Dai-ichi Life Việt Nam tổ chức Lễ trao giải cho khách hàng trúng thưởng chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng”

Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) trao giải Kim cương trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng Dương Minh Đức Tuệ (đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu)
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) trao giải Kim cương trị giá 100 triệu đồng cho khách hàng Dương Minh Đức Tuệ (đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu)
(PLVN) - Hôm nay (14/2), Công ty BHNT Dai-ichi Việt Nam (Dai-ichi Life Việt Nam) đã tổ chức Lễ trao giải cho các khách hàng may mắn trúng thưởng trong hai chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng” tại Tòa nhà Gala Center, số 415 Hoàng Văn Thụ, Q. Tân Bình, TP. HCM với sự tham dự của Ban Giám đốc Cấp cao Dai-ichi Life Việt Nam, đại diện Ban Lãnh đạo bên Đối tác Sacombank, khách hàng trúng thưởng và Tư vấn Tài chính Dai-ichi Life Việt Nam, cùng đại diện các cơ quan truyền thông.

Tại buổi lễ, ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, đã chúc mừng và trao giải Kim cương 100 triệu đồng cho ông Dương Minh Đức Tuệ, là đại diện ủy quyền của khách hàng thứ 3 triệu - bà Nguyễn Thị Kim Tâm, TP. Đà Nẵng.

Tiếp theo, ông Quân cũng đã trao chìa khóa chiếc xe Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho ông Lưu Quốc Vinh, TP. Hồ Chí Minh, khách hàng may mắn trúng giải Đặc biệt của Chương trình khuyến mại  “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”.

Đồng thời, đại diện Công ty cũng đã trao thưởng cho khách hàng may mắn trúng các giải khác của hai chương trình.

Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) trao tấm séc tượng trưng giải Đặc biệt và chìa khóa xe hơi Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho khách hàng Lưu Quốc Vinh
Ông Trần Đình Quân – Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam (phải) trao tấm séc tượng trưng giải Đặc biệt và chìa khóa xe hơi Toyota Camry 2.5Q trị giá hơn 1,3 tỷ đồng cho khách hàng Lưu Quốc Vinh 

Hướng đến chào mừng cột mốc vinh dự phục vụ 3 triệu khách hàng trong năm 2019, Dai-ichi Life Việt Nam đã triển khai song song chương trình rút thăm may mắn “Chào mừng 3 triệu khách hàng - Ngập tràn quà tặng yêu thương” với 100 giải thưởng có tổng trị giá hơn 3 tỷ đồng và chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” với các giải thưởng tiền mặt trị giá gần 1 tỷ đồng.

Cả hai chương trình đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của hàng trăm ngàn khách hàng trên toàn quốc. Trong các ngày 26/9, 27/11/2019 và 30/1/2020 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam đã tổ chức Lễ quay số xác định trúng thưởng Đợt 1, 2, 3 và Giải Đặc biệt của Chương trình “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”, đồng thời xác định Khách hàng thứ 3 triệu và 200 Khách hàng may mắn khác của chương trình tri ân “Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” dưới sự chứng kiến của đại diện Khách hàng và các cơ quan truyền thông (Thông tin chi tiết và danh sách khách hàng trúng thưởng trong hai chương trình đặc biệt này đã được đăng tải trên website của Dai-ichi Life Việt Nam tại https://www.dai-ichi-life.com.vn/ và Facebook Fanpage “Dai-ichi Life Việt Nam”).

Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng trúng thưởng tại Lễ trao giải
 Đại diện Ban Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam và Sacombank chụp hình lưu niệm cùng các khách hàng trúng thưởng tại Lễ trao giải

Ông Trần Đình Quân, Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc Dai-ichi Life Việt Nam, cho biết: “Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc phục vụ 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019. Đây là mốc son đầy ý nghĩa và tự hào trong hành trình hơn 12 năm nỗ lực gieo hạt giống niềm tin và phấn đấu không ngừng của công ty nhằm mang đến cho khách hàng và gia đình cuộc sống bình an và tương lai tươi sáng. Cùng với thông điệp “Kết nối triệu yêu thương” được Dai-ichi Life Việt Nam khởi xướng và lan tỏa rộng khắp thông qua các hoạt động từ thiện xã hội, hỗ trợ cộng đồng liên tục trong năm 2019, hai chương trình đặc biệt “Chào mừng 3 triệu khách hàng – Ngập tràn quà tặng yêu thương”“Chào mừng khách hàng thứ 3 triệu” được Dai-ichi Life Việt Nam triển khai nhằm mang đến nhiều giá trị cộng thêm hấp dẫn thay cho lời tri ân sâu sắc đến Quý khách hàng đã gửi gắm niềm tin vào thương hiệu bảo hiểm nhân thọ hàng đầu Nhật Bản”.

“Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, Dai-ichi Life Việt Nam luôn xem khách hàng là trọng tâm trong mọi hoạt động và lấy sự hài lòng của khách hàng làm thước đo thành công. Công ty cam kết không ngừng sáng tạo, đổi mới sản phẩm, chú trọng đầu tư công nghệ nhằm mang đến các tiện ích tối ưu, gia tăng trải nghiệm công nghệ số cũng như tạo ra các giá trị vượt trội cho khách hàng, cộng đồng và xã hội, hướng đến mục tiêu trở thành công ty bảo hiểm nhân thọ tốt nhất tại Việt Nam”, ông Quân chia sẻ thêm.

