Thương tâm 3 người đuối nước trên sông Lam

Hiện trường vụ việc đau lòng
Hiện trường vụ việc đau lòng
(PLVN) - Đi tắm sông Lam, hai mẹ con cùng người cháu bị đuối nước. Thi thể 3 nạn nhân được tìm thấy trong đêm.

Ngày 22/7, Phòng Cảnh sát PCCC&CNCH (Công an tỉnh Nghệ An) cho biết, đơn vị đã tìm được thi thể của 3 người đuối nước là hai mẹ con chị V.T.H (SN 1977) và người cháu tại khu vực gần cầu Yên Xuân (xã Long Xá, huyện Hưng Nguyên, Nghệ An).

Trước đó, vào 21h ngày 21/7, Phòng cảnh sát PCCC&CNCH nhận được tin báo có 3 người đuối nước tại khu vực cầu Yên Xuân, đoạn xã Long Xá.

Đội Cảnh sát PCCC&CNCH trên sông, Đội CC&CNCH số 7 cùng phương tiện và 20 cán bộ chiến sĩ nhanh chóng tới hiện trường, phối hợp triển khai tìm kiếm nạn nhân.

Từ 1h đến 3h30 ngày 22/7, thi thể của 3 nạn nhân lần lượt được tìm thấy. Danh tính các nạn nhân được xác định là chị V.T.H.; cháu T.L.H, (SN 2012 - con chị H.); em V.C.P, (SN 2013 - cháu của chị H.) cùng trú tại huyện Hưng Nguyên.

Thi thể các nạn nhân được bàn giao cho gia đình mai táng theo phong tục địa phương.

Nguyên nhân đang được cảnh sát điều tra làm rõ.

Đọc thêm

Ra quân đạp xe hưởng ứng giờ Trái đất năm 2024

Các đoàn viên thanh niên đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất 2024.
(PLVN) - Sáng nay - 23/3/2024, Trung tâm Truyền thông tài nguyên và môi trường, Bộ TN&MT phối hợp với Đoàn Thanh niên Bộ TN&MT, Tổ chức Quốc tế về Bảo tồn Thiên nhiên (WWF Việt Nam) tổ chức Chương trình ra quân đạp xe hưởng ứng Chiến dịch Giờ Trái đất năm 2024.

Bạc Liêu cảnh báo nguy cơ cháy, nổ vào mùa khô

 Bạc Liêu cảnh báo nguy cơ cháy, nổ vào mùa khô
(PLVN) - Lực lượng Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ các cấp trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu đã triển khai thực hiện quyết liệt các biện pháp phòng, chống cháy nổ, đồng thời đưa ra khuyến cáo để người dân nâng cao ý thức trong việc phòng cháy, chữa cháy, nhất là vào thời tiết nắng nóng như hiện nay.