Sun Life Việt Nam đưa chương trình “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” tới phụ nữ khắp cả nước

Đại sứ thương hiệu Sun Life hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ tại sự kiện
Đại sứ thương hiệu Sun Life hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ tại sự kiện
(PLVN) - 300 phụ nữ Quận 5, TP HCM vừa được tham gia chương trình tư vấn tài chính mang tên “Phụ nữ với quản lý tài chính cá nhân” do công ty TNHH Bảo hiểm nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) phối hợp với Hội liên hiệp Phụ nữ Quận 5 tổ chức. 

Đây là một hoạt động vì cộng đồng của chuỗi chương trình thực hiện tại các tỉnh thành phố trên cả nước nhằm góp phần nâng cao nhận thức về quản lý tài chính cá nhân và kỹ năng quản lý tài chính gia đình cho chị em phụ nữ. 

Ông Larry Madge, Tổng giám đốc Sun Life cho biết, Sun Life đặt mục tiêu giúp Khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khoẻ mạnh hơn. Do đó, việc giúp Khách hàng có hiểu biết sâu sắc về kiến thức quản lý tài chính và cách thức quản lý tài chính hiệu quả đóng vai trò hết sức quan trọng trong việc đạt được mục tiêu này.

“ Không chỉ giúp chị em có thêm kiến thức, chương trình mong muốn các chị em nhận thức rõ vai trò của phụ nữ và đóng góp của họ trong xã hội hiện đại. Hoạt động truyền thông này sẽ được Sun Life Việt Nam phối hợp với các Hội Liên hiệp phụ nữ tại địa phương tiếp tục triển khai tại các tỉnh thành trong thời gian tới”- Ông Larry Madge thông tin.

Đại sứ thương hiệu Sun Life hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ: “Từ bé, H’Hen đã luôn biết mình muốn gì, cần gì và làm gì để vượt qua những trở ngại và vươn lên trong cuộc sống. Thói quen này đã giúp cho H’Hen giữ tinh thần luôn cố gắng và nỗ lực để hướng mình trở thành một phụ nữ năng động, tự tin, biết tự làm chủ cuộc sống của mình, biết tự quản lý tài chính...”

Đại sứ thương hiệu Sun Life cũng bày tỏ mong muốn những người phụ nữ xung quanh mình luôn tự tin, luôn lạc quan, luôn hướng về tương lai, cũng như biết được giá trị của chính bản thân mình, sẵn sàng để đón nhận những kiến thức không chỉ liên quan đến tài chính mà còn là những chia sẻ tích cực để vun đắp hạnh phúc của chính gia đình mình. 

“Hãy lựa chọn cho mình một cuộc sống lạc quan, chắc chắn bạn sẽ có một tương lai tươi sáng hơn.”- Hoa hậu đưa ra thông điệp.

Tại sự kiện, các chị em đã chia sẻ cho nhau các kinh nghiệm thực tế trong việc lập kế hoạch tài chính bản thân và gia đình. Làm thế nào để vun vén các khoản chi tiêu để “khi cần là có”, “lo nội chăm ngoại” mà vẫn thoải mái chi tiêu cho bản thân, gia đình cũng như đề phòng rủi ro bất trắc là những chủ đề được thảo luận sôi nổi nhất. Các phương pháp quản lý tài chính hiệu quả, bí quyết chi tiêu hợp lý, tối ưu hóa dòng tài chính cá nhân hay làm cách nào để đồng tiền sinh lãi một cách thông minh nhất cũng được các chị em tìm hiểu và đặt nhiều câu hỏi. 

Bên cạnh đó, chuyên gia từ Sun Life Việt Nam cũng nhấn mạnh về vai trò của người phụ nữ  trong cuộc sống gia đình hiện đại. Phụ nữ ngày nay không chỉ là tay hòm chìa khóa trong gia đình mà còn có những đóng góp tích cực cho xã hội. Trong đó, khả năng quản lý tài chính trong chi tiêu hàng ngày và lập kế hoạch tài chính dài hạn như đầu tư, tiết kiệm cho tương lai học vấn của con, tiết kiệm cho hưu trí & dự phòng rủi ro là những kỹ năng quan trọng giúp chị em chủ động hơn trong việc vun vén hạnh phúc gia đình.

