DeAura – Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp Việt

DeAura – Nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp Việt
(PLO) - Mặc dù mới chỉ xuất hiện trên thị trường mỹ phẩm trong nước song DeAura – thương hiệu làm đẹp cao cấp đến từ Israel đã chinh phục hơn 15,000 phụ nữ Việt. Mới đây, DeAura đã được vinh danh tại lễ công bố Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017, do Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo tổ chức.

Đây là hoạt động thường niên hàng năm của ngành Sở hữu trí tuệ nhằm ghi nhân, tôn vinh những đóng góp của các doanh nghiệp đối với người tiêu dùng cũng như sự phát triển chung của đất nước. Thông qua việc tiếp nhận hồ sơ đăng ký và đánh giá năng lực, văn phòng trung ương Hội Sở hữu Trí tuệ Việt Nam cùng cơ quan Báo Sở hữu Trí tuệ và Sáng tạo đã tổ chức họp báo, công bố những doanh nghiệp có sản phẩm tin cậy, dịch vụ hoàn hảo.

Nằm trong danh sách top đầu, DeAura là thương hiệu thẩm mỹ tiên phong, không chỉ mang đến sản phẩm chăm sóc da mặt chuyên sâu, chống lão hóa cao cấp mà còn đem lại giải pháp làm đẹp toàn diện và luôn luôn đồng hành cùng khách hàng. Đến với DeAura, phái đẹp Việt được trải nghiệm bộ sản phẩm chăm sóc da mặt cao cấp, chứa phức hợp Niapeptygold - sáng chế độc quyền, do các nhà khoa học Israel nghiên cứu, phát triển.

“Giải mã” phức hợp Niapeptygold, đó là những nguyên liệu làm đẹp vô cùng quý hiếm: vàng tinh khiết 24k, bùn khoáng Biển Chết, chiết xuất thảo dược, vitamin B3 cùng chất hexyl peptide-19 với công thức riêng biệt. Có thể nói, bộ sản phẩm DeAura là kết tinh trí tuệ của người Do thái, là hội tụ tinh hoa của vùng đất Địa Trung Hải. Bộ sản phẩm DeAura cho hiệu quả tái cấu trúc da đến 98%, tăng độ ẩm đến 96%, giảm nếp nhăn đến 88% và tăng độ đàn hồi đến 86%. Kết quả này đã được thí nghiệm lâm sàng trên 200 phụ nữ độ tuổi từ 25 – 65 bởi Công ty mỹ phầm hàng đầu Israel E.L.Erman Cosmetics Manufacturing LTD.

Với hiệu quả trên, bộ sản phẩm DeAura đã vượt qua biên giới của Israel, chinh phục trái tim của hàng triệu chị em khắp các châu lục Á, Âu, Mỹ và có mặt tại hơn 17 quốc gia với hơn 300 chi nhánh đại diện trên thế giới. Tại Việt Nam, bộ sản phẩm này được phân phối độc quyền bởi Công ty TNHH DeAura, chiếm trọn niềm tin yêu của hơn 15,000 chị em. “Bề mặt da lúc nào cũng căng mướt, mịn màng, nỗi lo lão hóa, nếp nhăn tuổi tác giờ giờ tan biến nhờ dùng bộ sản phẩm, mình rất hài lòng về chất lượng sản phẩm, dịch vụ của DeAura. Chỉ tiếc rằng không biết đến thương hiệu này sớm hơn nữa”. Chị Hoàng Lan (35 tuổi, Hà Nội) chia sẻ.

Không chỉ mang đến sản phẩm tin cậy, DeAura còn xứng đáng với danh hiệu dịch vụ hoàn hảo do người tiêu dùng bình chọn. Với phương châm đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, DeAura luôn tạo mọi điều kiện và đồng hành cùng quý khách trong suốt quá trình trải nghiệm sản phẩm, dịch vụ. Điều này được phản ánh trung thực thông qua chính sách bán hàng, chính sách đổi trả và cam kết với khách hàng.

Khi lựa chọn DeAura, ngoài sử dụng sản phẩm, các chị em còn được chăm sóc da chuyên sâu, định kỳ hàng tháng tại một trong các cơ sở. Dưới sự tư vấn tận tình của chuyên viên thẩm mỹ, chị em sẽ thấu hiểu hơn tiếng nói của làn da cũng như có cách quan tâm, yêu chiều làn da khoa học cho vẻ đẹp tự nhiên.

Không chỉ dừng lại ở đó, DeAura còn là thương hiệu mỹ phẩm tiên phong áp dụng chính sách trả góp – lãi suất 0 đồng (kỳ hạn 12 tháng, 18 tháng, 24 tháng) cũng như chính sách hoàn trả sản phẩm nếu dị ứng với bất cứ thành phần nào trong bộ sản phẩm, tạo mọi điều kiện tốt nhất cho khách hàng. Đây cũng chính là điểm khác biệt chỉ có ở DeAura so với các thương hiệu thẩm mỹ quốc tế khác khi vào Việt Nam.

Đáp ứng tất cả các tiêu chí: chất lượng sản phẩm, dịch vụ, không vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, rõ ràng về nguồn gốc xuất xứ, hiệu quả tự nhiên, an toàn và có sức cạnh tranh cao... DeAura xứng đáng với danh hiệu Sản phẩm tin cậy, Dịch vụ hoàn hảo và Nhãn hiệu ưa dùng năm 2017. DeAura sẽ không ngừng nỗ lực mang đến cho khách hàng những gì tốt đẹp nhất, xứng đáng là nơi gửi gắm niềm tin của phái đẹp Việt. 

Địa chỉ Spa DeAura:

- Cơ sở 1 tại 68 Nguyễn Du, Hai Bà Trưng, Hà Nội;

- Cơ sở 2 tại 89 Nguyễn Đình Thi, Tây Hồ, Hà Nội..

- Cơ sở 3 tại 19 - 21 Yên Lãng, Đống Đa, Hà Nội

- Cơ sở 4 tại 99 Trần Thái Tông, Cầu Giấy, Hà Nội.

- Cơ sở 5 tại 22 Lê Thánh Tôn, Quận 1, Tp.HCM.

- Cơ sở 6 tại 185 - 187 Nguyễn Thái Học, Quận 1, Tp. HCM

- Để có thêm thông tin chi tiết, độc giả truy cập website: https://deaura.vn/, Facebook: www.facebook.com/DeAuraVietNam/  hoặc điện thoại 1800588871

Tin cùng chuyên mục

Các sản phẩm mới được ra mắt tại Lễ ra mắt sản phẩm phân bón chuyên dùng cho cây cà phê, cây lâm nghiệp và phân bón nông nghiệp đô thị vào đầu năm 2024.

Supe Lâm Thao tự tin với sản phẩm mới trợ lực cho cây cà phê Tây Nguyên

(PLVN) - Giúp sức cho cây cà phê nâng tầm vị thế cả về chất lượng và giá cả, các chuyên gia thuộc Viện Thổ nhưỡng Nông hoá kết hợp với đội ngũ kỹ sư của Công ty CP Supe Phốt phát và Hoá chất Lâm Thao đã dày công nghiên cứu, cho ra mắt các sản phẩm phân bón chuyên dùng phù hợp với đặc tính của cây trồng, đặc biệt là cây cà phê vùng đất Tây Nguyên.

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.