Phó giám đốc bệnh viện lái xe gây tai nạn rồi bỏ mặc nạn nhân

Chiếc xe ô tô bị hư hỏng phần đầu sau khi gây tai nạn (Ảnh: CTV)
Chiếc xe ô tô bị hư hỏng phần đầu sau khi gây tai nạn (Ảnh: CTV)
(PLVN) - Bằng các biện pháp nghiệp vụ, chỉ hơn nửa ngày điều tra, Công an huyện Gio Linh (tỉnh Quảng Trị) đã xác định được danh tính người điều khiển xe ô tô bỏ trốn khỏi hiện trường sau khi gây tai nạn, khiến 2 chị em ruột bị thương nặng.

Theo đó, người điều khiển xe ô tô gây tai nạn rồi bỏ trốn khỏi hiện trường là ông Nguyễn Đặng Thắng (SN 1967, trú tại khu phố 1, thị trấn Cam Lộ, huyện Cam Lộ, Quảng Trị) – hiện là Phó giám đốc Bệnh viện chuyên khoa lao và bệnh phổi tỉnh Quảng Trị.

Trước đó, tầm 20h30 ngày 6/11, ông Thắng điều khiển xe ô tô mang BKS 74A-077.80 theo hướng từ biển Cửa Việt, huyện Gio Linh lên huyện Cam Lộ. Khi đến Km 8+450 Quốc lộ 9, chiếc ô tô do ông Thắng điều khiển bất ngờ va chạm với xe máy mang BKS 74L1-225.10.

Cú tông mạnh khiến hai người phụ nữ ngồi trên xe máy là chị Trương Thị Giang (SN 1983) và Trương Thị Thùy Trang (SN 1985, em gái chị Giang), cùng trú tại thôn Mai Xá, xã Gio Mai (Gio Linh) bị thương nặng, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu, còn chiếc xe máy biến dạng.

Sau khi xảy ra vụ việc, ông Thắng đã điều khiển ô tô rời khỏi hiện trường.

Tại cơ quan công an, ông Thắng khai, chiếc ô tô do mình điều khiển bị nổ lốp rồi mất lái nên không may đâm vào chiếc xe máy chạy ngược chiều. Vì quá hoảng loạn nên ông này điều khiển xe chạy thẳng về nhà.

Vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ.

Đọc thêm

Quảng Ninh: Xe bồn bê tông làm sụt lún đường liên khu rồi lật nghiêng

Xe bồn bê tông Hoàng Hà gây sụt lún đường liên khu.

(PLVN) - Chiếc xe bồn chở bê tông Hoàng Hà thuộc Công ty Cổ phần Tập đoàn Hoàng Hà,  di chuyển vào đường liên thôn thuộc phường Hoàng Quế, thị xã Đông Triều (Quảng Ninh) đã phá vỡ, gây sụt lún một đoạn đường, còn chiếc xe bồn chở bê tông bị đổ nghiêng ra đường, khiến người dân địa phương bất an.

Lễ gắn biển hoàn thành xây dựng Cầu cảng tại Cảng cửa ngõ quốc tế

Các đại biểu tham dự gắn biển hoàn thành Dự án cầu cảng số 3, 4 tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng
(PLVN) - Cảng Hải Phòng vừa tổ chức Lễ gắn biển hoàn thành xây dựng Cầu cảng số 3, 4 tại Cảng cửa ngõ quốc tế Hải Phòng. Đây là sự kiện chào mừng các Ngày lễ lớn trong Tháng 5: Kỷ niệm 69 năm Ngày Giải phóng Hải Phòng (13/5/1955 -13/5/2024); Lễ hội Hoa Phượng đỏ năm 2024 và Kỷ niệm 150 năm hình thành và phát triển của Cảng Hải Phòng...

Làm gì để 'hút' thêm nhiều khách đi tàu hỏa?

Ảnh minh họa.
(PLVN) - Những tháng gần đây, sau một thời gian dài chìm trong trầm lắng và thua lỗ, tín hiệu vui đã đến với ngành Đường sắt - Đường sắt Hà Nội và Sài Gòn đều báo lãi quý I năm 2024 gấp 3 lần kế hoạch đề ra. Đại diện TCty đường sắt Việt Nam (VNR) cho biết, không chỉ dịp lễ, khách đi tàu thời gian qua tăng nhanh.

'Bài toán' đỗ xe tại Hà Nội

Điểm trông giữ phương tiện tạm thời dưới gầm cầu Vĩnh Tuy. (Ảnh: Thế Bằng)
(PLVN) -  Thiếu trầm trọng bãi đỗ xe công cộng, áp lực giao thông tĩnh đang từng giờ, từng phút đè nặng lên hạ tầng giao thông của TP Hà Nội. Hiện nay, việc sử dụng vỉa hè, lòng đường làm nơi dừng đỗ xe đã trở thành lời giải tạm thời cho “bài toán” này.

Cần Thơ nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí

Cần Thơ nỗ lực kéo giảm tai nạn giao thông trên cả ba tiêu chí
(PLVN) - Mặc dù các Ban, Ngành chức năng TP Cần Thơ chủ động triển khai nhiều giải pháp đảm bảo trật tự an toàn giao thông (ATGT), tuy nhiên tình hình tai nạn giao thông trên địa bàn TP Cần Thơ có chiều hướng gia tăng trong những tháng đầu năm. Qua đánh giá của các cơ quan Ban, Ngành TP Cần Thơ, nguyên nhân chính xuất phát từ lỗi chủ quan của người tham gia giao thông.

Cần khắc phục những bất cập về hạ tầng giao thông

Việc đầu tư, phát triển hạ tầng giao thông ở một số địa bàn chưa đáp ứng yêu cầu vận tải, đi lại của Nhân dân. (Ảnh minh họa: Ngọc Thành).
(PLVN) - Thời gian qua, việc xử lý những bất cập về hạ tầng giao thông, các kiến nghị “điểm đen”, điểm tiềm ẩn về tai nạn giao thông chưa đạt hiệu quả. Do đó, các Bộ, ngành, địa phương cần bố trí nguồn lực đầu tư xây dựng, nâng cấp hạ tầng giao thông, nhất là hạ tầng giao thông đường bộ theo quy hoạch.