500 nhân viên Deaura tham gia Ngày Chủ nhật Đỏ

Lần đầu tiên công ty DeAura phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên Ngày Chủ nhật Đỏ
Lần đầu tiên công ty DeAura phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên Ngày Chủ nhật Đỏ
(PLO) - Ngày 15/10/2017, lần đầu tiên công ty DeAura phối hợp cùng Viện Huyết học - Truyền máu Trung ương tổ chức chương trình hiến máu nhân đạo mang tên Ngày Chủ nhật Đỏ với mục đích giúp đỡ những bệnh nhân thiếu máu đẩy lùi bệnh tật; đồng thời góp phần giáo dục nâng cao nhận thức của CBNV trong công ty về chăm sóc sức khỏe cộng đồng.

Từ 8h sáng, tại Trụ sở chính số 1 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội, Công ty TNHH DeAura đã có rất đông CBNV đến tham gia chương trình. Mặc dù đây là lần đầu tiên thực hiện hoạt động hiến máu nhân đạo với quy mô toàn chi nhánh tại Hà Nội. Ngay sau khi phát động, số lượng người đăng ký tham gia đã lên tới gần 500 người trong công ty.

Gần 500 nhân viên Deaura đăng ký tham gia hiến máu cứu người
Gần 500 nhân viên Deaura đăng ký tham gia hiến máu cứu người

Ngày Chủ nhật Đỏ diễn ra ở DeAura không chỉ tăng nguồn máu dự trữ cho viện mà còn để lại nhiều cảm xúc cho người tham gia lượng máu dự trữ. Chị Đoàn Thị Quỳnh -  nhân viên công ty cho biết: “Trước khi hiến máu mình khá căng thẳng vì đây là lần đầu tiên tham gia hoạt động này. Tuy nhiên, thấy các bạn sau khi hiến máu không tỏ ra đau đớn hay lo lắng mình cảm thấy yên tâm hơn. Hơn nữa, qua câu nói “Mỗi giọt máu cho đi - Một cuộc đời ở lại” mình lại cảm thấy rất vui và hạnh phúc khi được tham gia chương trình”.

Ông Nguyễn Hồng Quân - Giám đốc Ban Truyền thông & Tiếp thị phát biểu tại chương trình
Ông Nguyễn Hồng Quân - Giám đốc Ban Truyền thông & Tiếp thị phát biểu tại chương trình

Cảm động trước tình cảm và sự nhiệt tình của CBNV công ty DeAura, Bà Nguyễn Thu Nguyệt - đại diện của Viện huyết học - Truyền máu Trung ương cho biết: “Chúng tôi đánh giá cao nghĩa cử cao đẹp của cán bộ công nhân viên công ty TNHH DeAura. Tôi nhận thấy tinh thần của các bạn khi tham gia Ngày Chủ nhật Đỏ rất tâm huyết chứ không chỉ là theo phong trào. Điều đó làm tôi thật sự ấn tượng”.

Ngày Chủ nhật Đỏ giúp nâng cao nhận thức của CBNV trong công ty về chăm sóc sức khỏe cộng đồng
Ngày Chủ nhật Đỏ giúp nâng cao nhận thức của CBNV trong công ty về chăm sóc sức khỏe cộng đồng

Ngay từ những ngày đầu thành lập, DeAura đã luôn là đơn vị hăng hái trong các công tác xã hội. Trong đó, hiến máu nhân đạo là một hoạt động ý nghĩa được Ban lãnh đạo công ty dành nhiều tâm huyết thực hiện.

Hoạt động hiến máu nhân đạo giúp đỡ những bệnh nhân thiếu máu đẩy lùi bệnh tật
Hoạt động hiến máu nhân đạo giúp đỡ những bệnh nhân thiếu máu đẩy lùi bệnh tật
Ngày Chủ nhật đỏ đọng lại nhiều cảm xúc trong các nhân viên DeAura
Ngày Chủ nhật đỏ đọng lại nhiều cảm xúc trong các nhân viên DeAura
Ngày Chủ nhật đỏ đọng lại nhiều cảm xúc trong các nhân viên DeAura
Ngày Chủ nhật đỏ đọng lại nhiều cảm xúc trong các nhân viên DeAura

Sự thành công của Ngày Chủ nhật Đỏ không chỉ góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu trầm trọng của các ngân hàng máu hiện nay, mà còn thể hiện tinh thần nhân văn cao cả của CBNV trong công ty DeAura, hướng đến một xã hội tốt đẹp và văn minh.

DeAura là thương hiệu chăm sóc sắc đẹp toàn cầu. Hiện tại, tập đoàn DeAura có hơn 30.000 người đang làm việc tại hơn 300 chi nhánh ở 17 quốc gia trên khắp thế giới. Tại Việt Nam, DeAura đang có 6 cơ sở hoạt động trên cả nước.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.