Hiện tại, khách hàng đã có thể dễ dàng thanh toán theo một trong các kênh sau đây:
Thanh toán qua ngân hàng – Miễn phí
Dịch vụ “Thanh toán cước trả sau qua Ngân hàng - EZBank” là hình thức thanh toán cước phí nhanh chóng, an toàn và hoàn toàn miễn phí cho khách hàng, áp dụng cho cả thuê bao trả trước và thuê bao trả sau.
Khách hàng chỉ cần có Tài khoản Ngân hàng hoặc có thẻ Ngân hàng là có thể thanh toán cước phí trực tuyến qua Internet Banking của Ngân hàng tương ứng. Ngân hàng cũng hỗ trợ nhiều hình thức khác như Mobile Banking, ATM, giao dịch tại quầy Ngân hàng hay ủy nhiệm thu định kỳ.
Đối tác của VinaPhone hiện là hơn 30 Ngân hàng lớn và uy tín đảm bảo mạng lưới cung cấp dịch vụ EZBank được phủ khắp các vùng miền và đến được với mọi khách hàng. Danh sách các ngân hàng khách hàng vui lòng tham khảo tại: http://vinaphone.com.vn
Thanh toán qua thẻ cào - Miễn phí
Thanh toán qua thẻ cào không chỉ áp dụng cho thuê bao trả trước mà thuê bao trả sau VinaPhone cũng có thể sử dụng hình thức này với dịch vụ tích hợp EZPay. Để đăng ký EZPay, khách hàng chỉ cần soạn TK gửi 9888. Số tiền nạp được chuyển vào TK EZPay có thể thực hiện các giao dịch thanh toán cước trả sau (bao gồm cả thanh toán hộ thuê bao khác), chuyển tiền, tạm thu cước nóng.
Thanh toán tại điểm giao dịch - Miễn phí
Với hệ thống điểm giao dịch phủ khắp, khách hàng cũng có thể lựa chọn thanh toán cước phí tại các điểm giao dịch gần nhất. Tại đây, khách hàng còn được các đáp các giải đáp thắc mắc và tư vấn cụ thể nhất về mọi chương trình, dịch vụ của VNPT VinaPhone.
Thanh toán tại nhà - Rẻ nhất
Là hình thức thanh toán truyền thống, khách hàng sẽ được nhân viên gửi hóa đơn cước phí đến tận nhà khi thanh toán theo hình thức này. VinaPhone sẽ áp dụng thu phí thu cước tại nhà 4.000đ/hóa đơn từ ngày 01/01/2017 cho tất cả các dịch vụ FiberVNN, MyTV, di động trả sau.
Bên cạnh các hình thức trên, khách hàng còn có nhiều phương thức khác như thanh toán qua Ví Mo Mo, VTC365 … Trong thời gian tới, VNPT VinaPhone tiếp tục triển khai những hình thức thanh toán đơn giản, đa dạng hơn cũng như khuyến nghị các Trung tâm Kinh doanh chủ động đề xuất phương thức thanh toán phù hợp với khách hàng tại địa phương.
Qua đây, VNPT VinaPhone hy vọng khách hàng sẽ có được hình thức thanh toán cước phí thuận tiện, nhanh chóng nhất và rất mong nhận được những đóng góp, phản hồi của khách hàng để không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, phục vụ khách hàng một cách tốt nhất.