Prudential chi trả 2,6 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng tại Quảng Bình

Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả
Đại diện gia đình khách hàng chia sẻ tại lễ chi trả
0:00 / 0:00
0:00
(PLVN) - Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vừa thực hiện chi trả quyền lợi bảo hiểm cho một khách hàng bị thương tật toàn bộ và vĩnh viễn với tổng quyền lợi gần 2,6 tỷ đồng.

Chị L.T.T.T (ngụ tại huyện Tuyên Hóa, tỉnh Quảng Bình) là khách hàng tham gia 3 hợp đồng bảo hiểm với sản phẩm PRU-An tâm trọn đời và PRU-Chủ động cuộc sống của Prudential lần lượt vào các năm 2019 và 2021.

Giữa năm 2022, chị T bị chuẩn đoán mắc bệnh lệch cột sống. Đây được coi là một bệnh lý nghiêm trọng, vì thế, tại thời điểm đó, Prudential đã chi trả hơn 400 triệu đồng quyền lợi bảo hiểm cho chị.

Sau sáu tháng, thể trạng của chị T tiếp tục chuyển biến xấu và thực hiện giám định với tỉ lệ thương tật vĩnh viễn là 81%. Điều này khiến chị gặp nhiều khó khăn trong sinh hoạt và mất khả năng lao động.

Tại buổi lễ diễn ra tại thị xã Ba Đồn, tỉnh Quảng Bình, khách hàng L.T.T.T đã nhận thêm gần 2,2 tỷ đồng quyền lợi thương tật toàn bộ và vĩnh viễn do Prudential chi trả. Tổng quyền lợi mà khách hàng T nhận được là gần 2,6 tỷ đồng.

Bày tỏ lòng cảm ơn trước sự quan tâm và hỗ trợ nhanh chóng từ phía Công ty, đại diện gia đình chị T, anh Đ.N.H (chồng chị) cho biết gia đình tin tưởng Prudential và những cam kết trong hợp đồng bảo hiểm. Trước đây, chị T là một trụ cột kinh tế gia đình, với hoàn cảnh hiện tại, đây là khoản tài chính quan trọng đối với gia đình để ổn định cuộc sống và tiếp tục nuôi dưỡng con nhỏ ăn học, trưởng thành.

VP. Tổng Đại lý Ba Đồn Prudential Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị T hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi

VP. Tổng Đại lý Ba Đồn Prudential Quảng Bình thăm hỏi và hỗ trợ gia đình chị T hoàn tất thủ tục nhận quyền lợi

Cũng trong buổi lễ, có thêm một trường hợp khách hàng khác là anh L.C.Q (huyện Quảng Trạch, Quảng Bình). Prudential đã chi trả cho thân nhân của anh L.C.Q hơn 300 triệu đồng gồm quyền lợi bảo hiểm tử kỳ của sản phẩm Phú - Bảo Gia Thịnh Vượng và giá trị quỹ hợp đồng.

Năm qua, Prudential ghi nhận hơn 80% yêu cầu bồi thường bảo hiểm nộp qua các ứng dụng trực tuyến, trong đó 77% yêu cầu được xử lý và có quyết định thẩm định tự động. Theo kết quả khảo sát, chỉ số hài lòng của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ giải quyết quyền lợi bảo hiểm của Prudential đang là gần 7,2 điểm trên thang điểm 10 (cao hơn so với mức trung bình 6,7 điểm của toàn thị trường).

Góp phần vào những kết quả đáng kể trên, Prudential đang liên tục đầu tư vào hạ tầng cơ sở và nâng cao năng lực số hóa, bao gồm việc chuyển đổi trải nghiệm giải quyết quyền lợi bảo hiểm thông qua các trang nền tảng số hóa, không ngừng nâng cấp, hoàn thiện quy trình chi trả quyền lợi bảo hiểm tự động (e-Claim) giúp mang đến trải nghiệm hài lòng và thuận tiện cho khách hàng tham gia bảo hiểm.

Năm 2022, Prudential đã thực hiện chi trả hơn 1.600 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm gồm quyền lợi tử vong, thương tật toàn bộ và vĩnh viễn, bệnh hiểm nghèo và chăm sóc y tế, tăng 35% so với năm 2021. Theo đó, trong năm 2022, Prudential tiếp tục thực hiện cam kết là điểm tựa tài chính cho 2,1 triệu khách hàng với tổng số tiền chi trả bảo hiểm đạt xấp xỉ 9,600 tỷ đồng, tăng 11% so với năm 2021 chiếm ¼ toàn thị trường bảo hiểm nhân thọ tại Việt Nam.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.