Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc

0:00 / 0:00
0:00
Ở tuổi 50, nữ diễn viên xứ Hàn - Go Hyun Jung vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung khó tin. Nữ diễn viên từng là con dâu của "đế chế Samsung" giàu có bậc nhất Hàn Quốc.

Ngày 13/5, Go Hyun Jung khiến công chúng ngỡ ngàng khi xuất hiện tại lễ trao giải Baeksang 2021, giải thưởng điện ảnh uy tín của làng giải trí xứ Hàn. Ở tuổi 50, cựu Á hậu Hàn Quốc trẻ đẹp tới khó tin với lối trang điểm nhẹ nhàng, tự nhiên và bộ váy thanh lịch. 

Trên sân khấu của lễ trao giải Baeksang 2021, Go Hyun Jung gây ấn tượng với vẻ ngoài duyên dáng cùng dáng vóc thon gọn. Cô lập tức trở thành nhân vật nổi bật nhất tại lễ trao giải nghệ thuật uy tín của Hàn dù chỉ tới dự với tư cách khách mời. 

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 1

Nữ diễn viên Go Hyun Jung xuất hiện quyến rũ tại lễ trao giải Baeksang 2021, ngày 13/5.

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 2

Go Hyun Jung đã bước vào tuổi 50 nhưng vẫn sở hữu vẻ ngoài trẻ trung đáng ngưỡng mộ. 

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 3

Go Hyun Jung xuất hiện trên sân khấu lễ trao giải Baeksang 2021, ngày 13/5. 

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 4

Go Hyun Jung từng là Á hậu Hàn Quốc trước khi trở thành diễn viên điện ảnh. 

Go Hyun Jung, sinh năm 1971, từng đăng quang ngôi vị Á hậu Hàn Quốc năm 1989. Cô nổi danh với loạt phim như Đồng Hồ Cát, Nữ Hoàng Seon Deok, Ngày Xuân, Daemul... Bên cạnh sự nghiệp đình đám và vẻ ngoài quyến rũ, trẻ trung khó cưỡng, Go Hyun Jung còn nổi tiếng với cuộc hôn nhân buồn với cháu của nhà tài phiệt nổi tiếng nhất Hàn Quốc. 

Năm 1995, khi đang ở đỉnh cao sự nghiệp, cô tuyên bố kết hôn với vị đại gia Jung Young Jin - Phó Chủ tịch của tập đoàn Shinsegae, cháu trai Chủ tịch Samsung - Lee Byung Chul. Gia tộc Samsung là một trong những gia tộc giàu có nhất Hàn Quốc. Tháng 4 vừa rồi, truyền thông Hàn Quốc xôn xao trước thông tin gia tộc Samsung phải đóng hơn 12 nghìn tỷ won (10,7 tỷ USD) thuế thừa kế - mức thuế thừa kế lớn nhất từ trước đến nay trong lịch sử Hàn Quốc.

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 5

Go Hyun Jung từ bỏ công việc diễn viên sau khi kết hôn vào năm 1995. 

Go Hyun Jung từng hi vọng mình sẽ có một cuộc sống hạnh phúc, viên mãn khi làm dâu một trong những gia đình giàu nhất Hàn Quốc. Tuy nhiên, những năm tháng làm dâu gia tộc Samsung lại trở thành ký ức buồn. Cô bị xem như người giúp việc, thiếu sự cảm thông và yêu thương từ chồng. Cô và Jung Young Jin có hai người con nhưng sau khi ly hôn vào năm 2003, nữ diễn viên xinh đẹp chưa bao giờ được gặp con ruột. 

Chấp nhận ký vào đơn ly hôn để có được tự do, Jung Young Jin cũng phải chấp nhận điều kiện mãi mãi không bao giờ được gặp hai con ruột. Gia đình chồng cũ cũng tìm cách phong sát, kiềm chế cô phát triển sự nghiệp khi chính thức bước chân ra khỏi gia tộc Samsung. 

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 6

Go Hyun Jung kết hôn với đại gia Jung Young Jin, cháu trai của Chủ tịch Samsung - Lee Byung Chul. 

Theo truyền thông Hàn Quốc, cô nhận được 1,5 tỷ won từ chồng cũ để đổi lấy tự do. Trong cuộc phỏng vấn với tờ Vogue, Go Hyun Jung từng kể rằng, 8 năm kết hôn là quãng thời gian địa ngục với chính cô khi cả cơ thể và tâm trí đều kiệt quệ. Người đẹp nỗ lực thể hiện, thích nghi với cuộc sống nhà chồng nhưng đổi lại, cô chỉ nhận được sự khinh thường vì xuất thân không môn đăng hộ đối. Giai đoạn làm dâu trong một gia tộc giàu có khiến cô mất tự tin vào chính mình. 

Bước ra khỏi cuộc hôn nhân địa ngục với 1,5 tỷ won trong tay, Go Hyun Jung đã tìm cách hồi sinh mình. Cô lấy tự tin, niềm đam mê nghệ thuật và tình cảm của khán giả sau nhiều năm ngừng đóng phim. Với sự chăm chỉ và tài năng thiên bẩm, Go Hyun Jung nhanh chóng chiếm lại tình cảm của khán giả, tỏa sáng trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Cô vươn lên vị trí ngôi sao điện ảnh nhận thù lao "khủng" nhất làng giải trí xứ Hàn. 

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 7

Sau 8 năm chung sống và sinh 2 người con, Go Hyun Jung quyết định ly hôn, tháo chạy khỏi cuộc hôn nhân bất hạnh.

Bên cạnh công việc diễn viên, người đẹp 50 tuổi còn mở công ty giải trí riêng, sản xuất sách, kinh doanh bất động sản và làm giảng viên đại học. Go Hyun Jung giờ đây đã thoát khỏi cái bóng của gia đình chồng giàu có, có sự nghiệp riêng của mình. Song, điều khiến cô đau lòng nhất là không được gặp hai con. 

Các con giờ đã hơn 20 tuổi, con trai lớn đang học đại học tại Mỹ và con gái đã là một thiếu nữ thừa hưởng vẻ ngoài của người mẹ nổi tiếng. 10 năm qua, cô chỉ được gặp các con thông qua các phương tiện truyền thông. Người đẹp 50 tuổi từng nói rằng, cô đóng phim vì muốn các con có thể thấy được mẹ của chúng trên màn ảnh. 

Trong khi chồng cũ Jung Yong Jin đã tái hôn thì Go Hyun Jung lựa chọn cuộc sống độc thân. Ngôi sao nổi tiếng từng bày tỏ quan điểm khi được hỏi về người cũ: "Bỏ qua những chuyện trong quá khứ, anh ta vẫn là người tôi quen biết. Hi vọng, anh ta hạnh phúc. Anh ta và tôi sẽ còn được nhắc đến cùng nhau nhiều nên sẽ thật tốt khi cả hai đều có thể sống vui vẻ".

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 8

Go Hyun Jung giờ có sự nghiệp riêng khi là một trong những nữ diễn viên nhận cát sê cao nhất Hàn Quốc, bà chủ của công ty giải trí, kinh doanh bất động sản...

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 9

Hai người con của Go Hyun Jung, một trai và một gái, đã không được gặp mẹ từ khi nữ diễn viên quyết định ly hôn. 

Bi kịch hôn nhân khi lấy chồng giàu của Á hậu nổi tiếng nhất Hàn Quốc - 10

Ở tuổi 50, Go Hyun Jung vẫn còn sắc đẹp, sự nổi tiếng, danh vọng và quyết định không tái hôn. 

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.