lực; Công khai, minh bạch các dịch vụ của Công ty, đơn vị để tất cả các khách hàng biết, tham gia giao dịch thuận lợi và theo dõi, giám sát...

Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 của Điện lực TP. Hải Dương
Toàn cảnh Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018 của Điện lực TP. Hải Dương

Bên cạnh đó, các Điện lực, đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương cần chủ động triển khai, thực hiện và tổng kết những hoạt động trong Tháng “Tri ân khách hàng” như: Tổ chức Hội nghị tri ân khách hàng, thực hiện Chương trình quà tặng khách hàng là hộ nghèo, gia đình chính sách với dự kiến là 300 suất quà tặng; Thực hiện sửa chữa, cải tạo hệ thống điện và thay bóng đèn trong nhà các hộ nghèo, gia đình chính sách; Vệ sinh công nghiệp… nhằm đảm bảo yêu cầu, thời gian theo quy định và đúng với chỉ đạo của Tổng Công ty, Công ty.

Tập thể lãnh đạo và cán bộ nhân viên Công ty Điện lực Hải Dương quyết tâm thực hiện thành công các chương trình và hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng với các yêu cầu thiết thực, phù hợp, có sức lan tỏa và dễ dàng nhận biết, ảnh hưởng sâu rộng. 

Hòa chung với không khí phấn khởi chào mừng Công ty Điện lực Hải Dương đạt mốc 5 tỷ kWh điện thương phẩm và chuẩn bị kỷ niệm 50 năm ngày thành lập Công ty; 64 năm ngày truyền thống ngành điện 21/12/1954 – 21/12/2018 và chào mừng thành tích của Đảng bộ và nhân dân thành phố Hải Dương đã đạt được trong năm 2018 để chuẩn bị công nhận là đô thị Loại 1, ngày 19/12/2018, Điện lực TP. Hải Dương đã vinh dự là đơn vị trực thuộc Công ty Điện lực Hải Dương đầu tiên tổ chức Hội nghị Tri ân khách hàng năm 2018.

Cụ thể, tại báo cáo năm 2018 cho thấy, điện năng thương phẩm của Điện lực TP. Hải Dương trong năm ước đạt 485,219 triệu kWh (đạt 102,52% kế hoạch Công ty giao). Tốc độ tăng trưởng điện năng thương phẩm năm 2018 so với năm 2017 ước đạt 108,15%. Điều này đã phản ánh việc phục hồi sản xuất của các doanh nghiệp trên địa bàn và nhu cầu sử dụng điện của nhân dân trong TP ngày càng cao. Nhưng đó cũng là một thách thức đặt ra cho Điện lực TP. Hải Dương nói riêng và Công ty Điện lực Hải Dương nói chung trong việc đáp ứng nhu cầu cung cấp điện phục vụ nhân dân.

Bên cạnh đó, Điện lực TP. Hải Dương đặc biệt chú tâm vào nâng cao chất lượng công tác dịch vụ khách hàng như nâng cao năng lực cấp điện của hệ thống lưới điện đang quản lý vận hành, giảm thiểu tối đa thời gian mất điện, giải quyết nhanh và đáp ứng mọi nhu cầu mua điện của khách hàng đảm bảo cung cấp điện an toàn, liên tục cho mọi đối tượng khách hàng. Ngoài ra, Điện lực TP. Hải Dương còn có bộ phận trực sửa chữa lưới điện 24/24 trong ngày đáp ứng được nhu cầu xử lý sự cố của khách hàng với thời gian sửa chữa đảm bảo đúng quy định trung bình không vượt quá 2 giờ (kể từ khi phát hiện sự cố)…

Trong tháng Tri ân khách hàng năm 2018, Điện lực TP. Hải Dương cũng đã thực hiện một số hoạt động như: Gửi tin nhắn SMS tri ân tới toàn bộ khách hàng đã thu thập được số điện thoại; Vệ sinh công nghiệp miễn phí cho 01 khách hàng lớn là Công ty bia Hà Nội – Hải Dương; Thực hiện trao tặng 25 suất quà theo chương trình “Trao niềm tin, gửi yêu thương” cho các hộ gia đình thuộc diện hộ nghèo, gia đình chính sách tại xã Tân Hưng; Thực hiện sửa chữa, thay thế hệ thống điện trong nhà cho 18 hộ nghèo, gia đình chính sách trên địa bàn xã Tân Hưng theo chương trình “Thắp sáng niềm tin”; Thực hiện phát 02 suất quà cho 02 gia đình thân nhân liệt sỹ đã công tác ngành điện trên địa bàn TP. Hải Dương theo chương trình “Uống nước nhớ nguồn”…

