Du khách phấn khích ngắm toàn cảnh Sầm Sơn từ Vòng quay Ánh Sáng

Với chiều cao lý tưởng, Vòng quay Ánh Sáng sẽ “chắp thêm đôi cánh” giúp khách tham quan có thể lần đầu tiên ngắm nhìn khung cảnh Sầm Sơn từ trên cao
Với chiều cao lý tưởng, Vòng quay Ánh Sáng sẽ “chắp thêm đôi cánh” giúp khách tham quan có thể lần đầu tiên ngắm nhìn khung cảnh Sầm Sơn từ trên cao
(PLO) -  Lần đầu tiên tại Thanh Hóa, Vòng quay Ánh Sáng quy mô lớn sẽ mở cửa đón du khách tham quan tại FLC Sầm Sơn, đúng vào dịp Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn.

Theo thông tin từ UBND TP Sầm Sơn công bố, vào 20h00 ngày 21/04/2018, Lễ hội du lịch biển Sầm Sơn đã diễn ra tại sân khấu bãi B, đường Hồ Xuân Hương, thành phố Sầm Sơn. Lễ hội chủ đề “Khát vọng thành phố trẻ” năm nay sẽ mang tới những màn pháo hoa rực rỡ và ấn tượng nhất hiếm khi nào du khách và người dân có dịp thưởng thức.

Hưởng ứng dịp lễ của thành phố Sầm Sơn, ngày Đại lễ của đất nước cũng như gia tăng điểm đến du lịch tại Thanh Hóa, Tập đoàn FLC chính thức mở cửa đón khách tham quan tại Vòng quay Ánh Sáng thuộc khu đô thị FLC Lux City Sầm Sơn – FLC Sầm Sơn Beach & Golf Resort. Đây hứa hẹn trở thành điểm vui chơi mới hấp dẫn tại khu du lịch biển Sầm Sơn nói riêng và thành phố Thanh Hóa nói chung.

Vòng quay Ánh Sáng được cung cấp và lắp đặt bởi công ty Technical Park từ Ý - thương hiệu uy tín hàng đầu về lắp đặt vòng quay hiện nay trên thế giới với các vòng quay khổng lồ tại 160 địa điểm trên toàn cầu. Các công trình tuân theo hệ tiêu chuẩn EN 13814, ban hành bởi Ủy ban tiêu chuẩn hóa châu Âu (CEN - European Committee for Standardization).

Vòng quay Ánh Sáng có đường kính 34m. Với 24 cabin, mỗi cabin có sức chứa 6 người, vòng quay có thể phục vụ gần 150 khách/ lượt chơi. Khi màn đêm buông xuống, hệ thống đèn LED rực rỡ của vòng quay sẽ hoà cùng ánh sáng từ hàng trăm ô cửa kính của khách sạn FLC Grand Hotel Samson ngay phía đối diện. Tất cả soi chiếu xuống vùng hồ rộng 40.000 m2 cạnh đó và tạo ra một cảnh tượng thơ mộng, khó quên cho bất kì vị khách nào.

Không chỉ được cảm nhận trọn vẹn vẻ đẹp của thành phố ven biển và pháo hoa rực rỡ từ trên cao mà du khách còn có dịp được thưởng ngoạn các tiện ích khác của FLC Sầm Sơn.

Vòng quay Ánh Sáng nằm trong tổ hợp tiện ích du lịch - giải trí hiện đại đẳng cấp của FLC Lux City. Thuộc giai đoạn tiếp theo của FLC Sầm Sơn, “Thành phố không ngủ” này lấy cảm hứng từ những khu du lịch – giải trí hàng đầu trên thế giới, nơi ánh sáng không bao giờ tắt.

Tổ hợp được kiến tạo để đem đến những trải nghiệm thư giãn, vui chơi hấp dẫn cho du khách với gần 700 căn shophouse, shoptel, nhà ở liền kề, hơn 400 căn hộ khách sạn và hơn 60 biệt thự cao cấp có diện tích linh hoạt 216 - 700 m2 cùng hàng loạt tiện ích giải trí thú vị.

Theo bà Trần Thị My Lan, Phó Tổng giám đốc Tập đoàn FLC: “Đây sẽ là một tuyệt tác tổ hợp du lịch và giải trí sôi động 4 mùa - nơi quy tụ tới 70 dịch vụ tiện ích, trung tâm giải trí đa chức năng và những sản phẩm bất động sản độc đáo”.

Toàn cảnh Vòng quay Ánh Sáng trong khuôn viên dự án FLC Lux City

Toàn cảnh Vòng quay Ánh Sáng trong khuôn viên dự án FLC Lux City

“Cùng lên cao để thấy điều kỳ diệu”, Vòng quay Ánh Sáng góp phần vào thế giới trải nghiệm đầy màu sắc tại quần thể nghỉ dưỡng 5 sao FLC Sầm Sơn để du khách cũng như người dân được tận hưởng những giây phút ngập tràn hạnh phúc bên gia đình và người thân yêu trong khoảnh khắc không thể tuyệt vời hơn tại thành phố biển Sầm Sơn.

Giờ hoạt động: 7h00 – 22h00 mỗi ngày

Địa điểm: Sau khách sạn FLC Grand Hotel Samson

Giá vé: VND 100.000/ lượt chơi (15 phút)

Tin cùng chuyên mục

Cuộc thi nhảy Dalat Best Dance Crew 2024 hứa hẹn sôi động, hấp dẫn.

