Mùa hè sôi động tại Vinpearl Land

Chào đón kỳ nghỉ dưỡng mùa hè, kể từ ngày 01/06/2011, Vinpearl Land chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi mới hấp dẫn và tăng cường tần suất biểu diễn các chương trình giải trí nhằm phục vụ du khách, đặc biệt là các em thiếu nhi.


Chào đón kỳ nghỉ dưỡng mùa hè, kể từ ngày 01/06/2011, Vinpearl Land chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi mới hấp dẫn và tăng cường tần suất biểu diễn các chương trình giải trí nhằm phục vụ du khách, đặc biệt là các em thiếu nhi.

a
 

Mùa hè đã bắt đầu, Vinpearl Land – thiên đường du lịch của Việt Nam tiếp tục là sự lựa chọn lý tưởng hứa hẹn những ngày nghỉ đáng nhớ cho cả gia đình. Đáp ứng nhu cầu vui chơi, nghỉ dưỡng ngày càng cao của du khách trong và ngoài nước, kể từ ngày 01/06/2011, Vinpearl Land sẽ chính thức đưa vào hoạt động nhiều hạng mục trò chơi hấp dẫn.

Một loạt các máy game mới đã được lắp đặt và sẵn sàng phục vụ những vị khách đầu tiên. Điển hình có thể kể đến trò chơi “Mô tô bay” – một trong những trò chơi hứa hẹn sẽ làm thỏa chí những em nhỏ tuổi. Cũng hướng đến đối tượng thiếu nhi, vào lúc 11h – 11h30 và 16h – 16h30 các ngày trong tuần, các chuyên gia và hoạt náo viên của khu công viên nước sẽ tổ chức thực hiện chương trình hoạt đông tập thể (team buiding) giúp các em rèn luyện tinh thần tập thể và tận hưởng những phút giây vui vẻ của những ngày hè.

Cùng với việc đưa vào nhiều hạng mục trò chơi mới hấp dẫn, Vinpearl Land cũng chính thức tăng cường tần suất phục vụ của các chương trình vui chơi giải trí.  Cụ thể: chương trình “Nàng tiên cá” sẽ được tăng lên 03 suất mỗi ngày. Tiết mục “Múa rối” cũng phục vụ tất cả các ngày trong tuần thay vì chỉ biểu diễn vào thứ 6 và thứ 7 như thường lệ. Riêng đối với những du khách từng “say mê” ca múa nhạc ngoài trời và biểu diễn nhạc nước tại Vinpearl Land, sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn các suất diễn. Hai chương trình đặc biệt này được phục vụ liên tục vào tất cả các ngày trong tuần, riêng thứ 6 và thứ 7 còn được tăng cường thêm suất thứ 2. Việc tăng cường các suất diễn không nằm ngoài mục đích đáp ứng nhu cầu của du khách trong các dịp lễ, đặc biệt vào những ngày cao điểm mùa hè.

Cũng trong dịp này, Vinpearl Land còn có thêm nhiều điểm mới lạ và hấp dẫn phục vụ du khách. Đó là các show múa rối lần đầu tiên đưa những nhân vật mới ra mắt khán giả cùng những tiết mục được chuẩn bị công phu và đặc sắc; Thủy cung lộng lẫy với hơn 600 loài sinh vật biển mới lạ giúp du khách có thể khám phá lịch sử của từng loài cá và chiêm ngưỡng dáng vẻ kỳ thú của thế giới đại dương.

Riêng đối với những ai yêu thích vẻ đẹp tao nhã của hoa lan chắc chắn sẽ được mãn nhãn khi bước vào Vườn Lan của Vinpearl Land. Từ những loại lan phổ biến, đến những loại quý hiếm, tất cả đã được quy tụ và được chăm sóc tỉ mỉ bởi bàn tay khéo léo của các nghệ nhân, hứa hẹn mang đến cho du khách những phút giây thư giãn tuyệt vời. Bên cạnh đó, Vinpearl Land còn có thêm dịch vụ chụp hình và in ảnh lên các vật kỷ niệm xinh xắn, giúp du khách lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ cùng bạn bè và người thân trong những ngày lưu lại hòn đảo xinh đẹp này.

Một trong những trạm dừng chân không thể bỏ qua của du khách khi tìm đến Vinpearl Land chính là nhà hàng Fast Food tọa lạc trong Làng ẩm thực. Dịp này, nhà hàng sẽ cho ra mắt nhiều món ăn mới như: cơm sườn, cơm gà, mì Ý, pizza, …Quán ăn Ba miền có thêm phở Hà Nội, bún cá, hủ tiếu Nam vang, bánh canh cua bột lọc,… Đặc biệt, nhà hàng Chiêu Anh vừa mới khai trương chuyên phục vụ buffet hải sản sẽ làm thỏa lòng những du khách đam mê các món ăn tươi sống của vùng biển Nha Trang. Tất cả đã được chuẩn bị sẵn sàng để mùa hè 2011 tại Vinpearl Land không chỉ là hè vui chơi rộn rã mà còn là hè tận hưởng những giá trị đích thực của cuộc sống.

a
 

Điểm nhấn trong chuỗi chương trình vui hè sôi động tại Vinpearl Land là “Happy Children’s Day – Ngày hội của bé” nhân dịp Quốc tế thiếu nhi 1/6. Đây là chương trình dành riêng cho các bé khám phá xứ sở thần tiên, nhận những phần quà dễ thương và cùng chụp hình với những nhân vật hoạt hình ngộ nghĩnh. Đặc biệt trong ngày này, các bé có chiều cao dưới 1.4m còn được nhận 01 coupon miễn phí tại bất kỳ nhà hàng thức ăn nhanh nào trong khu vực Vinpearl Land.