Trước đó, Chuỗi hội thảo tại các địa phương như: Hà Nội, Cần Thơ (Phong Điền, Cờ Đỏ & Tp.Cần Thơ), Đức Thọ - Hà Tĩnh, Đông Sơn – Thanh Hóa, Bình Định, Kon Tum … các chị, các mẹ đã được cung cấp những kiến thức nền tảng về quản lý chi tiêu cho bản thân, gia đình và các hình thức tiết kiệm, gia tăng thu nhập phù hợp với tình hình tài chính của mỗi người. Bên cạnh đó, các chuyên gia cũng cung cấp thêm cho chị em các giải pháp tài chính để bảo vệ và vun đắp tổ ấm gia đình vững chắc hơn.  

Quản lý tài chính là một nghệ thuật mà mỗi phụ nữ cần thành thạo để làm chủ cuộc sống và mang lại sự ổn định cho mái ấm gia đình. Những hoạt động này của Sun Life chính là cam cam kết đóng góp chủ động và tích cực hơn, giúp khách hàng hướng tới một lối sống lành mạnh vì một tương lai tươi sáng. 

Đọc thêm

Huawei chia sẻ các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số trong lộ trình chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

Ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei tại sự kiện Vietnam Cyber Security Day 2024.
(PLVN) - Tại Hội thảo - Triển lãm Ngày An toàn Thông tin Việt Nam 2024 (Vietnam Cyber Security Day 2024), ông Li Hai - Giám đốc An ninh Bảo mật, Quan hệ Chính phủ và Truyền thông của Huawei toàn cầu đã có bài báo cáo chuyên sâu về các sáng kiến thúc đẩy niềm tin số và an ninh mạng, phù hợp với quá trình chuyển đổi số của Việt Nam và ASEAN.

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

Hàng chục ngàn khách hàng VIB đang săn cơ hội gặp gỡ Anh Trai, bạn sẵn sàng nhập hội chưa?

(PLVN) - Chỉ sau 1 ngày mở bán, toàn bộ vé Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 đã hiển thị Sold-out trên hệ thống Ticket Box. Trên các hội nhóm, nhiều người vẫn đang săn lùng vé. Theo thông tin từ VIB, hiện có hàng chục ngàn khách hàng đang đua top chi tiêu qua thẻ cũng như mời bạn bè trải nghiệm ứng dụng MyVIB để tiếp tục săn cơ hội gặp gỡ các Anh Trai trên VIB Bus ngày 04/12 và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 ngày 07/12 sắp tới.

Bạn đã có vé VIB Bus và Anh Trai “Say Hi” Hà Nội - Concert 3 chưa, nhập hội VIB ngay để thử những vận may cuối cùng nhé!

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025

EVNCPC tiếp tục xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025
(PLVN) - Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) quyết định trích 4,9 tỷ đồng từ Quỹ phúc lợi để triển khai chương trình xây dựng 70 căn nhà tình nghĩa tại 13 tỉnh, thành khu vực miền Trung - Tây Nguyên trong năm 2025. Mỗi căn nhà được hỗ trợ kinh phí 70 triệu đồng, giúp các hộ nghèo, gia đình chính sách có nơi ở an toàn và kiên cố hơn.

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện

Cuộc thi Review Sản Phẩm GC Food: Tác phẩm xuất sắc nhất đã lộ diện
(PLVN) -  Cuộc thi "Review sản phẩm GC Food" đã chính thức khép lại sau hơn 2 tháng đầy cảm xúc và sáng tạo. Với sự tham gia nhiệt tình của hàng trăm thí sinh trên cả nước, cuộc thi đã trở thành một sân chơi đặc biệt, nơi người tiêu dùng được bày tỏ cảm nhận, chia sẻ trải nghiệm và lan tỏa thông điệp về lối sống lành mạnh thông qua các sản phẩm của GC Food.

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'

Dược phẩm Quốc tế Abipha - Điểm nhấn ấn tượng tại Vietramed Expo 2024: 'Khi chất lượng làm nên thương hiệu'
(PLVN) - Trong khuôn khổ Hội chợ Dược liệu, Y Dược cổ truyền và các sản phẩm từ dược liệu toàn quốc lần thứ hai, năm 2024 – Vietramed Expo 2024 , từ ngày 21/11 - 23/11/2024, Công ty Cổ phần Dược phẩm Quốc tế Abipha đã tổ chức trưng bày gian hàng, giới thiệu đến đông đảo Quý khách hàng và Quý đối tác các sản phẩm Đông dược uy tín, chất lượng. Tham gia hoạt động thăm khám bệnh, tư vấn kiến thức về các loại dược liệu, thuốc đông dược miễn phí cho khách tham quan.

