Ở nhà một mình, cụ ông tử vong bên vũng máu

Ở nhà một mình, cụ ông tử vong bên vũng máu
(PLO) - Ngày 4/9, Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đang khẩn trương vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết bất thường của ông Nguyễn Duy C. (73 tuổi, ở phố Liên Quan, thị trấn Liên Quan, huyện Thạch Thất, Hà Nội).

Trả lời báo chí,ông Nguyễn Mạnh Quân, Chủ tịch UBND thị trấn Liên Quan, cho biết, nhận được thông tin vụ việc vào lúc 7h30 sáng ngày 3/9. Bước đầu xác định ông C. chết với thương tích trên người.

Anh Nguyễn Minh Đức – con trai cả của ông C. cho biết, khoảng 7h30 phút sáng, anh gọi điện cho bố thì không thấy trả lời. Sau đó, anh đến nhà gọi nhưng lại thấy nhà đóng cửa trong, không có ai trả lời. Nghi có chuyện chẳng lành, anh leo tường vào trong nhà thì thấy bố đã tử vong trên giường bên cạnh vũng máu.

Ngay sau đó, anh Đức cùng người dân xung quanh khu vực đã điện báo cho lực lượng chức năng địa phương. Con trai nạn nhân cho biết, ông có nhiều con cái nhưng các con đều ở xa, chỉ có anh ở gần nhưng không ở cùng bố. Thời gian gần đây, anh Đức đã dọn về ở cùng bố, nhưng vào tối hôm trước khi phát hiện ra vụ việc, anh lại không ở nhà.

Ngay khi nhận được tin báo, lực lượng Công an đã có mặt để khám nghiệm hiện trường, tiến hành khám nghiệm tử thi và điều tra nguyên nhân cái chết của ông C.

Theo tin tức trên Tri thức trực tuyến, hiện CQĐT Công an huyện Thạch Thất (Hà Nội) đã bắt một nghi can của vụ án. Người bị tạm giữ có quan hệ ruột thịt với nạn nhân.

Từ lời khai của nghi phạm, chiều 4/9, cảnh sát đã thu được một số vật chứng liên quan.

Tin cùng chuyên mục

Nhóm đối tượng: Văn Đ., Ngọc Đ., Vương, Giàu (thứ tự từ trái qua).

Nhóm đối tượng dàn cảnh đánh ghen cướp tài sản

(PLVN) - Cơ quan Cảnh sát điều tra - Công an thị xã Tịnh Biên (tỉnh An Giang) mới ra Quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và Lệnh tạm giam đối với Nguyễn Văn Đ. (SN 2009); Nguyễn Ngọc Đ. (SN 2008); Nguyễn Quốc Vương (SN 2000) và Nguyễn Văn Giàu (SN 1990, cùng trú phường Núi Sam, thành phố Châu Đốc) về tội “Cướp tài sản”.

Đọc thêm

Thanh Hóa: Tổ chức sử dụng ma túy trong đám cưới

Các đối tượng: Chung, Minh, Ba, Nam (từ phải qua trái)
(PLVN) - Một số đối tượng có biểu hiện tổ chức sử dụng ma túy tại đám cưới của Phùng Văn Chung nên đã triệu tập lên Công an xã làm việc và test nhanh ma túy. Qua test nhanh nước tiểu trong cơ thể của Phùng Văn Chung, Đặng Trọng Minh kết quả đều dương tính với ma túy.

Nghệ An: Khởi tố đối tượng gây ra hơn 10 vụ trộm cắp

Đối tượng Lê Sỹ Đào
(PLVN) - Ngày 24/4, thông tin từ Công an tỉnh Nghệ An, Công an huyện Yên Thành vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can với đối tượng Lê Sỹ Đào (SN 1986, trú tại xóm 7, xã Khánh Sơn, huyện Nam Đàn). Đây là đối tượng đã gây ra hàng chục vụ trộm cắp tài sản.