KLF đặt mục tiêu tăng trưởng lợi nhuận 25% năm 2018

Ban chủ toạ Đại hội cổ đông thường niên KLF năm 2018
Ban chủ toạ Đại hội cổ đông thường niên KLF năm 2018
(PLO) -  Sáng ngày 5/6, Công ty CP Liên doanh Đầu tư Quốc tế KLF đã tổ chức thành công Đại hội đồng cổ đông thường niên năm 2018, với việc thông qua nhiều nội dung quan trọng, trong đó có mục tiêu đạt lợi nhuận trước thuế 15 tỷ đồng, tăng trưởng 25% so với năm 2017.

Hoạt động kinh doanh năm 2017

Mặc dù môi trường kinh doanh năm 2017 còn nhiều khó khăn, KLF vẫn nỗ lực và đạt được những thành công nhất định. Tổng doanh thu đạt 1.351 tỷ đồng, tăng 43,5% so với năm 2016, và lợi nhuận trước thuế đạt 12 tỷ đồng, tăng 117% so với năm 2016.

Kết quả năm 2017 có sự thay đổi và tăng trưởng vượt bậc so với năm 2016 là do trong năm Công ty tiếp tục đẩy mạnh hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực thiết bị y tế, công nghệ thông tin và hoạt động thương mại vật liệu xây dựng.

Đón đầu xu thế người tiêu dùng sử dụng các sản phẩm có chất lượng cao, thương hiệu mạnh trên thế giới, năm 2017 KLF đã tiến hành nhập khẩu và phân phối độc quyền các sản phẩm về sữa bột công thức cho trẻ em đến từ Úc, Pháp nhằm gia tăng doanh thu và lợi nhuận cho Công ty. KLF đã tạo dựng được uy tín và thương hiệu trên thị trường với mạng lưới nhà phân phối, đại lý bao phủ trên toàn quốc và đặc biệt phát triển mạnh ở thị trường Miền Bắc.

Đặc biệt, kết quả về doanh thu vượt 12,58% so với kế hoạch đề ra do có sự đóng góp lớn của mảng kinh doanh bất động sản với doanh thu đạt 182 tỷ đồng, chiếm 14,2% doanh thu chung.

Đây là lĩnh vực mà KLF gặp nhiều thuận lợi bởi Tập đoàn FLC là một nhà đầu tư uy tín với quỹ dự án chất lượng được thị trường đón nhận. Dự án xây dựng toà nhà FLC Complex tại 36 Phạm Hùng, Hà Nội, do Công ty góp vốn, đến nay đã hoàn thành và đi vào khai thác. Với vị trí đắc địa nằm ngay trên mặt đường Phạm Hùng - một trong những tuyến giao thông huyết mạch, quan trọng và tấp nập bậc nhất Thủ đô, nằm gần các khu đô thị lớn, dự án FLC Complex đã thu hút được sự quan tâm, đánh giá cao của khách hàng với giá cả hợp lý, chất lượng và dịch vụ tiện ích đồng bộ, hoàn hảo.

Cổ đông biểu quyết thông qua chương trình đại hội
Cổ đông biểu quyết thông qua chương trình đại hội

Ngoài ra, thương hiệu về du lịch của Công ty cũng đã được thị trường đón nhận tích cực với nhiều loại hình du lịch nghỉ dưỡng, hội thảo, hội nghị, du lịch kết hợp thể thao giải trí và dịch vụ golf.

Các đối tác hiện nay của KLF trong mảng kinh doanh này đều là các thương hiệu lớn như FLC Group, Vingroup, Sungroup... với nhiều hệ thống chuỗi các điểm du lịch, quần thể nghỉ dưỡng tiện nghi, hiện đại và sang trọng tiêu chuẩn quốc tế.

Về mảng kinh doanh truyền thống là lĩnh vực kinh doanh sắt thép và vật liệu xây dựng, Công ty đã tập trung đẩy mạnh mảng hoạt động này để tận dụng sự phát triển và phục hồi nhanh chóng của lĩnh vực bất động sản. Đây vẫn là mảng mang lại doanh thu chủ yếu do KLF áp dụng các chính sách bán hàng phù hợp, duy trì ổn định nguồn hàng và lượng khách hàng lâu năm.

Tính đến ngày 31/12/2017, KLF có tổng tài sản đạt 1.798 tỷ đồng và vốn chủ sở hữu là 1.714 tỷ đồng.

Gia tăng đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng, nước tinh khiết

Theo kế hoạch được ĐHĐCĐ thông qua, KLF đặt mục tiêu doanh thu 1.250 tỷ đồng và lợi nhuận trước thuế đạt 15 tỷ đồng năm 2018.