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Công ty Cổ phần Thủy điện A Vương thăm, chúc mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11
(PLVN) - Nhân dịp kỷ niệm 42 năm ngày Nhà giáo Việt nam (20/11/1982-20/11/2024), trong hai ngày 19 -20/11, Công ty Cổ phần Thuỷ điện A Vương (AVC) tổ chức Đoàn đến thăm, chúc mừng các đồng chí lãnh đạo, cán bộ, giảng viên tại Khoa Điện, Bộ môn Hệ thống điện, Khoa Xây dựng Công trình thuỷ của Trường Đại học Bách Khoa Đà Nẵng và Lãnh đạo, cán bộ, giảng viên Trường Cao đẳng Điện lực Miền Trung.

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng

Công ty Thủy Điện Sông Bung đẩy mạnh công tác đào tạo nội bộ phát huy tinh thần học tập không ngừng
(PLVN) - Với mục tiêu không ngừng nâng cao năng lực và chất lượng nguồn nhân lực, Công ty Thủy điện Sông Bung tập trung đẩy mạnh các chương trình đào tạo nội bộ nhằm tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững. Định kỳ hàng tháng, Công ty đã tổ chức nhiều buổi đào tạo quan trọng, hướng đến cập nhật kiến thức chuyên sâu và phát triển kỹ năng thực tiễn cho cán bộ, công nhân viên.

AEON Việt Nam 2 năm liền dẫn đầu nơi làm việc tốt nhất ngành bán lẻ

AEON Việt Nam 2 năm liên tiếp được vinh danh “Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam" trong ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại
(PLVN) - Theo công bố từ Anphabe, AEON Việt Nam được vinh danh Top 1 Nơi làm việc tốt nhất Việt Nam ngành bán lẻ/ bán sỉ/ thương mại ở năm thứ 2 liên tiếp. Đồng thời, doanh nghiệp tiếp tục thăng hạng lên vị trí 11 trong Top 100 toàn thị trường. Kết quả dựa trên khảo sát của hơn 65.000 người đi làm có kinh nghiệm, đánh giá hơn 700 doanh nghiệp thuộc 18 nhóm ngành tại Việt Nam và được kiểm chứng độc lập bởi Intage Việt Nam.

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh

BIDV hợp tác toàn diện với Đại Dũng Corp triển khai các dự án xanh
(PLVN) - Ngân hàng TMCP Đầu tư và Phát triển Việt Nam (BIDV) và Công ty Cổ phần Cơ khí Xây dựng Thương mại Đại Dũng (DDC) vừa ký kết Thỏa thuận hợp tác toàn diện giai đoạn 2024 - 2029, đồng thời ký kết Hợp đồng tín dụng xanh tài trợ dự án Nhà máy Cơ khí công nghệ cao Nghi Sơn (Thanh Hóa).

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024

Công ty Vedan Việt Nam tổ chức hội nghị người lao động năm 2024
(PLVN) - Mới đây, Công ty CPHH Vedan Việt Nam đã tổ chức Hội nghị Người lao động năm 2024. Tham dự hội nghị có sự hiện diện của bà Nguyễn Tường Vy (Chủ tịch liên đoàn lao động huyện Long thành) ông Phạm Trung Thuyên (chủ tịch công đoàn Vedan) đại diện Ban giám đốc công ty, Chủ quản các phòng ban và 100 đại biểu đại diện các xưởng phòng.

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025

GELEX Công bố thông tin đồng thời bằng Tiếng Anh từ năm 2025
(PLVN) - Đó không chỉ là nghĩa vụ trong việc tuân thủ pháp luật mà còn là phương thức để GELEX xây dựng hình ảnh doanh nghiệp minh bạch; thể hiện sự tôn trọng cổ đông, nhà đầu tư; sự chuyên nghiệp trong quản trị và là thước đo năng lực của doanh nghiệp.

NAPAS, Mastercard và Payoo tung ưu đãi khuấy động mùa khuyến mãi cuối năm

Chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách”
(PLVN) - Tiếp theo thành công từ chương trình khuyến mãi mùa hè diễn ra từ tháng 7/2024 – 09/2024, Công ty Cổ phần Thanh toán Quốc gia Việt Nam (NAPAS) và Mastercard tiếp tục phối hợp triển khai chương trình “Chạm tinh tế - Sống phong cách” vào dịp lễ hội cuối năm, diễn ra từ nay đến hết tháng 12/2024 nhằm thúc đẩy hình thức thanh toán không tiếp xúc, khuyến khích người dân quen thuộc với phương thức thanh toán mới.