Tổng giám đốc Hoàng Kim Khánh- Hành trình xây dựng và phát triển thương hiệu Mailisa

0:00 / 0:00
0:00

(PLVN) -  Trong những năm qua, với vai trò là Tổng Giám đốc, ông Hoàng Kim Khánh đã đưa thẩm mỹ viện Mailisa trở thành thương hiệu hàng đầu trong ngành thẩm mỹ Việt Nam. Không chỉ tiên phong ứng dụng công nghệ hiện đại, ông còn nâng tầm dịch vụ, khẳng định vị thế của thương hiệu trên thị trường và trong lòng khách hàng. 

Từ cơ sở nhỏ đến hệ thống 17 chi nhánh

Mailisa - Thương hiệu thẩm mỹ viện hàng đầu Việt Nam, với 27 năm phát triển, tiên phong trong công nghệ làm đẹp, cung cấp dịch vụ đẳng cấp và mang đến vẻ đẹp hoàn mỹ cho hàng triệu khách hàng. Với sự đầu tư bài bản và chiến lược phát triển bền vững, Mailisa không ngừng đổi mới để mang lại những giá trị thực tế và trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng.

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 bởi bà Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh.

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998 bởi bà Phan Thị Mai và ông Hoàng Kim Khánh.

Thẩm mỹ viện Mailisa được thành lập vào năm 1998, xuất phát từ một cơ sở nhỏ tại 189 Huỳnh Văn Bánh, Phú Nhuận, TP HCM, ông Hoàng Kim Khánh và bà Phan Thị Mai đã từng bước khẳng định vị thế, đưa thẩm mỹ viện Mailisa phát triển vượt bậc bằng chất lượng dịch vụ và sự tận tâm với khách hàng.

Với vai trò là Tổng Giám Đốc, ông Hoàng Kim Khánh đã đồng hành cùng Mailisa trong suốt thời gian qua, góp phần định hình và phát triển thương hiệu trở thành một trong những thẩm mỹ viện làm đẹp hàng đầu tại Việt Nam. Sự quản trị linh hoạt và tầm nhìn chiến lược của ông đã giúp Mailisa không ngừng mở rộng, ứng dụng công nghệ mới và từng bước khẳng định vị thế trên thị trường.

Dưới sự điều hành của ông Hoàng Kim Khánh, Mailisa đã có những bước phát triển vượt bậc trong việc đầu tư vào hạ tầng, sở hữu nhiều bất động sản tại những vị trí đắc địa, góp phần đánh dấu tên tuổi Mailisa trên bản đồ ngành làm đẹp. Ngoài ra, ông còn là người tiên phong trong việc đưa những công nghệ thẩm mỹ tiên tiến nhất thế giới, mang đến trải nghiệm dịch vụ cao cấp cho khách hàng.

Ông Hoàng Kim Khánh – Tổng Giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa.

Ông Hoàng Kim Khánh – Tổng Giám đốc thẩm mỹ viện Mailisa.

Ông Hoàng Kim Khánh cho biết: Trải qua nhiều giai đoạn phát triển, đối mặt với nhiều thách thức như nguồn tài chính hạn hẹp hay thiếu chi phí quảng bá, Mailisa vẫn không ngừng vươn lên, mở rộng thành hệ thống 17 chi nhánh trên toàn quốc. Nhờ vào sự phát triển không ngừng, thương hiệu đã tạo điều kiện thuận lợi để khách hàng trên cả nước có thể tiếp cận những dịch vụ làm đẹp tiên tiến, an toàn và hiệu quả.

“Mailisa hiểu rằng để phát triển vững mạnh, đầu tư cơ sở vật chất là yếu tố then chốt. Vì thế, thương hiệu không ngừng mở rộng hệ thống bằng việc sở hữu đất và xây dựng các tòa nhà sang trọng tại vị trí đắc địa ở những thành phố lớn như TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Cần Thơ... Các chi nhánh không chỉ là nơi cung cấp dịch vụ làm đẹp mà còn là biểu tượng của sự chuyên nghiệp, đẳng cấp và chất lượng vượt trội” - ông Hoàng Kim Khánh nhấn mạnh.

Mailisa không chỉ thành công từ tầm nhìn chiến lược mà còn nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và nhân viên tận tâm.

Mailisa không chỉ thành công từ tầm nhìn chiến lược mà còn nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và nhân viên tận tâm.