Trong 6 tháng đầu năm, Công ty ước đạt 580 tỷ đồng doanh thu và 8 tỷ đồng lợi nhuận, lần lượt hoàn thành 46,4% và 53,3% so với kế hoạch cả năm.

Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình
Cổ đông bỏ phiếu thông qua các tờ trình

Công ty sẽ tiếp tục đầu tư vào lĩnh vực phân phối hàng tiêu dùng như gia tăng các nhà cung cấp hàng hóa chất lượng cao đến từ Úc và Pháp với các sản phẩm về sữa bột công thức, các nhà cung cấp về thực phẩm – đồ uống đến từ Châu Âu, Hàn Quốc, Nhật Bản…

Công ty đặt mục tiêu liên kết với các công ty, nhà máy lớn trên thế giới đặt sản xuất một số nhãn hàng dinh dưỡng theo tiêu chuẩn chất lượng quốc tế mang thương hiệu riêng và được phân phối độc quyền trên toàn cầu bởi KLF.

Về lĩnh vực phân phối dòng sản phẩm nước uống tinh khiết đóng chai Natuza, Công ty sẽ tiếp tục tăng cường hợp tác với các tập đoàn sở hữu chuỗi khách sạn cao cấp, các công ty sở hữu nhiều sân Golf và các điểm kinh doanh đồ ăn tiện lợi khu vực trung tâm.

Cho đến nay, KLF đã cung cấp cho toàn bộ các chuỗi, hệ thống khách sạn, khu nghỉ dưỡng của Tập Đoàn FLC cũng như hệ thống văn phòng các công ty trong và ngoài Tập Đoàn tại Hà Nội và Thành phố HCM vì có sự hợp tác và thỏa thuận ngay từ thời điểm đầu tư. Sản phẩm cũng được cung cấp cho toàn bộ hệ thống sân Golf của Biscom trên cả nước cũng như đội bóng đá FLC Thanh Hóa sử dụng khi thi đấu và tập luyện.

Dựa trên hệ thống có sẵn của mảng hoạt động kinh doanh hàng tiêu dùng, Natuza đã có mặt tại 16/28 tỉnh thành tại Miền Bắc thông qua hệ thống nhà phân phối đến hết tháng 5/2018 và tiếp tục mở rộng và phủ khắp thị trường trong Q2.2018.

Công ty cũng đang trong quá trình thương thảo để đầu tư cùng với Công ty Cổ phần nước giải khát FLC để xây dựng nhà máy nước giải khát hơn 7 hecta tại Nhơn Lý, Quy Nhơn, Bình Định nhằm triển khai giai đoạn 2 của mảng kinh doanh đồ uống đóng chai cao cấp tại Việt Nam.

Phó Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Công báo cáo về hoạt động KD năm 2017 và kế hoạch năm 2018

Phó Tổng Giám Đốc Nguyễn Đức Công báo cáo về hoạt động KD năm 2017 và kế hoạch năm 2018

Tại đại hội, KLF cũng trình cổ đông tạm thời không chia cổ tức mà giữ lại để bổ sung nguồn vốn đầu tư cho dự án mới năm 2018 do Công ty đã và đang triển khai thêm lĩnh vực kinh doanh mới là Bất động sản, nước uống tinh khiết Natuza và trang thiết bị nội thất trong năm 2017 và 2018.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Giải nhất Un women weps awards năm 2024: Nỗ lực không ngừng nghỉ của Vietnam Airlines vì một xã hội bình đẳng và phát triển bền vững

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines - tại lễ trao tặng Un women weps awards năm 2024
(PLVN) - Vượt qua nhiều ứng cử viên sáng giá, Tổng công ty Hàng không Việt Nam - Vietnam Airlines - đã vinh dự được trao giải nhất Un women weps awards năm 2024 ở hạng mục “Bình đẳng giới thông qua tham gia cộng đồng và quan hệ đối tác”. Với việc được giải nhất của hạng mục này, Vietnam Airlines sẽ là ứng cử viên của Un women weps awards năm 2024 khu vực Châu Á.

Sửa đổi Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt: Quy định đánh thuế phù hợp với thuốc lá, nước giải khát có đường

Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường chiều ngày 27/11/2024. (Ảnh trong bài: quochoi.vn)
(PLVN) -  Chiều 27/11, tiếp tục chương trình Kỳ họp thứ 8, Quốc hội tiến hành thảo luận ở hội trường về dự án Luật Thuế tiêu thụ đặc biệt (sửa đổi). Việc đánh thuế tiêu thụ đặc biệt đối với thuốc lá và nước giải khát có đường được các đại biểu thảo luận sôi nổi.

