Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4

Sun Life trao tặng thẻ bảo hiểm y tế và quà tặng cho các hộ gia đình tại Quận 4
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Sun Life Việt Nam (Sun Life) vừa phối hợp với Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Tp. HCM và Hội Bảo trợ Bệnh nhân nghèo Quận 4 trao tặng 537 thẻ bảo hiểm y tế (BHYT) và 80 phần quà cho các hộ gia đình, cá nhân cận nghèo và bệnh nhân đái tháo đường đang sinh sống trên địa bàn quận 4, Tp. HCM

Toàn bộ chi phí quà tặng và thẻ BHYT được trích ra từ giải chạy Resolution Run do Sun Life tổ chức vào tháng 1/2019. Việc trao tặng thẻ 537 thẻ BHYT cùng 80 phần quà cho các cá nhân và hộ gia đình trên địa bàn quận 4 lần này với mong muốn góp phần giúp các gia đình có thêm điều kiện chăm sóc sức khỏe tốt hơn, giảm bớt gánh nặng về tài chính khi không may ốm đau và nâng cao chất lượng cuộc sống.

Những năm qua, bên cạnh hoạt động kinh doanh, Sun Life luôn hướng đến cộng đồng xã hội bằng những chương trình thiết thực nhằm thực hiện cam kết mang lại lợi ích cao nhất cho khách hàng, đối tác và cộng đồng. Trong đó, có thể kể đến những chương trình có ý nghĩa như: trao tặng hàng trăm suất quà cho làng Hòa Bình ở Quảng Nam, trao tặng hàng nghàn suất học bổng cho học sinh nghèo trên cả nước…

Với mục đích “Giúp khách hàng đạt được an toàn tài chính trọn đời và tận hưởng cuộc sống khỏe mạnh hơn”, Sun Life trên toàn cầu không chỉ mang đến sự an tâm tài chính qua các giải pháp đầu tư bảo hiểm, quản lý tài sản đa dạng mà còn cam kết giúp khách hàng và cộng đồng cải thiện sức khỏe.

Vào đầu năm 2019, Sun Life Châu Á đã tổ chức giải chạy Resolution Run tại Việt Nam, Philippines, Malaysia, Indonesia và Hồng Kông và quyên góp được hơn 250.000 đô la Canada (khoảng hơn 4,3 tỷ đồng) cho các tổ chức từ thiện để chung tay nghiên cứu và phòng chống bệnh đái tháo đường. Thông qua giải chạy Resolution Run, Sun Life mong muốn nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm quan trọng về việc xây dựng thói quen tốt cho sức khỏe và cùng nhau phòng ngừa bệnh đái tháo đường một cách hiệu quả.

Mới đây, Sun Life mang đến cho Khách hàng chương trình tặng quà và khuyến mại hấp dẫn. Theo đó, từ ngày 22/8 đến 21/11/2019, Khách hàng là cá nhân tham gia hợp đồng bảo hiểm với mức phí bảo hiểm của kỳ phí đầu tiên từ 10 triệu đồng của Sun Life sẽ được tặng mũ bảo hiểm (cho 6000 hợp đồng đầu tiên). Ngoài ra, với mỗi 5.000.000 đồng phí bảo hiểm, Khách hàng sẽ nhận được 01 Mã số dự thưởng để có cơ hội trúng giải thưởng giá trị và ý nghĩa.

Cụ thể, 9 giải đặc biệt mỗi giải là một xe máy Vespa Sprint 125 3V i.e, 9 giải nhất mỗi giải là một TV Samsung, 30 giải nhì mỗi giải là một lò vi sóng Sharp và 48 giải ba mỗi giải là một giải ép trái cây Panasonic. Đây là chương trình khuyến mại lớn nhất được Sun Life triển khai nhằm tri ân Khách hàng khi lựa chọn các sản phẩm của Công ty.

Với những nỗ lực phát triển sản phẩm và dịch vụ gắn chặt lợi ích thiết thực, Sun Life đã được Tạp chí Tài chính quốc tế IFM của Vương Quốc Anh bình chọn là công ty cung cấp giải pháp bảo hiểm nhân thọ tốt nhất Việt Nam liên tiếp trong 3 năm 2017, 2018, 2019 và Top 10 Công ty bảo hiểm Nhân thọ uy tín nhất Việt Nam 2019 do Vietnam Report công bố…

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.