VBread - Bánh Mì Việt Vượt Thời Gian

VBread -  Bánh Mì Việt Vượt Thời Gian
(PLO) - Với công thức gia truyền kết hợp công nghệ tân tiến VBread đã đưa ra thị trường thương hiệu “Bánh mì sạch 5 sao VBread”, đặt tiêu chí hàng đầu là ngon sạch,an toàn và bổ dưỡng nhằm mang đến cho mọi tín đồ ẩm thực trong và ngoài nước một món ăn tiện lợi, đảm bảo sự hài lòng nhất.
Bánh mì sạch từ những con người sạch, Tư duy sạch, Hành động sạch
Hiểu được nhu cầu và sự mong muốn của người tiêu dùng. Chuỗi Bánh mì VBread đã cho ra thị trường sản phẩm bánh mì sạch tiêu chuẩn 5 sao, làm thay đổi một thói quen tập quán “đụng đâu ăn đó” của người dân, thay đổi được tư duy nhận thức về thương hiệu bánh mì sạch đúng nghĩa. 
Khoác lên mình một đẳng cấp 5 sao, VBread đã khẳng định với nhiều thực khách rằng đây không phải chỉ là “hư danh” ngay từ quy trình sản xuất, chất lượng sản phẩm đến phong cách phục.  Không dừng lại ở những bí quyết làm bánh mì ngon, VBread rất khắc khe với khâu tuyển chọn từ đầu bếp đến nguyên liệu. 
“Thấy bác xe ôm, anh chị lao công, người lao động nghèo,… vội vã ăn ổ bánh mì, xem như ăn để lót dạ cho qua bữa, không cần biết có ngon không, có đảm bảo chất lượng vệ sinh không mà lòng tôi xót xa lắm. Tôi quyết làm cho Vbread đa dạng trên từng sản phẩm và có mức giá thấp nhất  từ 10 - 29 nghìn một ổ. Bên cạnh đó phải tuyệt đối bảo đảm chất lượng đúng với tiêu chí mà chúng tôi đặt ra”- Đó là chia sẽ mang đầy tâm huyết của nhà đầu tư Nguyễn Quốc Phú đang hàng ngày “sống, thở theo từng nhịp nở của bánh mì”.
Tâm huyết của anh Nguyễn Quốc Phú là mong muốn mang đến cho người tiêu dùng sức khoẻ, sự an toàn về thực phẩm và chất lượng đặc biệt của ổ bánh mì. VBread đã thực sự làm thay đổi được quan niệm của người tiêu dùng về một món ăn đường phố mà cả thế giới biết đến, nhưng lâu nay ít được lưu tâm đến vệ sinh an toàn thực phẩm và dinh dưỡng.
Được đầu tư khá bài bản, VBread lựa chọn và hợp tác với những nhà quản lý chuyên nghiệp về sản xuất bánh mì và đầu bếp có kinh nghiệm làm việc trên 20 năm ở các nhà hàng khách sạn lớn trong và ngoài nước. Xưởng sản xuất với công nghệ tiên tiến đảm bảo về vệ sinh an toàn thực phẩm “sạch từ trong con người ra đến sản phẩm”. 
Riêng nguyên liệu đầu vào VBread rất “khắt khe” với từng nguyên liệu, bánh mì được làm từ bột mì , sữa cao cấp, trứng gà sạch qua kiểm dịch; Nguồn thịt được lấy từ thương hiệu uy tín thông qua nhiều công đoạn sơ chế và được chế biến theo quy trình an toàn vệ sinh thực phẩm; Rau, củ được chọn lựa kỹ càng và được xử lý bằng ozone trước khi đưa ra cửa hàng; không hàn the, không chất bảo quản đối với chả và cả các nguyên liệu khác. 
Kết hợp với nước sốt được chế biến theo công thức gia truyền đặc biệt có thể dùng cho cả chay và mặn, Bánh mì Việt VBread đã trở thành một món ăn không còn đơn thuần mang tính tiện lợi theo phong cách lề đường như trước kia mà đã trở thành một loại thực phẩm ngon sạch và bổ dưỡng, “gỡ rối” phần nào những khó khăn của người tiêu dùng khi lựa chọn thực phẩm ăn liền hiện nay. 
Điểm đặc trưng của chuỗi cửa hàng VBread là lúc nào bên quầy cũng điều có 3 nhân viên được phân chia nhiệm vụ rõ ràng từng người một. Người có nhiệm vụ thu tiền( không được đụng đến bánh mì), người có nhiệm vụ làm bánh(hoàn toàn dùng bao tay) và một người để phụ gói bánh. Không ai được làm xen kẽ nhiệm vụ của người khác. Tất cả mọi hoạt động của nhân viên bán hàng được giám sát vô cùng chặc chẽ, đảm bảo sản phẩm đến tay người tiêu dùng là sản phẩm hoàn toàn sạch đảm bảo vệ sinh một cách tối ưu nhất. Thêm vào đó là đội ngủ giao hàng hùng hậu trên các tuyến đường của thành phố, nhanh chóng, tiện lợi và hoàn toàn miễn phí.
