Eurowindow trở thành Thương hiệu quốc gia

 

Ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong suốt thập kỷ qua, vào tháng 8/2012, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3 và vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2012.

Trải qua 10 năm có mặt tại thị trường Việt Nam, thương hiệu Eurowindow đã trở thành nhà cung cấp lớn nhất và uy tín hàng đầu về cửa tại Việt Nam.

Ghi nhận những nỗ lực trong hoạt động sản xuất, kinh doanh của công ty trong suốt thập kỷ qua, vào tháng 8/2012, Eurowindow đã được Chủ tịch nước trao tặng Huân chương lao động hạng 3 và vừa vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia năm 2012.

Việc lựa chọn các thương hiệu sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia được tiến hành 2 năm một lần. Trong đợt xét chọn lần này, Hội đồng Thương hiệu Quốc gia đã quyết định vinh danh các doanh nghiệp hàng đầu, có thành tích xuất sắc trong sản xuất, kinh doanh, không ngừng đổi mới sáng tạo, nâng cao chất lượng và tích cực chiếm lĩnh vị thế tiên phong trên thị trường. Trong bối cảnh nền kinh tế toàn cầu cũng như Việt Nam gặp nhiều khó khăn thách thức, các doanh nghiệp này vẫn tăng trưởng và phát triển vững mạnh.

TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng
TGĐ Nguyễn Cảnh Hồng

Chủ tịch Hội đồng Thương hiệu Quốc gia, Bộ trưởng Bộ Công Thương Vũ Huy Hoàng cho biết: "Chương trình Thương hiệu Quốc gia nhằm xây dựng hình ảnh Việt Nam là một quốc gia có uy tín về hàng hoá và dịch vụ đa dạng, phong phú với chất lượng cao; nâng cao sức cạnh tranh cho các thương hiệu sản phẩm Việt Nam trên thị trường trong nước và quốc tế trong quá trình hội nhập; tăng cường sự nhận biết của các nhà phân phối và người tiêu dùng trong và ngoài nước đối với các sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam.”

Năm 2012 là một mốc ý nghĩa đánh dấu 10 năm thương hiệu Eurowindow có mặt tại thị trường Việt Nam. Từ một công ty chuyên cung cấp sản phẩm cửa uPVC, đến nay Eurowindow đã mang đến thị trường các sản phẩm đa dạng về cửa chất lượng cao như cửa uPVC, cửa nhôm và hệ vách nhôm kính lớn, cửa gỗ, cửa nhôm – gỗ, các sản phẩm kính.

Theo ông Nguyễn Chí Trung, Đại diện Ban Tổ chức Chương trình Thương hiệu Quốc gia, Eurowindow đã đạt được tất cả các tiêu chí để được công nhận là Thương hiệu Quốc gia 2012 như các sản phẩm chất lượng tốt, không ngừng đổi mới và sáng tạo.

“Đặc biệt công ty đã đi tiên phong trong việc cung cấp sản phẩm cửa nhựa tại thị trường Việt Nam. Đây là một cống hiến lớn cho lĩnh vực xây dựng trong nước,” ông Nguyễn Chí Trung cho hay.

Bản thân Thương hiệu Quốc gia không phải là một giải thưởng thương hiệu, mà là sự ghi nhận cho những giá trị mà sản phẩm của Eurowindow đã đem lại cuộc sống tiện nghi cho người tiêu dùng Việt Nam nhờ tính năng chống ồn, chống khói bụi và giúp cho người tiêu dùng tiết kiệm được đáng kể chi phí điện năng sử dụng cho việc làm mát hay giữ ấm cho căn phòng.

Ông Nguyễn Chí Trung cho rằng Eurowindow cũng có chiến lược đa dạng hóa sản phẩm, đáp ứng tốt nhu cầu của các nhóm khách hàng và nhận được phản hồi tốt của thị trường. Hơn nữa, các dòng sản phẩm mang thương hiệu Eurowindow đã được công nhận với nhiều giải thưởng uy tín của các tổ chức trong nước, quốc tế.

“Eurowindow là một trong số ít doanh nghiệp thuộc lĩnh vực xây dựng có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia. Thương hiệu Eurowindow được đánh giá là sự lựa chọn ưu tiên hàng đầu của các khách hàng trong nước từ công trình nhà riêng cho đến những công trình có quy mô lớn tầm cỡ quốc gia và quốc tế,” Ông Trung nhấn mạnh.

Với việc trở thành Thương hiệu quốc gia, trên mỗi sản phẩm của Eurwindow sẽ được gắn biểu trưng Giá trị Việt Nam. Đây có thể nói là niềm tự hào đối với những doanh nghiệp có sản phẩm đạt Thương hiệu Quốc gia nói chung và Eurowindow nói riêng. Điều này sẽ giúp cho khách hàng dễ dàng nhận diện sản phẩm của Eurowindow cũng như yên tâm về sản phẩm và dịch vụ đã được khẳng định của Eurowindow.

