Sát hại chị gái vì số tiền 50 triệu đồng

Nghi phạm Phạm Phi Đời
Nghi phạm Phạm Phi Đời
(PLVN) - Cho vay 50 triệu đồng nhưng không đòi được, người em trai đã ra tay sát hại chị gái.

Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Vĩnh Long đang tạm giữ đối với Phạm Phi Đời (SN 1975) để điều tra hành vi giết người. Ngoài ra, vợ Đời là Lê Thị Hoàng Anh (SN 1970, tạm trú tại huyện Long Hồ) cũng bị tạm giữ để điều tra về hành vi “Che giấu tội phạm”.

Nghi phạm Đời và bà Phạm Thị Hoa (SN 1951, ngụ phường 2, TP Vĩnh Long) là chị em cùng cha khác mẹ. Ông này có cho chị gái vay số tiền 50 triệu đồng.

Sáng 16/10, ông Đời đến nhà chị gái đòi tiền. Cả hai xảy ra cự cãi. Trong lúc xô xát, Đời đã sát hại chị gái. Sau khi gây án, Đời chở vợ về nhà sau đó bị bắt. 

Hiện công an đang điều tra, làm rõ vụ án mạng trên.

Tin cùng chuyên mục

Cảnh giác trước tin nhắn tặng quà trên mạng

Công an Hà Nội khuyến cáo người dân cảnh giác

(PLVN) - Người dân cần cảnh giác với các cuộc gọi, lời mời tham gia làm cộng tác viên các trang mạng xã hội, các sàn thương mại điện tử (TMĐT); không trả bất cứ loại phí nào nếu không mua hàng trên các hệ thống bán hàng chính thức...

Đọc thêm

Triệt phá đường dây mua bán trái phép ma túy, thu giữ hơn 20kg ma túy các loại

Một đối tượng trong đường dây mua bán trái phép ma túy bị lực lượng chức năng bắt giữ (Ảnh: CA tỉnh Bình Dương).
(PLVN) - Thông tin từ Công an tỉnh Bình Dương cho biết, đơn vị đã phối hợp Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về ma tuý, các Cục nghiệp vụ Bộ Công an, Công an tỉnh Tây Ninh và Đoàn 3 Bộ đội biên phòng Cửa khẩu quốc tế Mộc Bài (tỉnh Tây Ninh) triệt xoá đường dây mua bán trái phép chất ma túy số lượng lớn, thu giữ hơn 22kg ma túy các loại.