Quảng Ninh: Bắt giữ gần 4.000 sản phẩm mỹ phẩm không rõ nguồn gốc

Mỹ phầm không rõ nguồn gốc
Mỹ phầm không rõ nguồn gốc
(PLVN) - Ngày 3/4, Bộ đội Biên Phòng tỉnh Quảng Ninh cho biết, vừa bắt giữ gần 4.000 sản phẩm mỹ phẩm và hơn 1.000 chiếc bút lông trang điểm không rõ nguồn gốc xuất xứ.

Cụ thể, vào lúc 22h30 ngày 2/4, tại thôn Thán Phún, xã Hải Sơn, TP.Móng Cái, Quảng Ninh, Đồn Biên phòng Pò Hèn (BĐBP tỉnh Quảng Ninh) phát hiện và kiểm tra xe ô tô tải mang BKS 14C -239.70 do Vi Văn Tuấn (SN 1995, trú tại thôn 4, xã Hải Tiến, TP.Móng Cái, Quảng Ninh) điều khiển, thu giữ gần 4.000 sản phẩm mỹ phẩm và hơn 1.000 chiếc bút lông trang điểm.

Lô hàng mỹ phẩm bị thu giữ
Lô hàng mỹ phẩm bị thu giữ
Tại thời điểm kiểm tra, tất cả số mỹ phẩm được đóng kín trong các thùng bìa các tông. Qua kiểm tra, lực lượng chức năng phát hiện có 3.887 sản phẩm mỹ phẩm các loại với 20 chủng loại mang nhãn hiệu nước ngoài và 1.480 chiếc bút lông trang điểm... Tất cả đều không có hóa đơn, chứng từ hợp lệ.

Tại cơ quan điều tra, Tuấn khai nhận vận chuyển thuê số hàng trên cho 1 người đàn ông (không rõ tên, tuổi, địa chỉ) từ khu vực thôn Thán Phún, xã Hải Sơn về TP Móng Cái để lấy tiền công.

Hiện lực lượng chức năng đang điều tra và làm rõ.

Đọc thêm

VNPT được Bình chọn nhà mạng yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2024

VNPT được Bình chọn nhà mạng yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2024.
(PLVN) - Với số phiếu bình chọn áp đảo từ phía cộng đồng gamer, VNPT vừa được vinh danh là Nhà mạng được yêu thích nhất tại Vietnam Game Awards 2024 - Lễ vinh danh dành cho các tổ chức, cá nhân, sản phẩm có thành tích, đóng góp nổi bật trong lĩnh vực game Việt Nam, nằm trong chuỗi sự kiện Vietnam GameVerser 2024.

Giải pháp chữa 'đau đầu' khi phải họp trực tuyến

Lựa chọn nền tảng họp trực tuyến phù hợp góp phần vào thành công của doanh nghiệp.
(PLVN) - Trong thời đại số, các nền tảng họp trực tuyến đang bung nở như nấm sau mưa, việc lựa chọn được một giải pháp phù hợp với điều kiện, nhu cầu và tính chất riêng của từng tổ chức, doanh nghiệp luôn là một vấn đề đau đầu với các nhà quản lý.

Chiều nay, giá xăng dầu trong nước sẽ giảm mạnh?

Giá xăng có thể giảm mạnh vào chiều nay (Ảnh minh họa).
(PLVN) -  Giá xăng trong nước được dự báo sẽ giảm sâu vào chiều nay, với mức giảm từ 1.200 -1.400 đồng/lít, giá dầu cũng sẽ giảm khoảng 900 đồng/lít. Nếu liên bộ Tài chính - Công Thương trích Quỹ bình ổn thì giá xăng có khả năng giảm ít hơn.

Chỉ có khoảng 20% lượng vàng miếng đấu thầu thành công

Chỉ có khoảng 20% lượng vàng miếng đấu thầu thành công
(PLVN) - Đây là phiên đấu thầu thứ năm kể từ khi Ngân hàng nhà nước (NHNN) quyết định mở lại phiên đầu thầu vàng và là phiên đấu thầu thứ hai thành công với số lượng đấu thầu thành công cũng chỉ chiếm 20% so với lượng vàng đem ra đấu thầu.

Apple ra mắt loạt sản phẩm mới

Apple ra mắt iPad thế hệ mới sử dụng chip M4 (Ảnh minh họa: Pinterest).
(PLVN) - Apple vừa tung ra loạt sản phẩm mới, trong đó nổi bật là iPad Air và iPad Pro mới, với phiên bản Pro 13 inch được xem là sản phẩm mỏng nhất từ trước đến nay.

Làm thế nào để kiểm tra độ sâu gai lốp?

Làm thế nào để kiểm tra độ sâu gai lốp?
(PLVN) - Khi lái xe với lốp mòn, khả năng vận hành sẽ giảm và không đảm bảo an toàn. Vì vậy, việc kiểm tra độ sâu gai lốp là cực kỳ quan trọng và cần thực hiện thường xuyên.