Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”

Dai-ichi Life Việt Nam ra mắt sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”
(PLVN) -Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (“Dai-ichi Life Việt Nam”) vừa chính thức giới thiệu ra thị trường sản phẩm mới – “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”. Đây được xem là bước đột phá về bảo hiểm chăm sóc sức khỏe nhằm mang đến cho khách hàng sự an yên trước các rủi ro khi ốm đau, tai nạn không chỉ ở Việt Nam mà còn trên phạm vi toàn cầu, tạo cơ hội cho khách hàng tiếp cận các dịch vụ y tế tiên tiến trên thế giới.

“Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” là sản phẩm bảo hiểm bổ sung được kèm với sản phẩm chính với mức phí hợp lý và những quyền lợi ưu việt, hỗ trợ thanh toán chi phí y tế, bảo vệ khách hàng mọi lúc và mọi nơi trên hành trình cuộc sống. Sản phẩm mới gồm có quyền lợi chính là Quyền lợi điều trị nội trú và 2 quyền lợi tùy chọn là Quyền lợi điều trị ngoại trúQuyền lợi chăm sóc răng. Các ưu thế lớn nhất của sản phẩm có thể kể đến như: Bảo vệ sức khỏe toàn cầu cao cấp, Quyền lợi bảo hiểm lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật, Chăm sóc sức khỏe cho cả nhà trên cùng một hợp đồng, Hệ thống bảo lãnh viện phí rộng khắp Việt Nam và quốc tế, Bảo vệ dài hạn đến 75 tuổi.

Khách hàng có thể linh hoạt lựa chọn cho bản thân và gia đình Chương trình bảo hiểm với Quyền lợi tối đa (tổng số tiền chi trả cho Quyền lợi điều trị nội trú và ngoại trú) của một Bệnh tật/Thương tật trong suốt thời gian tham gia sản phẩm này theo 3 cấp độ: Chương trình Phổ thông (Classic) với Quyền lợi tối đa là 300 triệu đồng, Chương trình Đặc biệt (Superior) với Quyền lợi tối đa 600 triệu đồng, Chương trình Cao cấp (Elite) với Quyền lợi tối đa 1 tỷ đồng. Bên cạnh Quyền lợi lựa chọn thêm là Điều trị ngoại trú dành cho Chương trình Phổ thông,  Đặc biệt và Cao cấp, khách hàng của Chương trình Cao cấp còn nhận được Quyền lợi lựa chọn thêm là Chăm sóc răng.

Đối với Quyền lợi điều trị nội trú, Dai-ichi Life Việt Nam sẽ chi trả các chi phí y tế khi Người được bảo hiểm nhập viện tại bất kỳ quốc gia nào trên thế giới để điều trị cho phẫu thuật, điều trị trước và sau nằm viện, tiền phòng và ăn uống, giường cho người thân, khoa chăm sóc đặc biệt, điều dưỡng tại nhà, điều trị tại phòng cấp cứu do tai nạn, chi phí xe cấp cứu, cấy ghép bộ phận (bao gồm chi phí y tế cho cả người hiến tặng bộ phận), điều trị ung thư, điều trị tổn thương răng do tai nạn, lọc thận, điều trị bệnh tật bẩm sinh, khuyết tật khi sinh, điều trị biến chứng thai sản và các chi phí nội trú khác.

Quyền lợi điều trị ngoại trú tại Việt Nam sẽ bao gồm chi phí thăm khám bác sĩ, chuyên gia vật lý trị liệu, chuyên gia nắn khớp xương, các chi phí xét nghiệm, chẩn đoán hình ảnh, thuốc được kê toa và chi phí y học thay thế.

Riêng Quyền lợi chăm sóc răng sẽ bao gồm chi phí điều trị và phẫu thuật những bệnh của răng và nướu hoặc hàm trong trường hợp có liên quan đến răng.

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn nỗ lực cải tiến, đổi mới sản phẩm, nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cuộc sống bình an và hạnh phúc cho khách hàng và gia đình. Việc ra mắt “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” với phạm vi bảo vệ sức khỏe mở rộng trên toàn thế giới một lần nữa khẳng định vị thế hàng đầu của Dai-ichi Life Việt Nam trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe trên thị trường”.

“Trong cuộc sống bận rộn và đầy biến động như hiện nay, chủ động chăm sóc sức khỏe cho bản thân, gia đình đang là nhu cầu hàng đầu của Khách hàng để xây dựng lá chắn bảo vệ toàn diện cho tổ ấm yêu thương của mình. Với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương”, chúng tôi tin rằng “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” tiếp tục lan tỏa tình yêu thương và sự gắn kết bền chặt giữa các thành viên trong gia đình, giúp khách hàng và những người thân yêu an vui trải nghiệm cuộc sống theo cách riêng của mình”, ông Quân chia sẻ thêm.

Trong 10 tháng của năm 2020, Dai-ichi Life Việt Nam đã chứng tỏ bản lĩnh, vị thế tiên phong và năng lực kinh doanh khi liên tục ra mắt 4 sản phẩm mới với nhiều ưu điểm vượt trội, triển khai 5 chương trình khuyến mại lớn với tổng trị giá trên 32 tỷ đồng.

Để tìm hiểu thêm thông tin sản phẩm, khách hàng vui lòng liên hệ Đường dây nóng 028 38 100 888, bấm phím 1 hoặc truy cập tại https://dai-ichi-life.com.vn/hoat-dong-kinh-doanh/dai-ichi-life-viet-nam-ra-mat-san-pham-bao-hiem-cham-soc-suc-khoe-toan-cau/305/2560/

Tin cùng chuyên mục

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Đọc thêm

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.