Dai-ichi Life Việt Nam vinh dự nhận Bằng khen của Bộ Tài chính lần thứ 4

(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập Hiệp hội bảo hiểm Việt Nam (18/12/1999 - 18/12/2019), Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) vinh dự được Bộ Tài chính trao Bằng khen về những thành tích đóng góp tích cực vào quá trình xây dựng và phát triển thị trường bảo hiểm Việt Nam.
Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (ngoài cùng, bên phải) nhận Bằng khen của Bộ Tài chính Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (ngoài cùng, bên phải) nhận Bằng khen của Bộ Tài chính

Đây là lần thứ 4 Dai-ichi Life Việt Nam nhận Bằng khen này, một lần nữa ghi nhận những cống hiến và nỗ lực cung cấp những dịch vụ và sản phẩm bảo hiểm nhân thọ chất lượng Nhật Bản   nhằm bảo đảm an toàn tài chính cho người dân Việt Nam, qua đó góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước.

Là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ 100% vốn đầu tư Nhật Bản có mặt tại Việt Nam từ năm 2007, vào thời điểm thị trường còn non trẻ, bằng những đóng góp và phấn đấu bền bỉ trong hoạt động kinh doanh và trách nhiệm xã hội, Công ty Dai-ichi Life Việt Nam đã từng bước mang bảo hiểm nhân thọ đến với người dân, góp phần quan trọng đưa bảo hiểm nhân thọ trở thành ngành kinh doanh mang đậm tính nhân văn.

Chỉ sau hơn 12 năm hoạt động, Dai-ichi Life Việt Nam đã  xây dựng được nền tảng vững chắc, thương hiệu uy tín và vị thế là một trong những công ty bảo hiểm nhân thọ hàng đầu tại Việt Nam. Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam đã phát triển mạng lưới kinh doanh và phục vụ khách hàng rộng lớn với hơn 290 văn phòng “phủ sóng” khắp 63 tỉnh thành tại Việt Nam, vinh dự phục vụ hơn 3 triệu khách hàng thông qua đội ngũ hơn 1.400 nhân viên và 82.600 tư vấn tài chính chuyên nghiệp.

Ông Trần Đình Quân, Tổng Giám đốc Công ty Dai-ichi Life Việt Nam, chia sẻ: “Chúng tôi vô cùng tự hào và cảm kích khi được đón nhận Bằng khen của Bộ Tài chính. Đây là sự ghi nhận mang tính khích lệ rất lớn từ cơ quan cấp cao của nhà nước Việt Nam cho những nỗ lực của Công ty Dai-ichi Life Việt Nam vào quá trình phát triển và nâng cao hiệu quả hoạt động của thị trường bảo hiểm trong thời gian qua, đặc biệt vô cùng ý nghĩa khi Dai-ichi Life Việt Nam vừa chạm cột mốc phục vụ hơn 3 triệu khách hàng vào ngày 17/12/2019. Chúng tôi xin gửi lời tri ân sâu sắc trước sự ghi nhận, đánh giá cao của Bộ Tài chính và xem đây là nguồn động viên để Công ty tiếp tục tạo ra những giá trị thiết thực nhằm mang đến cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng cho người dân, đồng thời đóng góp vào sự phát triển của ngành bảo hiểm nhân thọ Việt Nam”.

Trước đó, Dai-ichi Life Việt Nam đã vinh dự nhận Bằng Khen Bộ Tài chính vào các năm 2009, 2013 và 2014.  Mới đây, vào ngày 12/12/2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã được vinh danh là Doanh nghiệp vì Cộng đồng trong Lễ Tôn vinh các Doanh nghiệp vì Cộng đồng – “Saigon Times CSR 2019”, minh chứng cho sự tận tâm với triết lý “Tất cả vì con người” của Công ty với mong muốn mang lại những giá trị bền vững cho người dân Việt Nam.

Đặc biệt, hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã khởi xướng nhiều chương trình, hoạt động đầy thiết thực và ý nghĩa với số tiền đóng góp hơn 8 tỷ đồng, giúp hơn 22.000 người dân hưởng lợi, trong đó có 7 chương trình hiến máu nhân đạo với 1.102 đơn vị máu được hiến tặng, 5 công trình nước sạch và nhà vệ sinh học đường, 39 công trình và hệ thống lọc nước uống sạch, 1 hệ thống nội soi Tai-Mũi-Họng cho bệnh viện phục vụ gần 1.000 bệnh nhân khu vực miền núi, 500 bệnh nhân nghèo được phẫu thuật mắt, 8.100 phần quà và học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên toàn quốc.

