Techcombank: Chúng tôi muốn lan tỏa ước mơ với tinh thần thép từ Ironman

(PLVN) - “Trên con đường thành công không có dấu chân của kẻ lười biếng” mà luôn trải đầy dấu ấn của sự kiên định vượt khó. Thực tế ấy được chứng minh không chỉ trên các đường đua thể thao khắc nghiệt như Techcombank Ironman 70.3 Việt Nam, mà còn qua những con người kiên định với ước mơ để không ngừng nỗ lực cho sự trưởng thành, vượt trội hơn chính mình. Đó là điều mà Techcombank đã mang đến cho cộng đồng trong việc đồng hành cùng giải thể thao đỉnh cao này.

Kiên định biến điều “không thể” thành “có thể”

Bạn biết người đàn ông phát minh ra bóng đèn dây tóc – Thomas Edison chứ? Nếu phát minh của ông đã quá nổi tiếng và để lại cho thế giới một di sản khổng lồ thì hành trình thực hiện phát minh đó cũng là một câu chuyện cảm hứng về tinh thần kiên định thực hiện ước mơ lớn của đời người. Trước khi thí nghiệm cuối cùng thành công thì nhà bác học lỗi lạc này đã từng thất bại đến hơn 10.000 lần. Nhưng ông chưa bao giờ nản chí mà xem như đó là những cơ hội thử-sai để học hỏi và rút kinh nghiệm. 

Một cái tên khó quên khác là nhà vật lý lỗi lạc Stephen Hawking. Năm 21 tuổi, ông được chẩn đoán mắc bệnh xơ cứng teo cơ và không thể sống quá 2 năm. Song Stephen Hawking quyết không đầu hàng bệnh tật để cống hiến thêm 55 năm cho khoa học với những thành tựu vĩ đại. 

Sự lạc quan và tinh thần “thép” của thiên tài vật lý quá cố thể hiện rõ trong câu nói lúc sinh thời: “Dù tôi chẳng thể cử động và phải nói qua một chiếc máy tính, tâm trí tôi vẫn hoàn toàn tự do”
Sự lạc quan và tinh thần “thép” của thiên tài vật lý quá cố thể hiện rõ trong câu nói lúc sinh thời: “Dù tôi chẳng thể cử động và phải nói qua một chiếc máy tính, tâm trí tôi vẫn hoàn toàn tự do”

Lĩnh vực thể thao cũng chứng kiến không ít chuyện phi thường. Yee Sze Mun, huyền thoại ngoài 80 tuổi của làng đua sức bền thế giới, được ngưỡng mộ nhờ chuỗi thành tích lừng lẫy và phương châm sống “Trái tim tôi là những cuộc đua”. Techcombank Ironman 70.3 năm 2018 là lần thứ tư liên tiếp huyền thoại này đến Việt Nam tham dự giải và một lần nữa lan tỏa quyết tâm “đừng bao giờ bỏ cuộc”. 

3 câu chuyện trên một lần nữa khẳng định sức mạnh của tinh thần thép và nỗ lực không ngừng nghỉ để vượt trội hơn mỗi ngày có thể mang đến những thành tựu vĩ đại và giúp con người thực hiện ước mơ, khát khao của chính mình. Đó cũng cũng chính là điều mà Techcombank luôn lan tỏa trong cộng đồng với những giải thể thao sức bền: ý chí kỷ luật cao, sự tự lập và tinh thần “thép” trên hành trình biến giấc mơ thành hiện thực. 

Mỗi ngày thấy mình vượt trội hơn chính mình đã là thành công

Thấu hiểu sâu sắc về hành trình chạm đến ước mơ”, Techcombank luôn cam kết tạo điều kiện cho những người Việt Nam có ước mơ, hoài bão hiện thực hóa chúng theo cách riêng của mình. Và đặc biệt, với những người có ý chí kỷ luật cao cùng một tinh thần quyết liệt, luôn nỗ lực hoàn thiện bản thân thì cuộc đua thể thao thử thách sức bền chính là một nơi để họ có thể toả sáng. Đó cũng là lí do mà Techcombank đồng hành cùng giải đấu Techcombank Ironman 70.3 năm thứ hai liên tiếp bởi cuộc đua này thật sự là một hành trình đầy cam go mà cũng rất đáng giá để tôn vinh những người dám ước mơ và dám chinh phục, nỗ lực vượt trội hơn mỗi ngày. 

Một tấm gương cực kỳ thuyết phục về hành trình phá bỏ giới hạn và chinh phục thử thách có thể kể đến chính là cô gái trẻ Lâm Túc Ngân. Chính Ngân đã chia sẻ từ tính kỷ luật, kiên trì tập luyện mỗi ngày đã giúp cô có một nền tảng sức bền tốt cùng ý chí chinh phục mãnh liệt để vượt qua nhiều đàn chị dày dạn kinh nghiệm, vươn lên vị trí nữ vận động viên người Việt xuất sắc nhất ở Techcombank Ironman 70.3 năm 2018. 

