Từ khóa: #tiền mặt

Thu phí đường bộ không dừng: Có thể chọn Tasco hoặc VietinBank

Hệ thống ETC tại Dự án BOT Toàn Mỹ trên QL14 đã chính thức vận hành thương mại
(PLO) - Thứ trưởng GTVT Nguyễn Hồng Trường nói “nhà đầu tư có thể lựa chọn Tasco hoặc VietinBank để sử dụng dịch vụ này nhưng phải dựng xong trạm trước 30/6/2017”. Tuy nhiên, theo nguồn tin của PLVN, đến thời điểm này mới có 7/28 trạm BOT vận hành theo công nghệ trên, trong khi giờ “G” chuẩn bị điểm.

SeABank được vinh danh “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”

SeABank được vinh danh “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”
(PLO) - Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) vừa được tổ chức quốc tế Global Business Outlook (Vương quốc Anh) bình chọn và trao tặng danh hiệu “Dịch vụ ngân hàng trực tuyến tốt nhất Việt Nam 2016”– giải thưởng ghi nhận sự phát triển, sáng tạo của SeABank trong việc cung cấp những dịch vụ ngân hàng hiện đại và tiện ích cho khách hàng.

Đảm bảo an toàn kho quỹ ngân hàng trong dịp Tết Nguyên đán 2017

Ảnh minh họa. Nguồn Internet
(PLO) - Ngân hàng Nhà nước đã đề nghị Ngân hàng Nhà nước chi nhánh tỉnh, thành phố, các tổ chức tín dụng, chi nhánh ngân hàng nước ngoài tập trung chỉ đạo, tổ chức tăng cường công tác canh gác, trực bảo vệ trụ sở làm việc, kho tiền, nơi giao dịch tiền mặt với khách hàng.

“Tết đón vận may – Trúng ngay nhà đẹp” cùng SHB

“Tết đón vận may – Trúng ngay nhà đẹp” cùng SHB
(PLO) - Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa triển khai chương trình khuyến mại “Tết đón vận may – Trúng ngay nhà đẹp” dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm với tổng giá trị giải thưởng lên tới hơn 7,2 tỷ đồng. Chương trình áp dụng tại các điểm giao dịch của SHB trên toàn quốc tới hết 31/3/2017.

VNPT VinaPhone đa dạng hình thức thanh toán cước

VNPT VinaPhone đa dạng hình thức thanh toán cước
(PLO) - Thực hiện chủ trương của Chính phủ về việc đẩy mạnh giao dịch thanh toán cước phí qua ngân hàng, hạn chế thanh toán bằng tiền mặt, đồng thời giúp khách hàng thanh toán chủ động và thuận tiện hơn, VNPT VinaPhone đã tích cực triển khai nhiều giải pháp thanh toán điện tử hiện đại bên cạnh các hình thức truyền thống.

Gửi tiền tại VietinBank đón lộc đầu năm

Gửi tiền tại VietinBank đón lộc đầu năm
(PLO) - Nhân dịp Giáng sinh 2016 và chào đón năm mới 2017, VietinBank trân trọng gửi đến quý khách hàng món quà đầu xuân rực rỡ bằng chương trình “Gửi tiền đón Tết - Gắn kết lộc tài” với nhiều ưu đãi. 

HDBank triển khai chương trình “Bếp ấm gia đình - Nhà mình tỷ phú“

HDBank triển khai chương trình “Bếp ấm gia đình - Nhà mình tỷ phú“
(PLO) - Ước mơ tỷ phú và giữ bếp gia đình luôn ấm áp là niềm hạnh phúc của mỗi gia đình. Đồng hành cùng khách hàng, HDBank tiếp tục triển khai chương trình tiết kiệm dự thưởng mới "Bếp ấm gia đình - Nhà mình tỷ phú" dành cho khách hàng cá nhân gửi tiết kiệm trên toàn quốc. 

SeABank ra mát sản phẩm thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp

SeABank ra mát sản phẩm thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp
(PLO) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai dịch vụ mới - Thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp/tổ chức. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán các loại hóa đơn hàng hóa/dịch vụ (điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet,…) thông qua SeABank mà không cần trực tiếp đến nộp tiền tại điểm giao dịch của nhà cung cấp. 

Hoàn tiền đến 100.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện tại VIB

Hoàn tiền đến 100.000 đồng khi thanh toán hóa đơn tiền điện tại VIB
(PLO) - Ngày 06/06, Ngân hàng Quốc Tế (VIB) giới thiệu chương trình “Thanh toán tiền điện, tiết kiệm tối đa” tới khách hàng cá nhân trên toàn quốc. Theo đó, khách hàng sẽ được hoàn tiền đến 100.000 đồng khi Mở mới tài khoản và Thanh toán hoá đơn tiền điện tại VIB từ ngày 06/06 – 31/12/2016.

Vietnam Airlines liên tục bị khách hàng tố về dịch vụ kém chất lượng

“Thượng đế” của hãng hàng không VN Airlines bị nhồi nhét trên xe trung chuyển
(PLO) - Một chuyến bay liên tiếp bị hoãn 03 lần. Tổng đài dịch vụ gửi thông báo thay đổi địa điểm xuất phát từ Hải Phòng lên Hà Nội trước chưa đầy 1 giờ đồng hồ khiến nhiều khách hàng không kịp có mặt. Không những vậy, trên xe trung chuyển các “thượng đế” của hãng hàng không VN Airlines còn phải chen chúc ngồi ghế nhựa trong không khí ngột ngạt…