Ứng dụng gọi xe “be” nhanh chóng thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả

Ứng dụng gọi xe “be” nhanh chóng thiết lập trạng thái  bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và   chống dịch hiệu quả
Ứng dụng gọi xe “be” nhanh chóng thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả
(PLVN) -Công ty Cổ phần beGroup, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” nhanh chóng thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh tình hình kinh doanh và chống dịch hiệu quả. 

Ứng dụng gọi xe “be” đã tận dụng thời gian giãn cách xã hội để đẩy mạnh nghiên cứu – phát triển ứng dụng bằng nhiều tính năng và sản phẩm. Đồng thời, “be” đang có nhiều dự định phát triển, hướng đến sự tiện lợi, linh hoạt trong việc thanh toán bằng sự liên kết với ví điện tử MoMo và “Gói Hội viên be”. Bên cạnh đó, “be” vẫn duy trì nhiều biện pháp để chống dịch hiệu quả để bảo đảm an toàn cho tài xế lẫn hành khách.

Trước ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid – 19, ứng dụng gọi xe “be” đã tạm ngưng một số dịch vụ trong thời gian giãn cách xã hội. Tận dụng thời gian này, beGroup đã nghiên cứu, phát triển nhiều tính năng, sản phẩm mới: (i) lựa chọn nhiều điểm dừng, (ii) thay đổi điểm đến, (iii) đặt xe hộ với mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Với các ứng dụng gọi xe khác trên thị trường phải mất từ 3 – 4 năm để ra mắt tính năng đa điểm dừng, thay đổi điểm đến. Nhưng “be” đã thể hiện sự nhạy bén của mình khi hoàn thiện các tính năng này chỉ sau hơn một năm “lăn bánh”.  

“be” đã hoàn thiện các tính năng cần có trên ứng dụng gọi xe, nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho người dùng
 “be” đã hoàn thiện các tính năng cần có trên ứng dụng gọi xe, nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho người dùng

• Tính năng lựa chọn nhiều điểm dừng cho phép người dùng đặt được hai điểm dừng trong một yêu cầu đặt xe, giúp hành trình của khách hàng thuận tiện hơn, nhất là trong các trường hợp cần lấy đồ, mua nhanh một món đồ nào đó hoặc đưa đón bạn bè, người thân trong hành trình. 

• Tính năng thay đổi điểm đến giúp hành khách thay đổi lộ trình ngay trong cuốc xe. Nâng cấp này mang đến sự hữu ích và giảm đi phiền phức cho cả khách và tài xế khi có nhu cầu đột xuất phải thay đổi hành trình.  

• Tính năng đặt hộ là sự nhạy bén của “be” so với những ứng dụng gọi xe còn lại. Người dùng có thể đặt xe giúp người thân, bạn bè một cách dễ dàng. Tài xế và người đi có thể liên hệ với nhau thông qua tính năng này.  

Đồng thời, “be” đang có nhiều dự định phát triển, hướng đến sự tiện lợi, linh hoạt trong việc thanh toán bằng sự liên kết với ví điện tử MoMo và  Gói Hội viên be. Việc hợp tác với Ví MoMo sẽ góp phần đa dạng hóa, thêm lựa chọn thanh toán cho người dùng bên cạnh liên kết với ví điện tử SmartPay. Điều này cũng thể hiện tốc độ của “be” khi nhanh chóng cập nhật xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang phát triển mạnh mẽ.  

Gói Hội viên be là tập hợp (combo) những Voucher giảm giá cho các dịch vụ của “be” với mức ưu đãi đến 35%, giúp người dùng tiết kiệm hơn so với hình thức trả sau. Khách hàng có thể sử dụng những voucher này cho mỗi lần đặt chuyến từ “be” và thanh toán khoản chênh lệch nếu có. Mỗi người dùng có thể lựa chọn nhiều Gói Hội viên khác nhau, được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, “be” là ứng dụng mang đến vô số ưu đãi đặc quyền với giá trị cao cho khách hàng thân thiết từ các đối tác lớn như Vietnam Airlines, Novotel, Samsung, Essance, FPT,…   

Khách hàng đăng ký Gói Hội viên “be” sẽ nhận được Combo những voucher ưu đãi khi sử dụng dịch vụ với mức ưu đãi đến 35%.

Khách hàng đăng ký Gói Hội viên “be” sẽ nhận được Combo những voucher ưu đãi khi sử dụng dịch vụ với mức ưu đãi đến 35%.

Bên cạnh đó, “be” vẫn duy trì nhiều biện pháp để chống dịch hiệu quả như bắt buộc tài xế mang khẩu trang và khuyến khích tài xế trang bị nước rửa tay sát khuẩn cho hành khách. Trước và trong dịch Covid – 19, “be” đã áp dụng nhiều hình thức chế tài nghiêm khắc bằng chiến dịch beClean để bảo đảm an toàn cho tài xế lẫn hành khách. 

Đến nay, Startup công nghệ thuần Việt beGroup đã dần hoàn thiện hệ sinh thái mở của ngành gọi xe với dịch vụ chủ đạo: beBike, beCar cùng nhiều tính năng, sản phẩm đi kèm: “Thuê theo giờ”, “be đi tỉnh”; dịch vụ giao hàng: beDelivery, beExpress; dịch vụ đi chợ hộ: be Đi chợ; tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng: beLoyalty; tính năng mua vé xe khách. 

