Cơ hội nhận học bổng 1 tỷ đồng khi giao dịch với VIB

Cơ hội nhận học bổng 1 tỷ đồng khi giao dịch với VIB
(PLO) - Ngày 4/5/2016, Ngân hàng Quốc tế (VIB) triển khai chương trình khuyến mại mùa hè “Vun đắp tương lai cùng VIB” với ưu đãi lãi suất vay, gửi tiết kiệm hấp dẫn cùng hàng chục ngàn giải thưởng giá trị bao gồm: học bổng trị giá 1 tỷ đồng, các chuyến du lịch đến Mỹ/ Ý/ Đức cho 2 người kết hợp trải nghiệm thực tế tại các địa danh hàng đầu thế giới về giáo dục, điện ảnh, ẩm thực và công nghiệp sản xuất ô tô,… 

Chương trình dành cho khách hàng vay, gửi tiết kiệm, mở thẻ thanh toán toàn cầu/thẻ tín dụng VIB và khách hàng tham gia bảo hiểm nhân thọ Prudential qua VIB (khách hàng bảo hiểm) trong thời gian từ 4/5 đến 30/7/2016.

Chương trình Vun đắp tương lai cùng VIB lần này giới thiệu lãi suất tiết kiệm hấp dẫn 6,7%/năm, lãi suất vay ưu đãi 7,49%/năm  cùng 150 cơ hội hưởng 0% lãi suất tháng đầu khoản vay. Bên cạnh đó, với mong muốn chung tay cùng khách hàng “vun đắp tương lai” VIB còn mang đến cho khách hàng vay, gửi tiết kiệm trong thời gian khuyến mại cơ hội sở hữu 01 học bổng nước ngoài trị giá 1 tỷ đồng; các chuyến du lịch dành cho 2 người đến các nước Mỹ/Ý/ Đức kết hợp tham quan phim trường Hollywood/tham quan trường đại học danh tiếng hàng đầu thế giới ở Mỹ / tham dự lớp học nấu ăn tại thành phố ngàn năm tuổi Florence /tham quan nhà máy sản xuất xe BMW (Munich); 6 máy tính Macbook Air 11 inches cùng hàng chục ngàn quà tặng ngay là bình nước cao cấp Lock&Lock và phiếu mua hàng. 

VIB cũng dành phiếu mua hàng trị giá đến 2 triệu đồng và giải thưởng hàng tháng là chuyến du lịch đến Mỹ/Ý/Đức cùng máy tính Macbook Air cho các khách hàng tham gia bảo hiểm qua VIB trong thời gian khuyến mại. 

Bên cạnh đó, khách hàng mở mới thẻ tín dụng VIB Platinum Double Cashback sẽ được ưu đãi hoàn 50% giá trị thanh toán vé máy bay Vietnam Airlines, khách hàng mở mới thẻ tín dụng VIB Classic và Gold hay thẻ thanh toán toàn cầu VIB sẽ được miễn phí thường niên năm đầu. Đến cuối chương trình, các chủ thẻ thanh toán toàn cầu và chủ thẻ tín dụng VIB mở mới may mắn nhất sẽ được sở hữu máy tính Macbook Air sành điệu hoặc tận hưởng chuyến du lịch cho 2 người đến Đức kết hợp tham quan nhà máy BMW.

Chia sẻ về chương trình Vun đắp tương lai cùng VIB, ông Godfrey Swain – Giám đốc khối Ngân hàng bán lẻ VIB cho biết: “Khi hoạch định cho tương lai của bản thân hay gia đình, 1 trong những vấn đề được người tiêu dùng quan tâm hàng đầu là giáo dục. Và hỗ trợ khách hàng hoạch định tương lai học vấn cũng là mong muốn, là nền tảng để chúng tôi xây dựng chương trình khuyến mại lần này. Tin rằng, với sản phẩm dịch vụ liên tục được hoàn thiện, lãi suất vay ưu đãi, lãi suất tiết kiệm hấp dẫn cùng những giải thưởng giá trị hướng tới giáo dục tầm quốc tế, chương trình Vun đắp tương lai cùng VIB sẽ giúp chúng tôi phục vụ khách hàng tốt hơn và chung tay tạo dựng những khoảnh khắc đáng nhớ trong cuộc sống của khách hàng”. 

Song song với chương trình, từ ngày 4/5/2016, VIB cũng triển khai Quỹ Vun đắp tương lai cùng VIB. Theo đó, trong thời gian từ nay đến hết mùa hè 2016, với mỗi khoản đóng góp của khách hàng/CBNV VIB cho Quỹ, VIB cũng sẽ đóng góp vào quỹ bằng đúng khoản tiền đóng góp của khách hàng. Khách hàng có thể đóng góp cho VIB tại ATM VIB, qua Ngân hàng điện tử https://ib.vib.com.vn, ứng dụng Ngân hàng di động MyVIB, MyVIB Apple Watch. Toàn bộ số tiền đóng góp của khách hàng, CBNV VIB và số tiền ủng hộ của VIB sẽ được dùng để hỗ trợ học phí cả năm học 2016-2017 cho các trẻ em vượt khó học giỏi trên toàn quốc.

Thông tin chi tiết chương trình xem tại www.vib.com.vn hoặc liên hệ TTDVKH 24/7 18008180 (miễn phí). 

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.