Đẩy mạnh quảng bá du lịch đến thị trường quốc tế

Triển khai các ứng dụng du lịch Việt Nam an toàn, sẵn sàng cho sự trở lại của khách du lịch quốc tế.
(PLVN) - Ngành du lịch đang chuẩn bị những dự án mới xúc tiến hoạt động quảng bá du lịch đến thị trường quốc tế. Đẩy mạnh quảng bá du lịch trên các nền tảng số và “du lịch an toàn” là hai điểm quan trọng trong chiến lược sắp tới.

Du lịch Việt qua Google Arts & Culture: Xu hướng quảng bá năm 2021?

Triển lãm Kỳ quan Việt Nam trực tuyến.
(PLVN) - Mới đây, Tổng cục Du lịch Việt Nam vừa kết hợp cùng Tập đoàn Google giới thiệu dự án “Kỳ quan Việt Nam” quảng bá hình ảnh du lịch Việt thông qua kho bảo tàng trực tuyến Google Arts & Culture. Tuy vẫn có những nghi vấn về tính hiệu quả của dự án nhưng nhìn chung, quảng bá du lịch trực tuyến được ghi nhận sẽ là xu hướng du lịch Việt năm 2021. 

Bắt tay làm du lịch để vượt qua khó khăn đại dịch

Bắt tay làm du lịch để vượt qua khó khăn đại dịch
(PLVN) - Trước những khó khăn dịch Covid-19 mang lại, liên kết du lịch đang là một trong những hoạt động trọng điểm được các địa phương chú trọng. Đây được xem là giải pháp quan trọng để tăng lượng khách nội địa, cùng nhau vượt khó. 

Quảng bá du lịch Việt bằng chương trình truyền hình thực tế

Hoa hậu Khánh Vân, Á hậu Mâu Thủy và người đẹp Hương Ly tham gia chương trình.
(PLVN) - Ban tổ chức chương trình truyền hình thực tế về du lịch ứng dụng công nghệ 4.0 “Đi Việt Nam Đi-Vietnam Why Not” vừa công bố danh sách 9 người đẹp tham gia, trong đó có nhiều Hoa hậu, Á hậu Việt Nam. “Đi Việt Nam Đi - Vietnam Why Not” là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng, tiên phong công nghệ.

Hà Nội lắp đặt điểm quét mã QR để quảng bá du lịch

Hà Nội lắp đặt điểm quét mã QR để quảng bá du lịch
(PLVN) - Từ giữa tháng 10 đến hết năm 2020, UBND quận Ba Đình, Hà Nội sẽ lắp đặt các điểm quét mã QR - mã vạch hai chiều phản hồi nhanh về các điểm du lịch để cung cấp thông tin, quảng bá hình ảnh du lịch tại điểm di tích đó.

Quảng bá du lịch thông qua Giải đua F1: Bài toán không dễ

Giải đua Công thức 1 là giải đua thể thao danh giá bậc nhất thế giới
(PLVN) - Giải đua F1 lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam sẽ mang đến cho Thủ đô Hà Nội và cả nước một cơ hội “vàng” để ghi danh trên bản đồ du lịch toàn cầu. Đó chính là một điểm đến Việt Nam đầy thân thiện, đầy đủ điều kiện để tổ chức những sự kiện thể thao tầm cỡ thế giới, cũng như chào đón những du khách khó tính nhất, hướng tới phân khúc thị trường sang trọng nhất.

Làm gì để du khách yêu mến Việt Nam hơn?

Du lịch Việt Nam cần đa dạng hơn nữa các hoạt động trải nghiệm với du khách quốc tế.
(PLVN) - Nằm trong khuôn khổ các chuyên đề của Diễn đàn cấp cao du lịch Việt Nam lần 2 – năm 2019, nhiều chuyên gia, đại biểu nhận định đa phần du khách quốc tế đến Việt Nam đều “một đi không trở lại”. Để giải quyết vấn đề này, vấn đề quan trọng là làm thế nào để du khách yêu mến Việt Nam hơn.