Chưa hết Ngân còn trở thành đại diện nữ Việt Nam tham gia giải Vô địch Thế giới tại Nam Phi cùng năm ở tuổi 24. Đây chính là quả ngọt hoàn toàn xứng đáng với ý chí kiên định của cô gái phi thường này
Chưa hết Ngân còn trở thành đại diện nữ Việt Nam tham gia giải Vô địch Thế giới tại Nam Phi cùng năm ở tuổi 24. Đây chính là quả ngọt hoàn toàn xứng đáng với ý chí kiên định của cô gái phi thường này

Liên tục đồng hành cùng các giải thể thao sức bền uy tín và cổ vũ quyết tâm “vượt trội hơn mỗi ngày”, Techcombank mong muốn khơi dậy tiềm năng phát triển của mỗi cá nhân và toàn xã hội thông qua việc khích lệ công chúng không ngừng chinh phục từng kilomet đầy thử thách trên cả đường đua lẫn đường đời. “Mỗi ngày thấy mình vượt trội hơn chính mình đã là thành công. Techcombank tin rằng mỗi sự tiến bộ hơn của mỗi người sẽ là điều quan trọng cho việc hiện thực hóa ước mơ của chính mình và mỗi người thành công hơn thì chúng ta có một xã hội tốt đẹp hơn. Chúng tôi muốn lan tỏa ước mơ với tinh thần thép để mổi người Việt Vượt trội hơn mỗi ngày”. Chia sẻ từ Bà Nguyễn Thị Vân Anh – Giám đốc Khối Tiếp thị Techcombank và là một “Ironman” đang chinh phục các km đường đua sắp tới.

Sẽ có thêm rất nhiều kỷ lục mới và thêm rất nhiều người tham gia Techcombank Ironman Châu Á – Thái Bình Dương 70.3 năm 2019 để cùng chia sẻ ước mơ, sự kiên định để thành công.

Tin cùng chuyên mục

Toàn cảnh Hội nghị

Lai Châu đề xuất xây dựng cảng hàng không

(PLVN) -   Tại Hội nghị trực tuyến Chính phủ với địa phương và phiên họp Chính phủ thường kỳ tháng 6 năm 2022 về tình hình kinh tế - xã hội tháng 6, 6 tháng năm 2022 và triển khai các Nghị quyết của kỳ họp thứ 3, Quốc hội khóa XV, Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng đã đề xuất với Bộ Giao thông Vận tải sớm đề xuất đầu tư cảng hàng không Lai Châu trình Thủ tướng Chính phủ.

Đọc thêm

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội

Hà Giang: Khởi sắc trong phục hồi và phát triển kinh tế – xã hội
(PLVN) - Với sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự đồng thuận, ủng hộ, chia sẻ, tin tưởng của cộng đồng doanh nghiệp và nhân dân và sự chỉ đạo, điều hành quyết liệt, sâu sát, triển khai đồng bộ nhiều nhiệm vụ, giải pháp linh hoạt, hiệu quả của UBND tỉnh Hà Giang. Kinh tế – xã hội 6 tháng đầu năm 2022 đã có nhiều tín hiệu khởi sắc trên các lĩnh vực.

Lạng Giang (Bắc Giang): Điểm sáng trong “bức tranh” kinh tế - xã hội tỉnh Bắc Giang

Hệ thống cơ sở hạ tầng huyện Lạng Giang được đầu tư đồng bộ
(PLVN) -  Bằng sự quyết tâm, quyết liệt, linh hoạt, sáng tạo trong lãnh đạo, chỉ đạo cùng với sự chung sức, đồng lòng của cả hệ thống chính trị, 6 tháng đầu năm 2022, Đảng bộ, chính quyền và nhân dân huyện Lạng Giang (tỉnh Bắc Giang) đã đoàn kết, đồng lòng thực hiện tốt “mục tiêu kép”; vừa triển khai quyết liệt các biện pháp phòng, chống dịch vừa phát triển kinh tế, nâng cao đời sống cho bà con nhân dân.

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet

Tỉnh ủy Vĩnh Phúc ra mắt Phòng họp không giấy E-cabinet
(PLVN) - Chuyển đổi số là một xu thế và yêu cầu tất yếu trong bối cảnh hiện nay, tác động ngày càng mạnh mẽ đến tất cả các lĩnh vực của đời sống kinh tế, xã hội, mở ra nhiều cơ hội, tạo điều kiện để các địa phương nắm bắt, bứt phá vươn lên.

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương

Hoàn thành mô hình 3D Vườn Quốc gia Cúc Phương
(PLVN) - Ngày 5/7, tại Ninh Bình, Liên minh Bảo tồn Thiên nhiên Quốc tế (IUCN) phối hợp cùng Vườn Quốc gia (VQG) Cúc Phương tổ chức Hội thảo Báo cáo kết quả tham vấn "Xây dựng mô hình 3D có sự tham gia của cộng đồng tại VQG Cúc Phương".

Khảo sát, thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Ba Bể sang huyện Na Hang

Quang cảnh buổi làm việc của Đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn tại tỉnh Tuyên Quang
(PLVN) -  Ngày 3/7, đoàn công tác của tỉnh Tuyên Quang do ông Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn đại biểu Quốc hội tỉnh đã có buổi làm việc với đoàn công tác tỉnh Bắc Kạn để thống nhất phương án hướng tuyến giao thông kết nối huyện Na Hang (Tuyên Quang) sang huyện Ba Bể (Bắc Kạn).

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC

Giám đốc Công an tỉnh Bạc Liêu khen thưởng cho cá nhân đạt thành tích trong Hội thao PCCC
(PLVN) -  Chiều ngày 4/7, Công an tỉnh Bạc Liêu tổ chức lễ công bố Quyết định khen thưởng đột xuất cho các cá nhân có thành tích xuất sắc trong Hội thi thể thao nghiệp vụ cứu nạn, cứu hộ toàn quốc lần thứ II, vòng loại năm 2022 tổ chức tại thành phố Cần Thơ. Đại tá Lê Thanh Hùng - Phó Giám đốc Công an tỉnh dự và chủ trì lễ trao thưởng.