Bên cạnh đó, Mailisa tiên phong trong việc nhập khẩu trang thiết bị thẩm mỹ tiên tiến từ Hàn Quốc, Mỹ và châu Âu, giúp cập nhật nhanh chóng những công nghệ làm đẹp hiện đại nhất. Đồng thời, thương hiệu còn chú trọng vào việc đào tạo chuyên sâu cho đội ngũ y bác sĩ và chuyên viên thẩm mỹ, đảm bảo khách hàng luôn được phục vụ bởi những bàn tay tài hoa, có chuyên môn cao và giàu kinh nghiệm.

Cam kết hoạt động hợp pháp, đạt chuẩn quốc tế

Một trong những yếu tố giúp Mailisa xây dựng niềm tin vững chắc với khách hàng là tính minh bạch và hợp pháp trong hoạt động kinh doanh. Toàn bộ 17 chi nhánh của hệ thống đều được Bộ Y tế cấp phép đầy đủ, đáp ứng các tiêu chí về an toàn và chất lượng theo quy chuẩn ngành thẩm mỹ.

Ngoài ra, các sản phẩm mang thương hiệu Doctor Magic - dòng mỹ phẩm độc quyền của Mailisa cũng đã được Bộ Y tế kiểm định và cấp phép lưu hành trên toàn quốc. Đây là cam kết mạnh mẽ của Mailisa trong việc đảm bảo chất lượng, an toàn và hiệu quả cho khách hàng.

Hiện nay, toàn bộ 17 chi nhánh của hệ thống TMV Mailisa đều được Bộ Y tế cấp phép đúng theo quy định pháp luật.

Hiện nay, toàn bộ 17 chi nhánh của hệ thống TMV Mailisa đều được Bộ Y tế cấp phép đúng theo quy định pháp luật.

Mailisa không chỉ dừng lại ở các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ và chăm sóc da mà còn mạnh dạn mở rộng sang lĩnh vực phẫu thuật thẩm mỹ và điều trị da công nghệ cao, đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Những dịch vụ nổi bật bao gồm: Căng da mặt, siết cơ bằng chỉ collagen, giúp trẻ hóa làn da, xóa bỏ dấu hiệu lão hóa; Cắt treo chân mày, nâng mũi cấu trúc, mang lại đường nét hài hòa, tự nhiên; Điều trị nám, mụn, sẹo rỗ bằng công nghệ laser hiện đại, giúp cải thiện làn da một cách hiệu quả và Đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên sâu, mang đến cơ hội học tập và phát triển nghề nghiệp cho những ai đam mê lĩnh vực làm đẹp.

"Làm đẹp từ tâm" - Giá trị cốt lõi của Mailisa

Mailisa không ngừng đổi mới, sáng tạo và luôn hoạt động dựa trên ba nguyên tắc cốt lõi: "Nói được - Làm được": Cam kết kết quả thực tế, không quảng cáo phóng đại. "Làm đẹp từ cái tâm": Không chỉ giúp khách hàng đẹp hơn mà còn mang lại sự tự tin, hạnh phúc. "Mailisa - Đến là đẹp": Đặt chất lượng và sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu.

Với chiến lược “HÀNG HIỆU - GIÁ BÌNH DÂN”, Mailisa tiếp tục khẳng định vị thế tiên phong trong ngành thẩm mỹ, mang đến các dịch vụ đẳng cấp với chi phí hợp lý, giúp mọi khách hàng đều có cơ hội tiếp cận với cái đẹp.

Mailisa hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ mang tầm vóc quốc tế.

Mailisa hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ mang tầm vóc quốc tế.

Thành công hôm nay của Mailisa không chỉ đến từ tầm nhìn chiến lược mà còn nhờ vào sự nỗ lực không ngừng của đội ngũ chuyên gia, bác sĩ và nhân viên tận tâm. Trong tương lai, Mailisa cam kết tiếp tục đổi mới, đầu tư vào công nghệ tiên tiến nhất, mở rộng hệ thống và nâng cao chất lượng dịch vụ.

Mailisa hướng đến mục tiêu trở thành thương hiệu thẩm mỹ mang tầm vóc quốc tế, góp phần nâng tầm ngành làm đẹp Việt Nam trên bản đồ thế giới. Đồng thời, thương hiệu cũng không ngừng nghiên cứu, ứng dụng những công nghệ hiện đại nhất để mang đến những giải pháp làm đẹp an toàn, hiệu quả và bền vững cho khách hàng.

Mailisa - Kiến tạo sắc đẹp, tỏa sáng cùng bạn!

