(PLVN) - Quảng Ninh sẽ tổ chức 16 chương trình, sự kiện quảng bá du lịch vào tháng 9/2024, với kỳ vọng thu hút 19 triệu lượt khách trong năm 2024, tăng thêm 2 triệu lượt so với mục tiêu đã đề ra.
(PLVN) - Sáng 11/4/2024 tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị Xúc tiến, Quảng bá Du lịch của 04 tỉnh Ninh Bình - Thanh Hóa - Nghệ An - Hà Tĩnh với chủ đề “Một hành trình - Nhiều trải nghiệm”.
(PLVN) - Bằng cách truyền tải nội dung tận dụng các ứng dụng thông minh, các hiệu ứng bắt mắt, tính năng tương tác mới lạ, đa dạng, trẻ trung, những Travel Blogger, Tiktoker, KOLs… tạo nên một làn sóng mới giúp việc quảng bá, thu hút khách du lịch khám phá về mảnh đất hình chữ S trên nền tảng số.
(PLVN) - Nam MC tung MV “Check in Vietnam” kỷ niệm 23 năm làm nghề. Bên cạnh đó, anh còn truyền tải thông điệp khuyến khích mọi người du lịch Việt Nam thông qua hàng loạt các danh lam thắng cảnh.
(PLVN) - Từ ngày 2-3/12, tại huyện Đà Bắc, tỉnh Hoà Bình sẽ diễn ra Ngày hội Văn hoá, Thể thao nhằm quảng bá du lịch của địa phương này tới du khách trong nước và quốc tế.
(PLVN) - Các lễ hội, hội chợ ẩm thực chính là cơ hội quý giá để du khách tiếp cận với sự đa dạng của ẩm thực vùng miền đất nước, góp phần quảng bá du lịch. Tuy nhiên, cơ hội “vàng” này vẫn chưa được phát huy hiệu quả tại Việt Nam.
(PLVN) - Với phong cảnh nên thơ hữu tình, con người thân thiện, hiếu khách, Ninh Bình đã và đang được nhiều đạo diễn, các nhà sản xuất phim trong nước và quốc tế chọn làm bối cảnh cho các bộ phim “bom tấn”. Điều này góp phần thúc đẩy sự phát triển du lịch cho Ninh Bình.
(PLVN) - Với tình yêu nhiếp ảnh và dải đất hình chữ S, các nhiếp ảnh gia đã ghi lại những hình ảnh tuyệt đẹp của quê hương qua ống kính của mình. Nhiều tác phẩm ghi dấu tại các giải thưởng quốc tế đã góp phần quảng bá hình ảnh Việt Nam tới bạn bè khắp năm châu.
(PLVN) - Một loạt quốc gia mở cửa chào đón du khách từ Việt Nam với những chính sách cởi mở và hấp dẫn, tạo cơ hội gắn kết thị trường du lịch trong khu vực và quốc tế. Ngược lại, du lịch Việt vẫn đang thiếu những chương trình xúc tiến, quảng bá lớn ở những thị trường này.
(PLVN) - Hoa hậu Du lịch Ngọc Diễm, Hoa khôi Áo dài Diệu Ngọc, Hoa khôi Huỳnh Phạm Thủy Tiên diện áo dài của nhà thiết kế Thuận Việt tham dự sự kiện thông tin về Lễ hội Sen Đồng Tháp 2022. Bộ ba cũng có những trải nghiệm du lịch thú vị trên mảnh đất Sen hồng.
(PLVN) - Ngành du lịch đang chuẩn bị những dự án mới xúc tiến hoạt động quảng bá du lịch đến thị trường quốc tế. Đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các nền tảng số và “du lịch an toàn” là hai điểm quan trọng trong chiến lược sắp tới.
(PLVN) - Mới đây, Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa kết hợp cùng Tập đoàn Google giới thiệu dự án “Kỳ quan Việt Nam” quảng bá hình ảnh du lịch Việt thông qua kho bảo tàng trực tuyến Google Arts & Culture. Tuy vẫn có những nghi vấn về tính hiệu quả của dự án nhưng nhìn chung, quảng bá du lịch trực tuyến được ghi nhận sẽ là xu hướng du lịch Việt năm 2021.
(PLVN) - Trước những khó khăn dịch Covid-19 mang lại, liên kết du lịch đang là một trong những hoạt động trọng điểm được các địa phương chú trọng. Đây được xem là giải pháp quan trọng để tăng lượng khách nội địa, cùng nhau vượt khó.
(PLVN) - Ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế về du lịch ứng dụng công nghệ 4.0 “Đi Việt Nam Đi-Vietnam Why Not” vừa công bố danh sách 9 người đẹp tham gia, trong đó có nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt Nam. “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng, tiên phong công nghệ.
(PLVN) - Từ giữa tháng 10 đến hết năm 2020, UBND quận Ba Đình, Hà Nội sẽ lắp đặt các điểm quét mã QR - mã vạch hai chiều phản hồi nhanh về các điểm du lịch để cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh du lịch tại điểm di tích đó.
(PLVN) - Giải đua F1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang đến cho Thủ đô Hà Nội và cả nước một cơ hội “vàng” để ghi danh trên bản đồ du lịch toàn cầu. Đó chính là một điểm đến Việt Nam đầy thân thiện, đầy đủ điều kiện để tổ chức những sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới, cũng như chào đón những du khách khó tính nhất, hướng tới phân khúc thị trường sang trọng nhất.
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các chuyên đề của Diễn đàn cấp cao du lịch Việt Nam lần 2 – năm 2019, nhiều chuyên gia, đại biểu nhận định đa phần du khách quốc tế đến Việt Nam đều “một đi không trở lại”. Để giải quyết vấn đề này, vấn đề quan trọng là làm thế nào để du khách yêu mến Việt Nam hơn.
(PLO) - Mới đây, tại Đà Nẵng, Bộ VHTTDL tổ chức Hội thảo chuyên đề “Phát huy mặt tích cực của hoạt động thi người đẹp, người mẫu góp phần quảng bá nghệ thuật, danh lam thắng cảnh, phát triển du lịch trong bối cảnh hội nhập quốc tế hiện nay”.