Prudential dẫn đầu Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017

Prudential dẫn đầu Top 10 Công ty Bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017
(PLO) - Ngày 18/7, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017 theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Đây là lần thứ 2 Prudential được vinh danh tại giải thưởng này, đặc biệt, năm nay Prudential đứng đầu Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín. 

Ngày 18/07/2017, Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam (Prudential) vinh dự nhận giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ Uy tín năm 2017 theo kết quả nghiên cứu của Công ty Cổ phần Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report). Đây là lần thứ 2 Prudential được vinh danh tại giải thưởng này, đặc biệt, năm nay Prudential đứng đầu Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín.

Giải thưởng nhằm tôn vinh các doanh nghiệp uy tín trong ngành Ngân hàng - Bảo hiểm - Chứng khoán, những doanh nghiệp đã nỗ lực hết mình và đạt được thành tựu đáng được ghi nhận trong việc cung cấp các sản phẩm dịch vụ dành cho khách hàng, tạo được vị thế trên thị trường tài chính ngân hàng, bảo hiểm, có những chiến lược phát triển kinh doanh tốt và có hình ảnh ấn tượng trong mắt công chúng nhà và nhà đầu tư.

Với giải thưởng lần này, Prudential tiếp tục khẳng định vị thế dẫn đầu trong lĩnh vực bảo hiểm nhân thọ, thể hiện qua những tiêu chí đánh giá cụ thể như: Năng lực tài chính vững mạnh; Uy tín truyền thông trên các kênh truyền thông chính thống; Sự hài lòng của khách hàng với sản phẩm, dịch vụ của công ty, và đánh giá của các chuyên gia về vị thế của công ty trong ngành. Giải thưởng cũng ghi nhận đóng góp tích cực của Prudential đối với tăng trưởng của ngành bảo hiểm nói riêng, tạo nền tảng vững chắc cho sự phát triển bền vững của thị trường tài chính Việt Nam nói chung.  

Nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng và đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất, Prudential đã tập trung đẩy mạnh “Mô hình dịch vụ hoàn hảo” thông qua hệ thống mạng lưới văn phòng Tổng đại lý trên toàn quốc. Bên cạnh đó, Prudential cũng là doanh nghiệp bảo hiểm nhân thọ tiên phong về công nghệ, mang đến những trải nghiệm giao dịch thuận tiện và nhanh chóng cho khách hàng qua trang thương mại điện tử e.prudential.com.vn, ngoài ra cổng thông tin trực tuyến phuonganb.com chia sẻ những thông tin hữu ích giúp khách hàng sống vui, sống khỏe hơn. Nhờ đầu tư vào công nghệ, thủ tục chi trả quyền lợi bảo hiểm được rút gọn trong vòng 30 phút. Bên cạnh đó, công ty đã xây dựng mạng lưới bảo lãnh viện phí với 128 bệnh viện trên cả nước.

Sau thành công của chiến dịch thương hiệu “Gia đình là vô giá” năm 2016, năm 2017 công ty đặt mục tiêu hướng đến các giá trị xã hội thông qua chiến dịch “Đồng hành cho cuộc sống tốt đẹp”. Với chiến dịch này, Prudential mong muốn trở thành người bạn đồng hành của người dân Việt Nam hướng tới một cuộc sống văn minh, hiện đại, tiện ích và tràn đầy lòng nhân ái. Thời gian tới, công ty sẽ tiếp tục tập trung nâng cao chất lượng dịch vụ, không ngừng sáng tạo trên nền tảng công nghệ để đưa ra nhiều phương pháp tiếp cận mới và hiện đại như Prudential Chatbot, tư vấn qua video…, đẩy mạnh chương trình huấn luyện kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cho đội ngũ tư vấn viên để nâng cao chất lượng dịch vụ.

Chia sẻ về giải thưởng Top 10 Công ty Bảo hiểm Nhân thọ uy tín năm 2017, ông Steve Clark – Tổng Giám đốc Prudential Việt Nam cho biết: “Với giải thưởng Top 10 công ty bảo hiểm nhân thọ uy tín năm 2017, Prudential trân trọng danh hiệu này như sự ghi nhận của khách hàng và các chuyên gia trong ngành về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ của công ty. Trong thời gian tới, chúng tôi sẽ tiếp tục đồng hành và mang đến nhiều lợi ích thiết thực phù hợp với nhu cầu và cuộc sống của khách hàng hiện đại”.     

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.