SeABank ra mát sản phẩm thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp

SeABank ra mát sản phẩm thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp
(PLO) - Nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank) triển khai dịch vụ mới - Thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp/tổ chức. Đây là dịch vụ cho phép khách hàng thanh toán các loại hóa đơn hàng hóa/dịch vụ (điện, nước, điện thoại, truyền hình, internet,…) thông qua SeABank mà không cần trực tiếp đến nộp tiền tại điểm giao dịch của nhà cung cấp. 

Khi sử dụng dịch vụ này, khách hàng có thể lựa chọn một trong 2 phương thức: thanh toán tại quầy hoặc thanh toán tự động. Để thanh toán hóa đơn tại quầy giao dịch, khách hàng trực tiếp đến điểm giao dịch của SeABank để thanh toán hóa đơn theo từng lần, bằng tiền mặt hoặc chuyển khoản thông qua Ủy nhiệm chi.

Đối với hình thức thanh toán hóa đơn tự động, khách hàng ủy nhiệm cho SeABank tự động trích nợ tài khoản thanh toán của khách hàng mở tại SeABank để thanh toán hóa đơn với các nhà cung cấp theo thời gian và tần suất đã đăng ký trước.

Các loại hóa đơn hàng hóa dịch vụ có thể thanh toán qua SeABank đa dạng, bao gồm: hóa đơn tiền điện, hóa đơn tiền nước, hóa đơn ĐTDĐ trả sau, hóa đơn điện thoại cố định, hóa đơn truyền hình cab, hóa đơn internet, thanh toán đặt chỗ máy bay, thanh toán đặt phòng khách sạn, thanh toán phí bảo hiểm,…

Dịch vụ Thanh toán hóa đơn cho khách hàng doanh nghiệp/tổ chức mang lại nhiều tiện ích: giúp khách hàng tiết kiệm thời gian do không phải trực tiếp đi nộp tiền hóa đơn tại nhà cung cấp, truy vấn số tiền của hóa đơn cần thanh toán dễ dàng và chính xác, thanh toán hóa đơn định kỳ tự động với chỉ 01 lần đăng ký duy nhất. Đặc biệt, SeABank hoàn toàn miễn phí cho các khách hàng doanh nghiệp/tổ chức đăng ký sử dụng dịch vụ.

Khách hàng quan tâm tới các chương trình và sản phẩm dịch vụ của SeABank có thể liên hệ các điểm giao dịch gần nhất của SeABank trên toàn quốc, gọi Call Centre 1800 555 587 (miễn phí) hoặc truy cập website www.seabank.com.vn để biết thêm thông tin chi tiết và được tư vấn miễn phí.

Đọc thêm

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu

FPT ký kết hợp tác toàn diện với NVIDIA phát triển hệ sinh thái giải pháp AI cho khách hàng toàn cầu.
(PLVN) - Ngày 23/4, Tập đoàn công nghệ toàn cầu FPT công bố hợp tác chiến lược toàn diện với NVIDIA - Tập đoàn công nghệ đa quốc gia hàng đầu thế giới để thúc đẩy nghiên cứu Trí tuệ nhân tạo (AI), cung cấp dịch vụ, giải pháp cho khách hàng Việt Nam và trên toàn cầu. Hai bên dự kiến xây dựng Nhà máy Trí tuệ nhân tạo (AI Factory), đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao và trở thành Đối tác phát triển dịch vụ (Service Delivery Partner) trong mạng lưới đối tác của NVIDIA.