Sau hơn 13 năm hình thành và phát triển, Dai-ichi Life Việt Nam đã lớn mạnh hơn gấp 20 lần về tổng doanh thu phí bảo hiểm, giữ vững vị thế là một trong những công ty BHNT hàng đầu tại Việt Nam với tốc độ tăng trưởng tốt và bền vững. Riêng năm 2019, cùng với sự tăng trưởng ổn định trong các chỉ tiêu tài chính với tổng doanh thu phí bảo hiểm đạt trên 13.000 tỷ đồng, Dai-ichi Life Việt Nam đã chính thức vượt cột mốc vinh dự phục vụ trên 3 triệu khách hàng vào ngày 18/12/2019 vừa qua. Tính đến ngày 31/12/2019, tổng tài sản do Dai-ichi Life Việt Nam quản lý đạt 29.500 tỷ đồng.

Đọc thêm

PTSC có tân Tổng Giám đốc

PTSC có tân Tổng Giám đốc

(PLVN) - Ông Trần Hồ Bắc làm Tổng Giám đốc Tổng công ty CP Dịch vụ Kỹ thuật Dầu khí Việt Nam (PTSC), một đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam).

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam

VPBank dẫn đầu xu hướng thanh toán 'một chạm' bằng tài khoản tại Việt Nam
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa mới tiên phong triển khai tính năng thanh toán “một chạm” bằng tài khoản (Pay by Account). Đây là tính năng được phát triển bởi VPBank và Tổ chức phát hành Mastercard, đón đầu xu hướng thanh toán “một chạm” mới nhất đang được triển khai rộng rãi tại nhiều quốc gia lớn trên thế giới như Mỹ, Úc, Anh…

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp

Herbalife Việt Nam nhận giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp của AmCham năm thứ bảy liên tiếp
(PLVN) - Tại Hà Nội, Herbalife Việt Nam, một trong những công ty hàng đầu về sức khỏe và thể chất, lần thứ bảy liên tiếp vinh dự được trao giải thưởng Trách nhiệm Xã hội Doanh nghiệp (CSR) được tổ chức ngày 4 tháng 12 năm 2024, bởi Hiệp Hội Thương Mại Mỹ (AmCham). Giải thưởng Trách Nhiệm Xã Hội Doanh Nghiệp AmCham ghi nhận và vinh danh các công ty là thành viên của AmCham thể hiện sự liên kết hiệu quả giữa hoạt động kinh doanh và xã hội, đồng thời thực hiện mô hình kinh doanh theo cách tạo ra giá trị lâu dài về kinh tế và xã hội.

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật

eHerbal: Nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật
(PLVN) - Trong chặng đường phát triển của mình từ khi thành lập đến nay, Công ty cổ phần sản xuất và thương mại eHerbal (Công ty eHerbal) vẫn luôn nêu cao tinh thần thượng tôn pháp luật cũng như tuân thủ nghiêm chỉnh, đầy đủ nghĩa vụ về thuế theo quy định.

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững

Thêm công cụ tài chính để doanh nghiệp chuyển đổi xanh, phát triển bền vững
(PLVN) - Phát huy vai trò tiên phong trong lĩnh vực tài chính bền vững tại Việt Nam, Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) vừa ra mắt sản phẩm Khoản vay Liên kết Bền vững (SLL). Sản phẩm này được thiết kế để thúc đẩy các hoạt động sản xuất và kinh doanh bền vững, hỗ trợ doanh nghiệp trong quá trình chuyển đổi hoạt động hướng tới giảm phát thải carbon.

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp

Chuỗi sự kiện BIDV Investor Days: Tối ưu hóa bài toán đầu tư cho khách hàng cao cấp
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) khởi động chuỗi sự kiện Investor Days mang đến cơ hội đầu tư hấp dẫn dành riêng cho khách hàng cao cấp. Được tổ chức tại các không gian giao dịch ưu tiên BIDV Premier tại các chi nhánh, chương trình góp phần khẳng định vị thế tiên phong của BIDV trong việc cung cấp các dịch vụ tài chính cao cấp toàn diện và chuyên nghiệp cho khách hàng.

Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu triển khai thi công cầu Đại Ngãi 1

Các đại biểu bấm nút triển khai thi công gói thầu 15-XL.
(PLVN) - Ngày 09/12/2024, Ban Quản lý dự án 85 (Bộ Giao thông vận tải) tổ chức Lễ triển khai thi công gói thầu 15-XL thi công xây dựng cầu Đại Ngãi 1 và đường dẫn 2 đầu cầu, thuộc Dự án đầu tư xây dựng cầu Đại Ngãi. Đây là công trình cầu dây văng có khẩu độ nhịp lớn thứ hai ở Việt Nam, được thực hiện bởi Liên danh nhà thầu do Tập đoàn Đèo Cả đứng đầu.

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi

Sacombank chi hơn 33 tỷ đồng tri ân khách hàng mừng sinh nhật 33 tuổi
(PLVN) - Từ ngày 09/12 đến hết ngày 31/12/2024, Sacombank triển khai chương trình “Đón sinh nhật vàng - Trọn tháng tri ân” với tổng giá trị giải thưởng lên đến hơn 33 tỷ đồng nhằm thay lời cảm ơn đến tất cả các khách hàng đã tin tưởng, đồng hành nhân dịp kỷ niệm 33 năm thành lập Ngân hàng (21/12/1991 - 21/12/2024).

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa

Doanh nghiệp sữa Cô Gái Hà Lan lan tỏa giá trị bền vững trong quy trình sản xuất sữa
(PLVN) -  Hưởng ứng Chương trình hành động quốc gia về sản xuất và tiêu dùng bền vững giai đoạn 2021-2030, FrieslandCampina, tập đoàn với di sản trên 150 năm sở hữu thương hiệu Sữa Cô Gái Hà Lan, Friso, Yomost…, tự hào là một trong những doanh nghiệp nước ngoài tiên phong thực hiện mô hình sản xuất xanh, giảm thiểu phát thải tối đa, hướng đến tăng trưởng xanh và đóng góp cho cộng đồng tại Việt Nam.