'Đại tiệc' âm nhạc xuyên suốt dịp lễ 30/4-1/5 tại Đà Lạt

(PLVN) - Ngoài 2 chương trình lễ hội âm nhạc chính diễn ra từ 27 đến 30/4, tại các khu du lịch, phòng trà ở Đà Lạt (Lâm Đồng) đều có các chương trình ca hát để phục vụ người dân, du khách trong dịp nghỉ lễ ngày Chiến thắng 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5 năm nay.

Đọc thêm

200 nghìn bông hoa bách hợp khoe sắc tại Khu vườn âm nhạc

Tuần lễ hoa bách hợp gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội (ảnh Duy Tiến)
(PLVN) -  “Tuần lễ hoa bách hợp 2024” với chủ đề “Khu vườn âm nhạc - tinh khôi bách hợp tháng 4” diễn ra từ 19 - 28/4 tại bán đảo Skyline (Hà Nội) mong muốn gìn giữ và tôn vinh giá trị nghệ thuật về một loài hoa đặc trưng của người Hà Nội cùng nhiều hoạt động văn hoá, nghệ thuật đặc sắc...

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM

Lương Thùy Linh trở thành Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM
(PLVN) - Sáng 19/4, Lễ Khai mạc Ngày sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần 3 - năm 2024 do Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM tổ chức đã chính thức diễn ra. Hoa hậu Lương Thùy Linh xuất hiện tại sự kiện với vai trò Đại sứ Văn hóa đọc TP HCM nhiệm kỳ 2024-2025.

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội

“Thần tượng Bolero” Tô Ngọc Hà chìm đắm sắc màu Hà Nội (ảnh V.H)
(PLVN) -  Từng tốt nghiệp Học viện Âm nhạc quốc gia Việt Nam, là học trò của nữ ca sĩ Anh Thơ, Tô Ngọc Hà lại chọn theo dòng nhạc Bolero, trữ tình, lãng mạn…Với chất giọng trầm ấm, ngọt ngào nữ ca sĩ thể hiện tình yêu Hà Nội qua những sắc màu thời gian.

Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ

Qua 2 tháng phát động, Ban Tổ chức đã nhận được hơn 1.000 tác phẩm tham gia 02 cuộc thi Cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn. (Ảnh: Bảo Châu)
(PLVN) - Sáng ngày 17/4/2024, tại Hà Nội, Cục Văn hóa cơ sở tổ chức Trao giải thưởng cuộc thi sáng tác tranh cổ động tuyên truyền kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024) và 65 năm Ngày mở đường Hồ Chí Minh - Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 - 19/5/2024).

Các nghệ sĩ, tiktoker tránh phạm luật khi quảng cáo

Nhiều nghệ sỹ nổi tiếng đã quảng cáo cho FXT Token, một loại tiền hoạt động dưới hình thức đa cấp tại Việt Nam. (Ảnh: Zing.vn).
(PLVN) - Trước thực trạng các nghệ sĩ quảng cáo, người nổi tiếng, tiktoker giới thiệu thực phẩm chức năng, thực phẩm bảo vệ sức khỏe sai sự thật, không đúng công dụng, các ngành chức năng đã tuyên truyền quy định của pháp luật về quảng cáo, xử lý nghiêm các tổ chức, cá nhân, đặc biệt các văn nghệ sĩ vi phạm.

Chuyện bí ẩn về bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh

Những câu chuyện xung quanh việc sáng tác chung của Đoàn Chuẩn và Từ Linh cho đến nay, vẫn còn là bí mật. (Ảnh: Vàng Son một thuở)
(PLVN) - Trong hầu hết các sáng tác của mình, nhạc sĩ Đoàn Chuẩn thường ký bút danh Đoàn Chuẩn - Từ Linh. Về cái tên Đoàn Chuẩn - Từ Linh có rất nhiều giai thoại. Cho đến tận bây giờ, nhiều người vẫn không thể giải thích hay làm sáng tỏ được việc viết nhạc và lời của hai ông trong các sáng tác.

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ

Phận đời sầu thương của nhạc sĩ Đỗ Lễ
(PLVN) - Đỗ Lễ được nhiều người biết đến nhờ những bản tình ca buồn như: “Sang ngang”, “Mắt buồn”, “Ngày tạm biệt”... Những lời ca day dứt, đau thương đã vận vào cuộc đời người nghệ sĩ tài hoa, bạc mệnh này.

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ

Những tài liệu quý về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Ảnh: Thùy Dương).
(PLVN) - Trong số tài liệu bảo quản tại Trung tâm Lưu trữ quốc gia III (Cục Văn thư và Lưu trữ nhà nước, Bộ Nội vụ), khối tài liệu về chiến dịch lịch sử Điện Biên Phủ và Hội nghị Giơ-ne-vơ năm 1954 là một trong những khối tài liệu phản ánh một phần lát cắt của lịch sử dân tộc vẻ vang, hào hùng giữa thế kỷ XX.

Cảm nhận nhạc Đỗ Bảo ở “Khung trời khác”

Cảm nhận nhạc của Đỗ Bảo giản đơn, mộc mạc, nhưng rất sâu lắng và tinh tế (ảnh NVCC).
(PLVN) - Khung trời khác, là cảm nhận của một chàng ca sỹ Hà Nội về những bài hát do chính một nhạc sỹ Hà Nội sáng tác. Vẫn là những ca khúc quen thuộc của nhạc sỹ Đỗ Bảo, nhưng lại rất mới, rất khác so với những bản thu âm mà khán giả từng nghe trước đó.