Với cam kết “Lấy khách hàng làm trung tâm của sự phát triển bền vững”, cán bộ công nhân viên Điện lực TP. Hải Dương cũng như toàn thể Công ty Điện lực Hải Dương quyết tâm thay đổi một cách toàn diện về mọi mặt để mang đến cho khách hàng sử dụng điện một dịch vụ hoàn hảo nhất và luôn luôn phấn đấu đạt được sự hài lòng nhiều hơn nữa từ khách hàng sử dụng điện trên địa bàn tỉnh.

Tin cùng chuyên mục

Đoàn đại biểu do Thủ tướng Phạm Minh Chính dẫn đầu tham quan trải nghiệm tại các gian hàng của sự kiện.

Vietcombank đồng hành cùng sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024

(PLVN) - Ngày 8/5/2024, sự kiện Ngày Chuyển đổi số ngành Ngân hàng năm 2024 với chủ đề “Mở rộng kết nối và phát triển hệ sinh thái số”, do Ngân hàng Nhà nước Việt Nam (NHNN) chủ trì, Thời báo Ngân hàng, Vụ Thanh toán và các đơn vị liên quan phối hợp tổ chức, chính thức được khai mạc. Thủ tướng Phạm Minh Chính dự và phát biểu chỉ đạo sự kiện.

Đọc thêm

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng sản xuất, kinh doanh

Agribank dành hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi lãi suất thấp hỗ trợ khách hàng sản xuất, kinh doanh
(PLVN) - Thực hiện Chỉ thị số 14/CT-TTG của Thủ tướng Chính phủ về triển khai nhiệm vụ điều hành chính sách tiền tệ năm 2024, với vai trò tiên phong trong việc thực thi nghiêm túc, có hiệu quả chính sách tiền tệ và chính sách tín dụng thúc đẩy tăng trưởng và ổn định kinh tế vĩ mô, Agribank đã chủ động, linh hoạt cung ứng hơn 180.000 tỷ đồng vốn ưu đãi triển khai 10 chương trình tín dụng lãi suất thấp dành cho khách hàng, doanh nghiệp tháo gỡ khó khăn trong hoạt động sản xuất, kinh doanh.

Đèo Cả chia sẻ kinh nghiệm triển khai hệ thống ITS và ETC

Đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến tham quan, trao đổi kinh nghiệm thực tế tại dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo.
(PLVN) - Mới đây, đoàn công tác Ban Quản lý dự án 7 đã đến dự án cao tốc Cam Lâm - Vĩnh Hảo để tham quan thực tế, trao đổi kinh nghiệm triển khai và quản lý vận hành hệ thống giao thông thông minh (ITS) và hệ thống thu phí không dừng (ETC).

Bắc Ninh: Phối hợp, hỗ trợ người hưởng nhận lương hưu, trợ cấp BHXH không dùng tiền mặt

Hướng dẫn người dân kê khai mở tài khoản ngân hàng để nhận lương hưu và trợ cấp BHXH qua tài khoản ATM.
(PLVN) - Tại kỳ chi trả lương hưu, trợ cấp BHXH tháng 5, BHXH tỉnh Bắc Ninh, BHXH các huyện, thị xã, thành phố tỉnh này đã phối hợp với hệ thống bưu điện, các ngân hàng thương mại trên địa bàn tuyên truyền, vận động người hưởng mở tài khoản, đăng ký nhận lương hưu, trợ cấp BHXH qua tài khoản cá nhân theo chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ về đẩy mạnh thanh toán không dùng tiền mặt.

