Mỹ nhân nổi tiếng được bạn trai cầu hôn bằng chiếc nhẫn trong nồi lẩu

(PLVN) - Tài tử Doãn Tử Duy đã gây bất ngờ cho cô mỹ nhân Từ Đông Đông kém 15 tuổi bằng màn cầu hôn "có một không hai”.

Gần nửa năm sau khi công khai hẹn hò, tài tử Doãn Tử Duy quyết định cầu hôn người đẹp Từ Đông Đông. Báo chí Hong Kong đưa tin ngôi sao Tinh Võ Trần Chân đã gây bất ngờ cho cô bạn gái khi thả chiếc nhẫn vào nồi lẩu, Đông Đông sau đó vô tình vớt được.

Doãn Tử Duy cầu hôn người đẹp Từ Đông Đông bằng chiếc nhẫn trong nồi lẩu.
Doãn Tử Duy cầu hôn người đẹp Từ Đông Đông bằng chiếc nhẫn trong nồi lẩu.

Trên trang cá nhân hôm 7/4, Đông Đông hãnh diện khoe chiếc nhẫn kim cương đắt giá. Ngoài ra, một số hình ảnh của Tử Duy trong khung cảnh lãng mạn bên biển với bóng bay, hoa hồng... cũng được hé lộ, cho thấy cặp đôi đã có một màn cầu hôn ngọt ngào. 

Chiếc nhẫn Đông Đông nhận được khi cầu hôn.
 Chiếc nhẫn Đông Đông nhận được khi cầu hôn.

Doãn Tử Duy và Đông Đông quen nhau khi đóng Hợp đồng nam nữ năm 2017. Bất chấp chênh lệch tuổi tác, cặp sao vẫn quấn quýt không rời.

Doãn Tử Duy và Đông Đông quen nhau khi đóng Hợp đồng nam nữ năm 2017
 Doãn Tử Duy và Đông Đông quen nhau khi đóng Hợp đồng nam nữ năm 2017

Doãn Tử Duy là ngôi sao nổi tiếng Hong Kong, anh đóng nhiều phim như Câu chuyện cảnh sát 2004, Tinh Võ Trần Chân, Đoạt mệnh kim, Hàn chiến, Mỹ thiếu niên chi luyến, Đơn thân tham nữ... Trong khi đó, Từ Đông Đông là ngôi sao trẻ với ngoại hình bốc lửa, được yêu mến với Dư tội, Giới văn phòng hoa lệ, Thần bài 3, Hải thượng vương, Trùm Hương Cảng...

Từ Đông Đông trong phim "Trùm hương cảng"
Từ Đông Đông trong phim "Trùm hương cảng"

Tin cùng chuyên mục

Một cảnh trong phim “Một điều ước”. (Ảnh minh họa. Nguồn: Nhà sản xuất)

Điện ảnh Việt rất cần những tác phẩm nhân văn

(PLVN) - Giữa thị trường điện ảnh rộng lớn, chủ đề ngày một phong phú, những bộ phim điện ảnh mang tinh thần nhân văn, lay động cảm xúc tích cực, mang theo giá trị “chân - thiện - mỹ” vẫn luôn là lựa chọn hàng đầu, chinh phục trái tim khán giả.

Đọc thêm

Mãn nhãn, ấn tượng chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

12 nhóm nhảy hội tụ chung kết bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024.
(PLVN) - Tối 30/4, các nhóm xuất sắc nhất trong và ngoài nước ở bảng quốc tế Dalat Best Dance Crew 2024 – Hoa Sen Home International Cup chính có cuộc đối đầu đầy kịch tính ở vòng chung kết, đem lại những cung bậc cảm xúc tuyệt vời nhất cho khán giả có mặt tại quảng trường Lâm Viên, TP Đà Lạt (Lâm Đồng).

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024

Đa sắc màu chung kết Dalat Best Dance Crew 2024
(PLVN) - Trước sức nóng của hơn 20 nghìn khán giả tại Quảng trường Lâm Viên, 18 đội thi của Bảng phong trào mở rộng Dalat Best Dance Crew 2024 - Hoa Sen Home International Cup đã cho khán giả và ban giám khảo thấy được sự đầu tư chỉn chu từ biên đạo, âm nhạc, trang phục.

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ

Những tiếng ca 'tiên phong' của dòng nhạc đỏ
(PLVN) - Giữa bom đạn chiến trường khốc liệt, vẫn còn đó khúc ca hào hùng, bi tráng của một thời kỳ kháng chiến cứu nước. Có rất nhiều ca sĩ hát dòng nhạc cách mạng được nhiều người biết đến như Trần Hiếu, Lê Dung, Tường Vi, Thanh Huyền... Nhưng có những cái tên thuộc hàng ngũ tiên phong, trở thành “bậc tiền bối”, đàn anh, đàn chị cho dòng nhạc đỏ một thời.

Hùng tráng những khúc ca khải hoàn

Chương trình Đất nước trọn niềm vui tại Thành phố Hải Phòng. (Ảnh: Hồng Nhung)
(PLVN) - Các tuyệt phẩm khải hoàn, bản tráng ca rộn ràng niềm vui mở hội mà người dân Việt Nam rất đỗi yêu thích được vang lên khắp các tỉnh, thành vào những dịp kỷ niệm các ngày chiến thắng oanh liệt, vĩ đại của dân tộc. Các chiến công thần kỳ của quân và dân ta khiến các nhạc sĩ tràn đầy niềm xúc cảm sáng tác những tuyệt phẩm bất hủ.

Đi tìm Hoa hậu Du lịch Việt Nam năm 2024

Nhiều hoa khôi, á khôi tham gia cuộc thi (ảnh H. Linh).
(PLVN) - Cuộc thi "Hoa hậu Du lịch Việt Nam 2024" được tổ chức nhằm mục đích tìm kiếm gương mặt Đại sứ du lịch hội tụ nhan sắc, trí tuệ, tài năng và bản lĩnh xứng với danh hiệu Hoa hậu Du lịch Việt Nam, góp phần quảng bá sâu rộng đến bạn bè quốc tế hình ảnh một Việt Nam hiện đại, năng động và không ngừng phát triển cùng với những cảnh quan du lịch tuyệt đẹp được mẹ thiên nhiên ưu ái ban tặng.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.
(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.