Có thể nói, “be” đang là đơn vị sáng giá khi chỉ sau hơn 1 năm lăn bánh đã nhanh chóng hoàn thiện nhiều tính năng, dịch vụ của một ứng dụng gọi xe. Trong bối cảnh ngành gọi xe đang có nhiều thay đổi và cạnh tranh khốc liệt, “be” vẫn đang chứng tỏ sự tồn tại của mình bằng chính sản phẩm, dịch vụ và kế hoạch mở rộng trong tương lai.

Đọc thêm

Nestlé hỗ trợ sản phẩm thực phẩm và dinh dưỡng cho các tỉnh thành bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Nestlé Việt Nam mong muốn các gia đình có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng bởi bão lũ sẽ sớm ổn định cuộc sống.
(PLVN) - Trước những thiệt hại nặng nề mà bão số 3 (Yagi) gây ra tại các tỉnh miền Bắc vào đầu tháng 9/2024, thông qua Quỹ Bảo trợ trẻ em Việt Nam và Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam, Nestlé Việt Nam đã hỗ trợ hơn 250.000 đơn vị sản phẩm thực phẩm, dinh dưỡng, nước uống đóng chai với tổng giá trị hơn 1,8 tỷ đồng cho bà con vùng lũ .

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

EVNGENCO2 chung tay chia sẻ khó khăn với đồng bào miền Bắc

(PLVN) - Những ngày qua, người dân các tỉnh phía bắc vẫn đang chật vật đối phó với mưa lớn, lũ lụt và sạt lở nghiêm trọng sau bão số 3 Yagi. Trước tình hình này, cùng hàng triệu người dân Việt Nam hướng về đồng bào vùng lũ, Tổng công ty Phát điện 2 (EVNGENCO2) chung tay đóng góp, đồng hành miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn.

Bão lũ, thiên tai và 'phao cứu sinh' bảo hiểm…

PVI ghi nhận khoảng 500 vụ tổn thất về tài sản trong đó còn nhiều tài sản là nhà máy công nghiệp, xưởng sản xuất...
(PLVN) - Khoảng 9.000 vụ tổn thất có yêu cầu bảo hiểm liên quan đến bảo hiểm tài sản và nhân thọ với số tiền t hiệt hại ước tính lên đến 7.000 tỷ đồng là con số cập nhật sau 1 tuần bão số 3 hoành hành các tỉnh phía Bắc. Chắc chắn con số này chưa dừng lại khi công tác kiểm kê, đánh giá thiệt hại vẫn đang được khẩn trương tiến hành…

Huawei Việt Nam ủng hộ 1 tỷ đồng hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại từ cơn bão Yagi

Ông Đỗ Văn Chiến - Chủ tịch Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đại diện tiếp nhận hỗ trợ từ Huawei Việt Nam
(PLVN) - Ngày 13/9, tại Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, Công ty TNHH Công nghệ Huawei Việt Nam (Huawei Việt Nam) đã ủng hộ 1 tỷ đồng nhằm hỗ trợ đồng bào các tỉnh miền Bắc khắc phục thiệt hại do cơn bão số 3 (Yagi). Đây là kết quả của sự đồng lòng và chung tay của đội ngũ cán bộ nhân viên Huawei Việt Nam với mong muốn giúp người dân tại các tỉnh miền Bắc sớm vượt qua khó khăn để ổn định lại cuộc sống.

BSR tích cực giảm phát thải khí nhà kính

Toàn cảnh NMLD Dung Quất.
(PLVN) - Trước xu hướng chuyển dịch năng lượng đang diễn ra mạnh mẽ trên thế giới, Công ty CP Lọc hóa dầu Bình Sơn (BSR) - đơn vị chủ lực của Tập đoàn Dầu khí Việt Nam (Petrovietnam) ở khâu hạ nguồn đang tích cực thực hiện các giải pháp giảm phát thải.

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào

MB góp một ngày công, sẻ chia cùng đồng bào
(PLVN) - Chung tay cùng cả nước, toàn thể người lao động của Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) trích 1 ngày lương/người nhằm hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng sau bão số 3. Bên cạnh đó, MB tiếp tục ủng hộ trực tiếp đến các địa phương vùng bão, góp phần giúp người dân vượt qua khó khăn và sớm ổn định cuộc sống.

Diana Unicharm chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc

Diana Unicharm chung tay ủng hộ đồng bào vùng bão lũ miền Bắc
(PLVN) - Nhằm chung tay cùng Chính phủ và cộng đồng kịp thời hỗ trợ đến đồng bào các tỉnh phía Bắc đang chịu ảnh hưởng nghiêm trọng do siêu bão Yagi, Diana Unicharm đã tiến hành trao tặng hơn 1,2 tỷ đồng qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam đến các địa phương và người dân vùng bão lũ miền Bắc.

Khởi động chương trình Autosobriety Training Program 2024

Khởi động chương trình Autosobriety Training Program 2024
(PLVN) - Chương trình đào tạo quốc tế về tác hại của việc điều khiển phương tiện giao thông sau khi sử dụng rượu, bia tại Việt Nam do Tập đoàn Pernod Ricard, Viện Nghiên cứu và Đào tạo của Liên hiệp quốc (UNITAR), phối hợp cùng Câu lạc bộ Xe hơi Việt Nam (AAV) và Trường Đại học Giao thông vận tải (UTC) tổ chức đã chính thức khởi động.