Từ khóa: #Bóng đá Việt Nam

Sứ mệnh của ông Kim Sang Sik

HLV Kim Sang Sik.
(PLVN) - Trong 2 năm tới, ông Kim Sang Sik phải có trách nhiệm “chữa trị vết thương” mà bóng đá Việt Nam đang mắc phải: Đó là phong độ đi xuống và thiếu lực lượng kế cận.

“Điểm sáng” của Đội tuyển Việt Nam

“Điểm sáng” của Đội tuyển Việt Nam
(PLVN) -  HLV Philippe Troussier khởi đầu với Đội tuyển Việt Nam bằng hai chiến thắng. Vị chiến lược gia người Pháp cùng các học trò đã và đang có những cải thiện đáng kể để thuyết phục người hâm mộ hơn.

Lời xin lỗi thắp lên hy vọng

Ảnh minh họa.
(PLVN) -  HLV Hoàng Anh Tuấn đã thay mặt đội tuyển U20 Việt Nam xin lỗi người hâm mộ vì không thể bước tiếp tại giải U20 châu Á. Lời xin lỗi đó cho chúng ta thấy U20 đang đầy hứa hẹn trên đường dài của bóng đá Việt Nam.

Bia Sài Gòn trở thành đối tác hàng đầu – Tài trợ đội tuyển bóng đó Quốc gia Việt Nam

Bia Sài Gòn trở thành đối tác hàng đầu – Tài trợ đội tuyển bóng đó Quốc gia Việt Nam
(PLVN) - Ngày 4/7, Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (SABECO) đã chính thức công bố thỏa thuận hợp tác mới với Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) và Công ty Cổ phần phát triển thể thao VTVcab (VTVcab Sport). Theo đó, Bia Saigon chính thức trở thành Đối Tác Hàng Đầu và độc quyền trong ngành bia cho Đội tuyển bóng đá quốc gia, bao gồm đội tuyển bóng đá nam, đội tuyển bóng đá nữ và đội tuyển U23 trong 3 năm, giai đoạn từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 7 năm 2025.

Những khoảnh khắc đáng nhớ của U23 Việt Nam trận bán kết

Những khoảnh khắc đáng nhớ của U23 Việt Nam trận bán kết
(PLVN) - Tối 24/2, người hâm mộ vô cùng vui mừng, hào hứng khi được sống lại cảm xúc tự hào sau chiến thắng lịch sử của U23 Việt Nam trước U23 Timor Leste. Khắp các trang mạng, đâu đâu cũng thấy những lời khen ngợi cho ý chí và tinh thần của U23 Việt Nam trong suốt cả mùa giải nói chung và trận đấu tối qua nói riêng.

Đại dịch khiến VPF thất thu

V.League bị tạm dừng đã ảnh hưởng rất nhiều đến doanh thu của VPF
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) cho biết doanh thu về quảng cáo đã giảm khá nhiều do ảnh hưởng của dịch COVID-19.