Địa chỉ: 97-99 Nguyễn Văn Linh, phường Nam Dương, quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng

Hotline: 0867 699 299 – 028 7106 9999 - 0932 699 299 - 0337 293 299 - 0931 699 299 hoặc 0939 138 138 - 0935 138 138 - 0978 138 138 - 0981 138 138

Website: www.mailisa.com

Fanpage chính thức: https://www.facebook.com/mailisagroup

Bình luận

Ý kiến của bạn sẽ được biên tập trước khi đăng. Xin vui lòng gõ tiếng Việt có dấu

Đọc thêm

VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời

VPBank đưa ra công cụ tối ưu tài chính, giúp tiền sinh tiền, lời sinh lời
(PLVN) -  Với thao tác đơn giản, chỉ cần 1 phút đăng ký, tiền nhàn rỗi trong tài khoản của khách hàng sẽ tự động sinh lời theo ngày với mức lợi suất cố định 3,5%/năm trên bất kể kỳ hạn hoặc mức tiền nào. Khách hàng sẽ được nhận tiền gốc và lãi đều đặn mỗi ngày, đặc biệt, vẫn có thể chi tiêu khi cần.

Nhà sáng lập Vietsuccess nói về Siêu Lợi Suất VIB

Nhà sáng lập Vietsuccess nói về Siêu Lợi Suất VIB
(PLVN) - Không chỉ "nếm" nhiều “bài học” khi đầu tư chứng khoán, bất động sản, Nhà sáng lập Vietsuccess Trần Quốc Khánh chia sẻ, “bài học” về chi tiêu cũng chẳng dễ dàng: “Tiền nhàn rỗi nằm im là nỗi đau của nhiều người”.

Hành trình lan toả hạnh phúc của Acecook Happiness tại Huế

Acecook phối hợp với huyện đoàn A Lưới thực hiện công trình thắp sáng đường biên
(PLVN) - Vượt sương mù vùng cao, xuyên qua mưa lất phất, hành trình Acecook Happiness Concert 2025 dừng chân tại Huế và để lại những khoảnh khắc ấm áp, chan chứa tình người. Giá trị nhân văn mà Acecook Việt Nam mong muốn lan tỏa đã chạm đến trái tim của bà con vùng cao A Lưới và người dân Quảng Điền, nơi mỗi giai điệu cất lên đều mang theo sự sẻ chia và kết nối cộng đồng.

Phú Mỹ đồng hành cùng lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột

Phú Mỹ đồng hành cùng lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột
(PLVN) - Tổng Công ty Phân bón và Hóa chất Dầu khí (PVFCCo - Phú Mỹ) – đơn vị sản xuất và kinh doanh Phân bón Phú Mỹ cho biết đơn vị hân hạnh đồng hành cùng Lễ hội Cà phê Buôn Ma Thuột lần thứ 9 năm 2025 với tư cách là nhà tài trợ với Danh vị Vàng, tiếp tục khẳng định vai trò của mình trong việc đồng hành cùng bà con nông dân trồng cà phê và hỗ trợ ngành phát triển bền vững.

Khai trương MB Hậu Giang: Định hình tương lai ngân hàng số tại ĐBSCL

Khai trương MB Hậu Giang: Định hình tương lai ngân hàng số tại ĐBSCL
(PLVN) - Ngày 14/3, Ngân hàng TMCP Quân đội (MB) chính thức khai trương chi nhánh MB Hậu Giang, đánh dấu cột mốc quan trọng trong chiến lược mở rộng mạng lưới tại khu vực Đồng bằng sông Cửu Long. Tọa lạc tại Trung tâm Thương mại Vincom Plaza Hậu Giang – vị trí sầm uất nhất thành phố Vị Thanh, MB Hậu Giang hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tài chính hiện đại, tiện ích và tối ưu cho khách hàng cá nhân và doanh nghiệp tại địa phương.

CEO Phan Thị Mai - Nữ doanh nhân tiên phong trong ngành Thẩm mỹ và công tác thiện nguyện

CEO Phan Thị Mai - Nữ doanh nhân tiên phong trong ngành Thẩm mỹ và công tác thiện nguyện
(PLVN) - Với hơn 27 năm hoạt động trong ngành làm đẹp, TGĐ Phan Thị Mai - Người sáng lập thương hiệu Mailisa đã xây dựng một đế chế thẩm mỹ uy tín, có mặt tại 17 chi nhánh trên toàn quốc. Mailisa không chỉ là thương hiệu tiên phong trong công nghệ làm đẹp mà còn không ngừng mang đến giá trị cho cộng đồng.