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng

Giải pháp số cho doanh nghiệp của SHB nổi bật tại Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng
(PLVN) - Ngày 8/5, Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) tham gia Sự kiện Chuyển đổi số ngành ngân hàng và mang đến những công nghệ đang được triển khai, ứng dụng trong các hoạt động, dịch vụ và giải pháp số tân tiến cung cấp tới khách hàng. Đặc biệt, SHB giới thiệu “Dịch vụ thu hộ qua tài khoản định danh SLINK” – một trong hai giải pháp được vinh danh tại Lễ trao giải Digital CX Awards 2024.

MSB giới thiệu Hệ sinh thái số dành cho Doanh nghiệp

MSB giới thiệu Hệ sinh thái số dành cho Doanh nghiệp
(PLVN) - Tham dự sự kiện Chuyển đổi số ngành Ngân hàng 2024, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đã giới thiệu nhiều giải pháp đột phá về mặt công nghệ với mong muốn đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, đặc biệt là khách hàng doanh nghiệp, tổ chức, chủ doanh nghiệp, hộ kinh doanh trong thời đại số.

ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các doanh nghiệp SMS

ABBANK hỗ trợ gói tín dụng với lãi suất đặc biệt ưu đãi chỉ từ 5%/năm cho các doanh nghiệp SMS
(PLVN) - Với mục tiêu đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp SME phát triển kinh doanh bền vững, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) triển khai chương trình gói tín dụng “Kết nối nhu cầu - Mở rộng giải pháp” với lãi suất ưu đãi chỉ từ 5%/năm và tổng hạn mức của các gói vay lên tới 5.000 tỷ đồng. Chương trình được triển khai từ nay đến hết 30/9/2024.

Công ty SGH động thổ “Hệ thống giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải tuyến đường N2”

Các đại biểu thực hiện nghi thức xúc cát động thổ công trình.
(PLVN) - Nhân kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), tại nút giao thông N2 - D6 Dự án khu công nghiệp và khu phi thuế quan Sài Gòn – Chân Mây (tỉnh Thừa Thiên Huế), Công ty Cổ phần Đầu tư Sài Gòn - Huế (SGH) đã tổ chức Lễ động thổ Công trình “Hệ thống giao thông, thoát nước mưa, thoát nước thải tuyến đường N2”. 

Chung tay góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở ĐBSCL

Chung tay góp phần giải quyết thực trạng ô nhiễm nguồn nước ở ĐBSCL
(PLVN) - Ngày 8/5, tại Cà Mau, Tập đoàn Cargill và Tổ chức Asia Society for Social Improvement and Sustainable Transformation (ASSIST) công bố hợp tác và phát động dự án Aqua Xanh với mục đích góp phần giảm ô nhiễm nguồn nước, thực hiện các quy trình thực hành nuôi trồng thuỷ sản bền vững ở khu vực Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL).

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa hàng đầu Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm

Nhà sản xuất nha đam, thạch dừa hàng đầu Việt Nam công bố lợi nhuận kỷ lục trong quý đầu năm
(PLVN) - "Vua nha đam" GC Food (UPCoM: GCF) có quý 1/2024 khởi sắc với doanh thu thuần gần 119 tỷ đồng, lợi nhuận trước thuế 10,5 tỷ đồng, lần lượt tăng 9,4% và 20,8% so với cùng kỳ năm ngoái. Khấu trừ giá vốn và chi phí, GCFood lãi ròng gần 8 tỷ đồng, tăng 18% so với quý 1/2023 và là quý 1 có lợi nhuận cao nhất từ khi doanh nghiệp công bố báo cáo tài chính đến nay.

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về ‘Hào khí Điện Biên’

Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á dành trọn tấm lòng tri ân hướng về ‘Hào khí Điện Biên’
(PLVN) -  Trao tặng những ngôi trường khang trang, những căn nhà ấm cúng, những món quà tri ân thấm đượm nghĩa tình…, tài trợ nhiều hoạt động văn hóa thể thao sôi động, ý nghĩa… là những việc làm thiện nguyện mà Tập đoàn TH, Ngân hàng Bắc Á và Quỹ Vì tầm vóc Việt (VSF) lựa chọn nhằm thiết thực chung tay lan tỏa tinh thần “tương thân tương ái”, tri ân mảnh đất anh hùng hướng về kỷ niệm 70 năm chiến thắng lịch sử Điện Biên Phủ “lững lẫy năm châu chấn động địa cầu”.