Ngọc Anh
Cùng chuyên mục

Đọc thêm

MSB và bước tiến số hoá

MSB và bước tiến số hoá
(PLVN) - Sớm nắm bắt xu hướng, Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) định hướng việc đẩy mạnh số hóa là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. Đặc biệt, trong năm 2021, MSB có bước đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án quan trọng là Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking). Đây được coi là động lực duy trì mức độ tăng trưởng 30%/năm của nhà băng.

Ngành Luật - Luật kinh tế: Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai

Ngành Luật - Luật kinh tế: Tiềm năng phát triển lớn trong tương lai
(PLVN) - Trong đợt tuyển sinh năm 2022, ngành Luật kinh tế là một trong những ngành học được nhiều thí sinh quan tâm hơn cả. Trong đó, "Học gì? Làm gì? Tương lai thế nào?" là câu hỏi được đặt ra nhiều nhất khi các bạn tìm hiểu về ngành học đầy tiềm năng này tại Đại học Thành Đô.

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19

BIDV dành gần 3 tỷ đồng hỗ trợ 112 trẻ em mồ côi do dịch COVID-19
(PLVN) - Công đoàn Ngân hàng TMCP ĐT&PT Việt Nam (BIDV) vừa phối hợp với Sở LĐ TB&XH các tỉnh/thành phố và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam thực hiện chương trình hỗ trợ cho 112 cháu mồ côi do dịch COVID-19 có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng từ nguồn kinh phí Quỹ Xã hội công đoàn do người lao động BIDV đóng góp.

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ

SHB ủng hộ 5 tỷ đồng “Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” của Chính phủ
(PLVN) - Vừa qua, tại “Lễ phát động và tiếp nhận ủng hộ, tài trợ Quỹ phòng, chống tội phạm Trung ương” do Bộ Công an tổ chức , Ngân hàng Sài Gòn – Hà Nội (SHB) đã ủng hộ Quỹ 5 tỷ đồng với mong muốn sát cánh cùng Đảng, Nhà nước, các cơ quan, ban, ngành và lực lượng Công an nhân dân trong cuộc chiến phòng, chống tội phạm.

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng

F88 được trao chứng chỉ Vàng về Bảo vệ Khách hàng
Đáp ứng 7 tiêu chí khắt khe mà tổ chức Smart Campaign (Mỹ) đề ra, một lần nữa, F88 nhận được chứng chỉ vàng về việc Bảo vệ khách hàng (Client Protection Certificate - CPC). Đây là lần thứ 2, F88 nhận được vinh dự này.

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7

Sacombank thêm số Hotline Trung tâm Dịch vụ Khách hàng 24/7
(PLVN) - Với phương châm luôn lấy khách hàng làm trung tâm, từ hôm nay, Sacombank chính thức đưa vào phục vụ thêm số Hotline mới 1800 5858 88 bên cạnh hai số Hotline đang áp dụng là 1900 5555 88 (dành cho tất cả khách hàng) và 1800 5858 23 (chỉ dành cho khách hàng VIP). Việc thay đổi này nhằm nâng cao chất lượng phục vụ trong bối cảnh chuyển đổi số cũng như mang đến cho khách hàng những trải nghiệm ngày một tối ưu.

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm

Phát Đạt thay đổi chiến lược để về đích sớm
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên mới 2019–2023, Công ty Cổ phần Phát triển BĐS Phát Đạt (HOSE: PDR) định hướng phát triển chuyên nghiệp, bền vững và hiệu quả. Doanh nghiệp đang có những bước chuyển mình trong việc tái cơ cấu danh mục đầu tư để đảm bảo cho mục tiêu này.

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021

Home Credit công bố Báo cáo Phát triển Bền vững 2021
(PLVN) - Báo cáo nêu bật những bước tiến của Home Credit trong việc đem lại lợi ích về tài chính toàn diện dưới sự dẫn dắt của chuyển đổi số, được xây dựng dựa trên lịch sử hoạt động có trách nhiệm của công ty…

PVI tạm ứng bồi thường cho chủ xe trong vụ tai nạn ở Ninh Bình

Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ trao tạm ứng bồi thường nhanh chóng, kịp thời.
(PLVN) -Ngày 21/6, Bảo hiểm PVI Bắc Trung Bộ đã trao số tiền tạm ứng bồi thường 270 triệu đồng cho ông Hoàng Đình Hoàn – chủ phương tiện 37B-028.06 (xe gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng tại tỉnh Ninh Bình) tại trung tâm đăng kiểm xe cơ giới 37-06D, tỉnh Nghệ An.