Bắt nghi can chủ mưu đốt nhà Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự

Bắt nghi can chủ mưu đốt nhà Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự
(PLVN) -  Công an TP Cần Thơ  đã bắt giữ đối tượng chủ mưu trong vụ án đốt nhà Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thốt Nốt.

18h30  ngày 26/3, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Cần Thơ phối hợp với Cục Cảnh sát hình sự Bộ Công an cùng các đơn vị nghiệp vụ liên quan đã  tiến hành bắt bị can để tạm giam và khám xét chỗ ở đối với Trần Công Xuân (SN 1969, ngụ khu vực Thới Thuận 2, phường Thới Thuận, quận Thốt Nốt). Trần Công Xuân là nghi can- đối tượng chủ mưu trong vụ việc đốt nhà Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an quận Thốt Nốt.

Trước đó Cơ quan CSĐT Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án và đang trong quá trình điều tra.

Cũng liên quan đến vụ án này, ngày 25-3, một cán bộ thuộc Cơ quan cảnh sát điều tra Công an TP Cần Thơ xác nhận có vụ việc một thanh niên bị triệu tập lên cơ quan công an thành phố, nhưng lúc đang làm việc thì xin đi vệ sinh rồi bất ngờ tự lấy dao đâm vào ngực mình, phải nhập viện điều trị.

"Tuy nhiên vết thương của người này nhẹ, hiện sức khỏe đã ổn định và tiếp tục điều trị. Thanh niên này được triệu tập do tình nghi có liên quan đến vụ đốt nhà cán bộ cảnh sát hình sự quận Thốt Nốt" - cán bộ này cho hay.

Trước đó, Công an TP Cần Thơ đã khởi tố vụ án và bắt tạm giam bắt tạm giam Hồ Thanh Hải (33 tuổi, ngụ quận Thốt Nốt). Liên quan đến vụ án, công an xác định còn có một nghi can khác là Nguyễn Quốc Tài (21 tuổi) và hiện người này đang chấp hành án trong một vụ án cố ý gây thương tích khác

Tin cùng chuyên mục

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo.

Cẩn trọng với ứng dụng VNeID giả mạo.

(PLVN) -Thời gian qua, tỉnh Bình Dương và nhiều địa bàn xuất hiện các đối tượng thực hiện hành vi lừa đảo bằng cách giả danh cán bộ của Phòng Cảnh sát quản lý hành chính về trật tự xã hội công an tỉnh và các đơn vị công an xã, phường, thị trấn trên địa bàn hướng dẫn người dân cài đặt ứng dụng VNeID giả mạo.

Đọc thêm

Phát hiện thi thể nữ sinh đại học dưới hồ Láng

Cảnh sát PCCC&CNCH đưa thi thể nạn nhân lên bờ. Ảnh: Công an cung cấp
(PLVN) - Khoảng 10h50 sáng 7/5, những người dân đi qua khu vực cổng sau Bệnh viện phụ sản Hà Nội, ven hồ Láng, phường Láng Thượng, quận Đống Đa (Hà Nội) bất ngờ phát hiện dưới mặt hồ nổi lên một phần thi thể người.

Bắt 'bà trùm' ma túy Hương 'Chăm'

Nguyễn Thị Hương và đồng bọn. Ảnh: CACC
(PLVN) - Nguyễn Thị Hương (tức Hương “Chăm”) đã móc nối với một số đối tượng tỉnh ngoài và các đối tượng "cộm cán" trên địa bàn TP Thanh Hóa hình thành đường dây mua bán trái phép chất ma túy liên tỉnh.

Đắk Lắk cung cấp hồ sơ các dự án trồng cây xanh theo yêu cầu của Bộ Công an

Một khu phố xanh tại đô thị TP. Buôn Ma Thuột.
(PLVN) -Ngày 5/5, sau yêu cầu của Cơ quan An ninh điều tra (ANĐT) Bộ Công an, về việc yêu cầu cung cấp chứng cứ, đồ vật, tài liệu hồ sơ liên quan đến các dự án trồng, chăm sóc cây xanh, chỉnh trang đô thị từ năm 2019 đến hết năm 2023, UBND tỉnh Đắk Lắk đã giao các đơn vị hữu quan tổng hợp, báo cáo tỉnh để cung cấp hồ sơ theo yêu cầu của Cơ quan ANĐT.

Truy bắt nhanh 2 đối tượng trộm xe môtô

Đối tượng Nguyễn Thành Thơ và Lê Văn Thường (từ trái qua).
(PLVN) - Chiều ngày 5/5/2024, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang cho biết, đơn vị đang tạm giữ hình sự Nguyễn Thành (SN 1983, cư trú: xã Vĩnh Hoà, thị xã Tân Châu, tỉnh An Giang) và Lê Văn Thường (SN 1993, cư trú: xã Tân Huề, huyện Thanh Bình, tỉnh Đồng Tháp) để tiếp tục điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.