Cashwagon Việt Nam - Top 10 Thương hiệu Chất Lượng ASEAN 2019

CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng đại diện công ty TNHH Cashwagon nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019
CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng đại diện công ty TNHH Cashwagon nhận cúp và bằng khen vinh danh Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019
(PLVN) - Thương hiệu Chất lượng ASEAN là giải thưởng uy tín do Trung tâm Thông tin Công nghiệp và Thương mại (VITIC) lựa chọn và công bố vào ngày 10/10/2019 vừa qua tại Thành Phố Hồ Chí Minh.

“Thương hiệu chất lượng Asean 2019” được các Chuyên gia tài chính thuộc Hội đồng thẩm định của VITIC trao tặng cho các Doanh Nghiệp hoạt động kinh doanh uy tín và hiệu quả.

Cashwagon là Công ty hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ tài chính (Fintech), được biết đến là nhà tư vấn và cung cấp giải pháp tiền mặt trực tuyến, thương hiệu tư vấn tài chính mới xuất hiện trên thị trường 2 năm cung ứng dịch vụ tư vấn nhanh chóng giúp khách hàng tiếp cận gần hơn với các nguồn tài chính Việt Nam.

CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng và Tập thể Ban lãnh đạo Công ty TNHH Cashwagon tại đêm trao giải thưởng Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019
CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng và Tập thể Ban lãnh đạo Công ty TNHH Cashwagon tại đêm trao giải thưởng Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019 

Để trở thành Top 10 Thương hiệu Chất Lượng ASEAN 2019, Cashwagon  đã nỗ lực để đạt được các tiêu chí của ban tổ chức yêu cầu: tăng lợi thế cạnh tranh nhờ thế mạnh công nghệ, phát triển đa dạng dịch vụ ở thị trường ở nước ngoài và Asean, cải thiện dịch vụ khách hàng 24/7 nhằm mang lại dịch vụ tốt nhất cho khách hàng Việt, áp dụng các chính sách mới để gia tăng những lợi ích tới khách hàng của Cashwagon.

Không chỉ quan tâm tới kinh doanh, công ty chú trọng quan tâm tới lợi ịch xã hội (tài trợ, công đức, ủng hộ xóa đói giảm nghèo, từ thiện). Tuân thủ và nộp thuế đầy đủ theo quy định của nhà nước. 

CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng (Nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương) đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019
CEO Nguyễn Thị Thuý Hằng (Nữ doanh nhân tiêu biểu Châu Á - Thái Bình Dương) đại diện công ty nhận giải thưởng Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019 

Fintech đã nhanh chóng mở ra nhiều cơ hội giảm thiểu các chi phí dịch vụ tài chính và được dự đoán sẽ phát triển mạnh mẽ ở Châu Á 

Cùng với sự nổ lực cải tiến công nghệ không ngừng của Cashwagon mà thể hiện rõ nhất qua các giải thưởng đạt được như: Thương hiệu tiêu biểu hội nhập Châu Á - Thái Bình Dương, Thương hiệu Việt Nam Tin Dùng - Sản phẩm, Dịch vụ Uy tín Chất lượng 2019 và giải thưởng Top 10 Thương hiệu Chất lượng ASEAN 2019 lần này. Chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng vào một nền Công nghệ tài chính mà Việt Nam sánh tầm cùng các quốc gia trong khu vực và quốc tế.

Cashwagon đang là đơn vị tiên phong trong dịch vụ tư vấn tài chính hoàn toàn trực tuyến nhanh chóng và uy tín tại Việt Nam. Với sự phát triển vượt trội, Cashwagon cũng đang mở rộng hợp tác với nhiều đối tác lớn: Sacombank, Shinhan Bank, Vietcombank, Payoo, Viettel Post, Epay…ngày càng nâng cao chất lượng dịch vụ và sản phẩm, đáp ứng mong muốn, nhu cầu người dùng thuận tiện và nhanh chóng.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.