Hồng Anh

Đọc thêm

Vinachem nỗ lực đưa hàng tới ‘xứ Samba’

Phương thức vận chuyển là một trong những nội dung mà Vinachem và các đối tác phía Brazil đã bàn bạc.
(PLVN) - Trong vòng 6 tháng, lãnh đạo Tập đoàn Hóa chất Việt Nam (Vinachem) đã 3 lần gặp các đối tác phía Brazil tại Santos, Hà Nội, TP Hồ Chí Minh… để xúc tiến thương mại cho hàng Việt Nam cập bến thị trường châu Mỹ ngày một nhiều thêm.

Anh hùng Lao động, doanh nhân Hoàng Đức Thảo nhận Giải thưởng 'Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu'

Anh hùng Lao động, Doanh nhân - Nhà khoa học Hoàng Đức Thảo (bìa trái) nhận Giải thưởng cao quý.
(PLVN) - Ngày 23/04/2024, tại Diễn đàn Khoa học và Kinh tế toàn cầu do Hội đồng thương mại và công nghệ toàn cầu Ấn Độ (GTTCI) tổ chức tại Dubai (UEA), Ban tổ chức đã trao Giải thưởng “Nhà sáng chế xuất sắc quốc tế - Nhà khoa học tài năng toàn cầu” và Sắc phong học hàm Viện sĩ danh dự cho Anh hùng Lao động, Giáo sư- Tiến sĩ Hoàng Đức Thảo – Chủ tịch Hội đồng quản trị, Tổng Giám đốc BUSADCO.

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng

TS.LS Châu Huy Quang - Giám đốc điều hành công ty Luật Rajah & Tann LCT Việt Nam: Vì một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng
Hơn 25 năm hành nghề luật sư (LS) và trọng tài thương mại (TTTM) trong lĩnh vực thương mại quốc tế, TS.LS Châu Huy Quang cũng như Rajah & Tann LCT Việt Nam đã đạt được những thành tựu đáng nể, góp phần xây dựng một cộng đồng doanh nhân lấy pháp quyền làm trọng.

Tân Phó Tổng Giám đốc VEC là ai?

Chủ tịch và Tổng Giám đốc VEC chúc mừng tân Phó Tổng Giám đốc Đặng Hoài Nam.
(PLVN) - Tổng công ty Đầu tư Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC) vừa công bố quyết định bổ nhiệm ông Đặng Hoài Nam giữ chức vụ Phó Tổng Giám đốc tổng công ty này.

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới

PJICO tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông năm 2024, thông qua kế hoạch phát triển mới
(PLVN) - Ngày 10/4, Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO, mã PGI) đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông (ĐHĐCĐ) thường niên năm 2024. Đại hội đã thông qua phương án nhân sự, kế hoạch kinh doanh năm 2024 và định hướng phát triển kinh doanh giai đoạn 5 năm tới. Ông Phạm Thanh Hải tiếp tục được bầu giữ vị trí Chủ tịch HĐQT nhiệm kỳ 2024 - 2029.

Máy chạy xuyên đêm trên công trường đường dây 500kV mạch 3

Thi công "3 ca, 4 kíp", cả ngày lẫn đêm là khẩu hiệu trên đại công trường đường dây 500kV mạch 3 Quảng Trạch - Phố Nối.
(PLVN) - Giữa màn đêm, đèn phá của máy công trình đủ sáng để những người thợ đủ nhìn mà điều chỉnh các đầu đục phá đá, mở đường tới nơi dựng cột. Ở một số vị trí khác, xe máy vẫn liên tục bơm bê tông vào hố móng dù đêm đã về khuya…

Tự động hóa quy trình kinh doanh: Không còn thời gian để đắn đo!

Theo đại diện FaceNet, tự động hóa không chỉ giúp các DN hoạt động hiệu quả hơn mà còn cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng cuối. (Ảnh: Thanh Thanh)
(PLVN) - Theo GlobeNewsWire, thị trường tự động hóa quy trình kinh doanh (BPA) toàn cầu được dự báo sẽ mở rộng với tốc độ tăng trưởng kép là 11,4%. Năm 2023, thị trường BPA được ước tính trị giá khoảng 14,2 tỷ USD, dự kiến tăng 30,2 tỷ USD vào cuối năm 2030. Trong khi đó, nhiều doanh nghiệp (DN) Việt Nam vẫn đang loay hoay với câu hỏi nên hay không nên…

Lên núi làm đường dây 500kV: Quyết tâm ắt ‘cao’ hơn núi

Đỉnh cao nhất trong dãy núi Hoàng Sơn hơn 1.000 mét. Có nhiều vị trí móng của đường dây 500kV mạch 3 phải xây dựng trên dãy núi này. (Ảnh: lãnh đạo EVN kiểm tra cung đoạn Quảng Trạch - Quỳnh Lưu).
(PLVN) - “Va vào đá” là cụm từ diễn tả độ khó của địa hình, địa vật tại nhiều vị trí, gói thầu của Dự án đường dây 500kV mạch 3, đòi hỏi nhà thầu thi công ngoài việc hô “quyết tâm” còn phải đầu tư nguồn lực đủ mạnh mới chinh phục được đá núi để dựng cột, kéo dây...