Tân cảng miền Trung đón nhận bằng khen của Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Bình Định trong kỷ niệm 15 năm ngày thành lập

Tân cảng miền Trung đón nhận bằng khen của Bộ Quốc phòng và UBND tỉnh Bình Định trong kỷ niệm 15 năm ngày thành lập
(PLVN) -  Chiều ngày 13/3, tại TP Quy Nhơn (tỉnh Bình Định), Công ty cổ phần Tân cảng miền Trung, Tổng công ty Tân cảng Sài Gòn đã tổ chức buổi gặp mặt, tri ân khách hàng nhân dịp kỷ niệm 15 năm ngày thành lập (16/3/2010 - 16/3/2025) cũng như đón nhận Bằng khen của Bộ Quốc phòng và tỉnh Bình Định.

Trường Đại học VinUni và Đại học NTU (Singapore) ký kết hợp tác liên minh chiến lược

Trường Đại học VinUni và Đại học NTU (Singapore) ký kết hợp tác liên minh chiến lược
(PLVN) -  Trường Đại học VinUni và Đại học Công nghệ Nanyang (NTU – Singapore) chính thức ký kết Biên bản Ghi nhớ (MOU) nhằm thiết lập liên minh chiến lược, toàn diện và dài hạn. Đây là bước tiến quan trọng trong mục tiêu đưa VinUni vào top 100 trường đại học hàng đầu thế giới, góp phần thúc đẩy Việt Nam tiên phong trong lĩnh vực khoa học và công nghệ.

Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc

Nữ doanh nhân trong kỷ nguyên vươn mình của dân tộc
(PLVN) -  Trong kỷ nguyên hội nhập và chuyển đổi số mạnh mẽ, nữ doanh nhân không chỉ đóng vai trò quan trọng trong nền kinh tế mà còn trở thành những người kiến tạo giá trị, thúc đẩy sự đổi mới và lan tỏa tinh thần phát triển bền vững.

Ngân Hàng Phát Triển Việt Nam (VDB) - Thúc đẩy tăng trưởng bền vững

Ngân Hàng Phát Triển Việt Nam (VDB) - Thúc đẩy tăng trưởng bền vững
(PLVN) - Ngân hàng Phát triển Việt Nam (VDB) là tổ chức tài chính thuộc Chính phủ, hoạt động không vì lợi nhuận với mục tiêu hỗ trợ vốn cho các dự án phát triển kinh tế - xã hội trọng điểm của đất nước. VDB đóng vai trò quan trọng trong việc cung cấp tín dụng ưu đãi, tài trợ xuất khẩu và đầu tư vào các lĩnh vực then chốt như cơ sở hạ tầng, công nghiệp và năng lượng. Với sứ mệnh thúc đẩy tăng trưởng bền vững, VDB góp phần tạo điều kiện thuận lợi cho doanh nghiệp tiếp cận nguồn vốn, đồng thời hỗ trợ phát triển kinh tế vùng và ngành theo định hướng của Nhà nước.

Cập nhật sinh trắc học tại Sacombank dễ dàng qua VNeID

Với sự phối hợp giữa Trung tâm RAR và Sacombank, việc triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID sẽ không chỉ giúp người dân dễ dàng thực hiện các giao dịch tài chính mà còn góp phần bảo vệ an toàn thông tin và giảm thiểu rủi ro gian lận trong các giao dịch trực tuyến. Đại diện ký kết: Ông Phan Đức Hiệp - Phó giám đốc trung tâm nghiên cứu ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) và ông Nguyễn Minh Tâm - Phó Tổng giám đốc Sacombank
(PLVN) - Ngày 12/03/2025, Sacombank và Trung tâm nghiên cứu, ứng dụng dữ liệu dân cư và căn cước công dân (Trung tâm RAR) - Bộ Công an đã ký kết hợp tác để triển khai dịch vụ xác thực điện tử qua VNeID, đánh dấu bước tiến mới của 2 Đơn vị trong việc ứng dụng công nghệ hiện đại mang lại tiện ích và tăng cường sự an toàn cho khách hàng.

Doanh nghiệp Mỹ phẩm Thái Lan vững tin khi đầu tư vào Việt Nam

Sản phẩm của SOL Coporation
(PLVN) - Việt Nam đang trở thành điểm sáng thu hút đầu tư nước ngoài (FDI) với hơn 41.000 dự án và tổng vốn đăng ký 496,7 tỷ USD từ 147 quốc gia (tính đến tháng 11/2024). Bên cạnh các nhà đầu tư lớn đến từ Hàn Quốc, Singapore, Nhật Bản..., gần đây, Thái Lan cũng đẩy mạnh hoạt động tại thị trường Việt Nam.