PTG Group công bố Bộ nhận diện thương hiệu

Thương hiệu của PTG Group có chữ P-G-T thiết kế mạnh mẽ
Thương hiệu của PTG Group có chữ P-G-T thiết kế mạnh mẽ
(PLO) - Ngày 9/6, PGT Group công bố Bộ nhận diện thương hiệu mới, nhằm tạo lập hình ảnh năng động và chuyên nghiệp nhận sự kiện trọng điểm kỷ niệm 09 năm thành lập Tập đoàn.

Theo đó, PGT khoác lên mình màu sắc cam vàng và tím hồng cánh sen cùng bộ chữ P-G-T được thiết kế mạnh mẽ, sắc nét và hai cánh buồm cách điệu thành hình khối mạnh mẽ … Bộ nhận diện thương hiệu mới của PGT Group là biểu tượng của ngọn hải đăng soi đường cho con tàu đang thẳng tiến ra khơi, mang theo bao nhiệt huyết và khát vọng chinh phục những đỉnh cao mới. Đông thời, Bộ nhận diện còn nói lên những con người, những thành viên gắn kết, đồng lòng, chung sức xây dựng PGT Group, thực hiện sứ mệnh “Mang phồn vinh đến cộng đồng”.

Cũng tại buổi lễ, đại diện PGT Group đã tham gia ký hợp tác với Ngân hàng Thương mại Cổ phần Đại chúng Việt Nam. Đây cũng là bước ngoặt khẳng định về tiềm lực kinh tế, niềm tin của các đối tác dành cho PGT Group.

Nơi làm việc của nhân viên PGT
Nơi làm việc của nhân viên PGT

PGT Tower và bộ nhận diện thương hiệu mới của PGT Group ra đời đúng vào thời điểm bùng nổ cuộc cách mạng công nghệ 4.0, cho thấy tầm nhìn chiến lược đúng đắn và hướng “đi tắt đón đầu” hợp lý của PGT Group. 

PGT Group thành lập tháng 4/ 2010. PGT Group hiện có 6 công ty thành viên: Công ty Cổ phần Kinh doanh và Dịch vụ Bất động sản PGT (PGT Land), Công ty Cổ phần Xây dựng và Phát triển Hạ tầng PGT (PGT IDC), Công ty TNHH MTV Quản lý và khai thác toà nhà Rio (Rio AMC), Công ty TNHH TM và DV Bạch Vân, Công ty CP Đầu tư Nhà đất Thành Phố Mới (New City Land), Công ty TNHH PGT Quảng Nam (PGT Quảng Nam). Những lĩnh vực kinh doanh chiến lược của PGT bao gồm: Đầu tư sở hữu quỹ đất, cung cấp đất nền cho Khách hàng, xây dựng phát triển căn hộ, biệt thự, khu đô thị, vận hành khai thác tòa nhà văn phòng, Coffee shop, và Co-working Space.

Trong tương lai, PGT Group tiếp tục đa dạng hóa kinh doanh sang những lĩnh vực phù hợp với năng lực nội tại của mình và xu thế phát triển thời đại: Khách sạn, du lịch, dịch vụ xe siêu sang và nông nghiệp ứng dụng công nghệ cao. Cùng với nâng cao hiệu quả kinh doanh, PGT Group luôn quan tâm triển khai các hoạt động thiện nguyện, tài trợ phát triển tài năng trẻ. Những năm qua, Quỹ từ thiện PGT Group được hình thành nhờ nguồn kinh phí được trích từ các sản phẩm giao dịch thành công đã kịp thời hỗ trợ, san sẻ khó khăn cho hàng nghìn người dân miền Trung trong các đợt lũ lụt; tạo kế sinh nhai, hỗ trợ xây dựng nhà ở cho người nghèo; hỗ trợ các trường học xây dựng cơ sở vật chất; trao học bổng cho học sinh nghèo vượt khó...

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.