VFF nói gì về thông tin HLV Park được mời dẫn dắt đội tuyển quốc gia Hàn Quốc?

HLV Park Hang seo đang đặt nhiều mục tiêu với bóng đá Việt Nam trong năm 2021
HLV Park Hang seo đang đặt nhiều mục tiêu với bóng đá Việt Nam trong năm 2021
(PLVN) - Một lãnh đạo của VFF cho rằng, tin HLV Park Hang seo được mời vào vị trí HLV đội tuyển quốc gia Hàn Quốc là thông tin không chính thống...

Theo vị lãnh đạo này, liên đoàn sẽ không đưa ra quan điểm với những thông tin không chính thống. Cá nhân ông cũng không bình luận về tin trên.

Truyền thông phản ánh, gần đây xôn xao tin đồn Liên đoàn bóng đá Hàn Quốc đang thuyết phục thuyền trưởng đội tuyển Việt Nam trở lại quê nhà dẫn dắt đội tuyển quốc gia xứ kim chi, việc liên hệ xuất hiện từ khoảng gần 2 tuần trước, khi ông Park đang nghỉ ngơi tại quê nhà.

HLV Park Hang Seo cùng công ty đại diện chưa đưa ra bất cứ thông tin gì. Hợp đồng của HLV Park Hang Seo sẽ hết hạn vào năm 2022.

Trong buổi gặp mặt đầu Xuân tại Việt Nam, HLV Park Hang Seo cho biết ông muốn tập trung tốt nhất cho mục tiêu cùng bóng đá Việt Nam: “Năm 2021, bóng đá Việt Nam có nhiều nhiệm vụ quan trọng và tôi hiểu đây là những thử thách.

Tôi xin hứa sẽ cố gắng hết sức để cùng các đội tuyển Việt Nam hoàn thành những mục tiêu. Những trận đấu đã qua, những kết quả đã qua là quá khứ và chúng ta hãy cùng hướng tới những trận đấu sắp tới.

Tôi đã dành thời gian vừa qua để nghiên cứu các vấn đề liên quan đến sự chuẩn bị 3 trận đấu vòng loại World Cup 2022 của ĐTVN và hàng ngày tôi vẫn duy trì tập luyện để đảm bảo sức khỏe tốt nhất, nhằm chuẩn bị cho nhiệm vụ trong thời gian tới…”.

HLV Park Hang-seo đã có mặt tại Hà Nội vào đêm 3/2 sau kỳ nghỉ phép trở về Hàn Quốc. Sau khi hoàn tất việc cách ly 21 ngày, ông Pảk Hang-seo và cộng sự đã bắt tay vào công việc

Trong các cuộc trả lời phỏng vấn báo giới Hàn Quốc, HLV Park thể hiện mong muốn sớm được so tài với ông Shin Tae-yong – HLV trưởng đội tuyển Indonesia tại vòng loại World Cup 2022 khu vực châu Á.

ĐT Việt Nam sẽ gặp Indonesia vào ngày 7/6, đối đầu với Malaysia vào ngày 11/6 và gặp UAE vào ngày 15/6.

Hiện nay, ĐT Việt Nam đang tạm dẫn đầu bảng G với 11 điểm, hơn đội xếp nhì Malaysia 2 điểm. Thái Lan đứng thứ 3 với 8 điểm, UAE đứng thứ 4 (6 điểm) và Indonesia đứng cuối bảng với 0 điểm.

Theo hợp đồng đã ký hồi tháng 11/2019, hợp đồng của thầy Park và VFF sẽ kết thúc vào đầu năm 2022 và có thể tự động gia hạn thêm 1 năm. Điều khoản này chỉ được phép kích hoạt muộn nhất vào ngày 31/1/2022.

Nếu hai bên thống nhất tiếp tục muốn gắn bó với nhau, hợp đồng sẽ lập tức có giá trị và không cần đàm phán hay ký kết lại. Cùng với đó, mức lương của chiến lược gia người Hàn cũng sẽ không thay đổi, vẫn được giữ ở khoảng 50.000 USD/tháng.

Đọc thêm

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam

Vinh danh đội tuyển Cầu mây nữ Việt Nam
(PLVN) -  Chương trình Vinh quang thể thao Việt Nam tổ chức vào lúc 7h30 ngày 24/3/2024 tại khu vực vườn hoa Đền Bà Kiệu và xung quanh hồ Hoàn Kiếm (Hà Nội). Đây là một trong những hoạt động nằm trong chuỗi các hoạt động kỷ niệm 78 năm ngày truyền thống ngành Thể dục thể thao (27/03/1946-27/03/2024) và ngày Bác Hồ viết bài “Thể dục và sức khỏe” kêu gọi đồng bào tập thể dục.