Tháo gỡ các 'điểm nghẽn' pháp lý, khẩn trương đưa các nguồn lực xã hội bị đình trệ, lãng phí hoạt động trở lại

Cao tốc Trung Lương - Mỹ Thuận
(PLVN) -  Đó là yêu cầu của Tổng Bí thư Tô Lâm nêu ra trong buổi làm việc với Ban Cán sự Đảng Bộ Tư pháp (ngày 7/11/2024). Một trong những “điểm nghẽn” đang nhận được sự quan tâm đặc biệt là tháo gỡ vướng mắc cho các dự án PPP đã đưa vào khai thác vận hành. Các chuyên gia cho rằng, sửa Luật PPP là giải pháp tiên quyết để thúc đẩy nguồn lực xã hội tham gia đầu tư PPP.

Chủ tịch Vietcombank tham gia BCH Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ

Ông Nguyễn Thanh Tùng
(PLVN) - Đảng ủy Khối Doanh nghiệp TƯ vừa tổ chức Hội nghị công bố Quyết định của Ban Bí thư về việc chỉ định tham gia Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Khối Doanh nghiệp TƯ, nhiệm kỳ 2020 - 2025 đối với ông Nguyễn Thanh Tùng - Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Ngân hàng Thương mại CP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank).

Chờ tỉnh và huyện để kéo dây giải tỏa công suất Nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4

Đại diện NPTPMB báo cáo lãnh đạo EVNNPT về tiến độ Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái.
(PLVN) - Ban Quản lý Dự án truyền tải điện (NPTPMB) hạ quyết tâm hoàn thành Dự án đường dây 220kV Nhà máy điện Nhơn Trạch 3 - rẽ Mỹ Xuân - Cát Lái trong quý III/2025 để có thể cùng các đơn vị thuộc Tổng công ty Truyền tải điện Quốc gia (EVNNPT) thực hiện việc giải tỏa công suất Nhà máy nhiệt điện Nhơn Trạch 3 và 4.

PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh 'an toàn, hiệu quả và bền vững'

PJICO kiên định với mục tiêu kinh doanh 'an toàn, hiệu quả và bền vững'
(PLVN) - Tổng Công ty Cổ phần Bảo hiểm Petrolimex (PJICO - mã chứng khoán: PGI) vừa tổ chức phiên họp Hội đồng quản trị lần thứ 03 nhiệm kỳ thành viên Hội đồng quản trị 2024 - 2029 đánh giá kết quả thực hiện kế hoạch kinh doanh 9 tháng đầu năm, các giải pháp trọng tâm quý IV /2024, đồng thời định hướng xây dựng kế hoạch năm 2025.

Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines: Bình đẳng giới là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của của doanh nghiệp

Ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines
(PLVN) - Không chỉ là hãng hàng không quốc gia, Vietnam Airlines còn là đơn vị tiên phong trong thúc đẩy bình đẳng giới với những chuyến bay đặc biệt "Tô cam", "Tô hồng" lan tỏa thông điệp mạnh mẽ đến cộng đồng, chia sẻ về những chương trình hành động mạnh mẽ này, ông Lê Đức Cảnh - Phó Tổng giám đốc Vietnam Airlines – khẳng định đây là một trong những cơ sở cho sự phát triển bền vững của xã hội và của doanh nghiệp.

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam

TH tự tin “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam
(PLVN) - “Tập đoàn TH và các sản phẩm đạt Thương hiệu quốc gia tự tin trong hành trình “vươn mình tiến vào kỷ nguyên xanh” cùng Thương hiệu quốc gia Việt Nam, đồng hành cùng Chính phủ đạt mục tiêu Net Zero vào năm 2050” – ông Ngô Minh Hải, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Tập đoàn TH chia sẻ tại Lễ công bố Thương hiệu quốc gia lần thứ 9, tối 4/11 tại Hà Nội.

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài

Chính sách ưu việt giúp Vietjet thu hút nhân tài
(PLVN) - Với đặc thù đội ngũ lao động đa quốc tịch, làm việc trên phạm vi quốc tế, cả dưới mặt đất và trên bầu trời, thời gian làm việc 24/24 tiếng, bao gồm cả các dịp lễ tết, việc đảm bảo chính sách cho người lao động được Vietjet đặc biệt chú trọng.

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast

Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, 'phủ xanh' Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast
(PLVN) - Hướng tới mục tiêu phát triển xanh và bền vững, đồng thời góp phần vào cuộc vận động "Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam", ngày 3/11/2024, Công ty CP Supe Phốt phát và Hóa chất Lâm Thao phối hợp cùng Công ty TNHH Kinh doanh thương mại và dịch vụ VinFast đã tổ chức chương trình “Mãnh liệt tinh thần Việt Nam, phủ xanh Việt Nam cùng Supe Lâm Thao - VinFast, vì tương lai xanh Việt Nam” tại Nhà Đa năng của Công ty.