Kết thúc hè và cũng khép lại chuỗi chương trình chào hè sôi động tại Vinpeal Land, “Vui hội trăng rằm” đêm Trung thu (11/9/2011) sẽ là một đêm trung thu đặc biệt với sự góp mặt của nghệ sĩ nhí tài năng cùng chương trình múa lân và rước đèn rộn rã. Các tiết mục như phá cỗ, trông trăng với mâm ngũ quả khổng lồ chắc chắn sẽ mang đến cho các em một đêm trung thu đáng nhớ. Nhiều phần quà dễ thương cũng đã chuẩn bị sẵn sàng dành tặng các em nhỏ.

Ông Nguyễn Trọng Hiền - Chủ tịch Hội đồng quản trị Công ty Cổ phần Vinpearl cho biết: “Với sự chuẩn bị chu đáo từ nhiều tháng trước, Vinpearl Land hiện đã sẵn sàng để mang đến cho du khách Việt Nam và cả du khách quốc tế một mùa hè đầy mới lạ và tràn ngập niềm vui. Rất nhiều chương trình được thiết kế dành riêng cho đối tượng thiếu nhi, chúng tôi hy vọng điểm đến Vinpearl Land sẽ tiếp tục là món quà mà các bậc phụ huynh dành tặng cho con em mình trong dịp hè năm nay”.


Minh Anh

Tin cùng chuyên mục

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà" (ảnh trong phim).

Vân Dung - bà mẹ dị trong "Người một nhà"

(PLVN) - Trong “Người một nhà”, nghệ sĩ Vân Dung vào vai người mẹ vừa lạ vừa dị. Người mẹ này đã bỏ hai anh em Tuệ để chạy theo cuộc sống riêng và đó cũng là một phần lý do tạo nên tính cách, hoàn cảnh và những xung đột trong cuộc sống của họ.

Đọc thêm

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4

Minh Tú ấn định lễ cưới trong tháng 4
(PLVN) - Cách đây ít phút, trên trang cá nhân của mình, Minh Tú đã đăng tải tấm ảnh xác nhận lễ cưới của cô và bạn trai - Chris (tên thân mật) sẽ diễn ra vào ngày 13/4 tới.

Tiếc nuối của Trang Nhung

Tiếc nuối của Trang Nhung
(PLVN) - Tái xuất điện ảnh sau 10 năm với “Quý cô thừa kế 2”, Trang Nhung nỗ lực song màn thể hiện của cô dừng ở mức tròn vai.

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc

Tôn vinh, lan tỏa những giá trị đặc sắc của văn hóa đọc
(PLVN) - Diễn ra từ ngày 9/3/2024 đến hết ngày 20/4/2024, cuộc thi “Sách - Người thầy, Người bạn” năm 2024 được kỳ vọng là “sân chơi” bổ ích để bạn đọc giới thiệu, chia sẻ về cuốn sách hay, yêu thích, làm thay đổi nhận thức và cuộc sống của bản thân; thể hiện suy nghĩ, cảm xúc về cuốn sách mình muốn chia sẻ, thể hiện sở thích, đam mê đọc sách và các thể loại sách mình quan tâm...

Lùm xùm tự dàn dựng scandal trong 'làng' giải trí

Một số cá nhân tự tạo scandal để mong nhanh chóng nổi tiếng. (Ảnh minh họa - Lovepik)
(PLVN) - Nhiều vụ lùm xùm trên mạng tạo ra những cuộc khẩu chiến ồn ào, với những nhân vật được dư luận chú ý. Nhưng đằng sau đó có thể là chiêu trò của một số cá nhân tự dàn dựng scandal để nổi tiếng.

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên

Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống diễn ra tự nhiên (ảnh BTC)
(PLVN) - Lấy tứ "những gì đến tự nhiên" trong bài hát "Và tôi cũng yêu em," nhạc sỹ Đức Huy sẽ kể chuyện đời mình một cách giản dị bằng âm nhạc. Nhạc sĩ Đức Huy để cuộc sống tự nhiên xảy ra như nó đang làm, thay vì phải uốn nắn nó.

Nâng tầm âm nhạc Việt

Bài hát “Nấu ăn cho em” (Sáng tác: Đen, Thể hiện: Đen ft PiaLinh) có mặt trong đề cử Giải thưởng Cống hiến 2024. (Ảnh minh họa)
(PLVN) - Điểm qua danh sách đề cử của các hạng mục Giải Âm nhạc Cống hiến, có thể thấy sự đa dạng trong đánh giá và ghi nhận những đóng góp của các nghệ sĩ đối với đời sống âm nhạc đại chúng trong một năm qua. Những sáng tạo không ngừng từ âm nhạc cổ điển đến hiện đại đã góp phần khiến âm nhạc Việt thêm sôi động, tươi mới.

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại

Phim truyền hình huyền thoại Hàn Quốc gặp khó khi trở lại
(PLVN) - Thời gian tới, loạt phim truyền hình huyền thoại của Hàn Quốc sẽ trở lại màn ảnh với mục đích thu hút khán giả trung niên và lớn tuổi, giúp nhà đài phát sóng tăng tỷ suất người xem - trong thời điểm khán giả trẻ dần chuyển sang xem nội dung trên các dịch vụ phát trực tuyến.