Một điều thú vị ở VBread ngoài sự phục vụ chu đáo nhất, ổ bánh mì ngon, chất lượng còn được tặng kèm một ly trà thảo mộc mang hương vị đặc trưng của thảo mộc cung đình. Hoàn toàn được nầu từ các loại dược thảo, không đường nhưng ngọt và mát.
Đó là điểm khác biệt nổi trội của VBread so với nhiều dòng bánh mì hiện nay. Hơn hết, ngoài sự đảm bảo “sạch” VBread tự tin với các giá trị khác chỉ qua một lần cảm nhận đầu tiên của người dùng.
Hiện tượng của giới bánh mì từ năm 1999 – Thấm đậm tính nhăn văn
Để có được một ổ bánh mì mang đẳng cấp 5 sao như hôm nay thì phải nói đến bánh mì Thầy Thạch-Cô Nga(số 40A Trần Quí Cáp, TP.Huế) rất nổi tiếng ở vùng đất Cố Đô vào đầu những thập niên 80. Được thừa hưởng những bí quyết gia truyền, anh Nguyễn Quốc Phú đã ấp ủ và quyết tâm mang giá trị ổ bánh mì của gia đình đến mọi miền đất nước và tương  lai sẽ vươn ra nhiều nước trên thế giới.
“Đối với tôi VBread vừa tiếp nối lý tưởng của gia đình vừa mang một phần nét văn hóa của Việt Nam đến bạn bè trên thế giới và điều đặc biệt là ghi nhớ công lao của cha mẹ vừa là Giáo viên vừa bán bánh mì nuôi sống 4 anh em tôi ăn học thành tài như hôm nay” – Anh Phú xúc động chia sẽ.
Hiện anh Nguyễn Quốc Phú là Chủ tịch Hội đồng quản trị của Công ty Cổ phần Đầu tư Phát Triển Cộng Đồng Việt Nam và quản lý nhiều công ty lớn khác. Dù rất bận rộn với hàng tá công việc nhưng anh vẫn giành trái tim và hơi  thở cho bánh mì Vbread.
Nhớ những ngày tháng còn là một cậu thiếu niên “thở cùng hơi thở của bánh mì”, nếm được cái mềm dai, cái thơm giòn của bột và của bánh, chính những ấn tượng và hương vị đặc biệt từ loại bánh mì gia truyền của gia đình đã ăn vào máu của anh. 
Kết quả là, năm 1999, khi còn đang học cao học, người con xứ Huế đã quyết định mang ổ bánh mì quê nhà đến với Sài Gòn, chấp nhận đương đầu với bao khó khăn và thách thức. Với mức tiêu thụ 1.000 ổ bánh mì mỗi ngày tạo thành một hiện tượng về cơn sốt bánh mì Cố Đô lúc bấy giờ nằm trên đường Nguyễn Trọng Tuyển. Thượng hiệu bánh mì Cố Đô đã làm được điều mà nhiều xưởng bánh mì ở Sài Gòn thời điểm đó phải ao ước. Qua đó, đủ để nói lên sự đặc biệt và chất lượng của bánh mì Cố Đô được thể hiện bằng một con số không tưởng vào lúc đó. 
Đang ăn nên làm ra với món bánh mì quê nhà, năm 2003 anh buộc phải gián đoạn với việc kinh doanh bánh mì của mình để đi công tác trong và ngoài nước. Để lại trong anh sự tiếc nuối không nhỏ. Trong suốt hơn 10 năm, ông chủ tiệm bánh mì Cố Đô ngày nào vẫn luôn ấp ủ hoài bão tiếp tục xây dựng và phát triển bánh mì Việt gắn với tiêu chí ngon sạch, an toàn và bổ dưỡng. Và kết quả ngày hôm nay hệ thống cửa hang bánh mì VBread  đã có mặt ở nhiều địa điểm trong thành phố Hồ Chí Minh, và đang mở rộng dần ra các Tỉnh thành khác, sau đó sẽ phát triển tại các nước Singapore, Hồng Kong, Canada, Úc, Mỹ, Hà Lan…
Đến với chuỗi cửa hàng bánh mì VBread bạn sẽ thấy ngay phong cách phục vụ chuyên nghiệp của nhân viên, thưởng thức được một ổ bánh mì “sạch đúng nghĩa” của đẳng cấp 5 sao. Đây là tâm huyết của gần nửa đời người, qua bao trăn trở đã nung nấu trong anh, là sự kết tinh của cái Tâm trong từng sản .
Với phương châm “Đạo đức và Trí tuệ là nền tảng của sự phát triển bền vững” Anh Nguyễn Quốc Phú và ekip của mình anh Quốc Minh, Công Hoan, Duy Lâm, Công Lợi, chị Hồng Thảo đã và đang tiếp tục nghiên cứu và phát triển thương hiệu bánh mì Vbread trong và ngoài nước, cam kết sẽ mang lại cho người tiêu dùng một sản phẩm “bánh mì sạch VBread” chăm sóc sức khoẻ cộng đồng tốt nhất và sự phục vụ tốt nhất.
Các cữa hàng của VBread mở cữa từ 6h đến 22h
Shop 101: Toà nhà Mê Linh Point ( ngay cổng chính bên cạnh Quày tiếp tân) 02 Ngô Đức Kế, Phường Bến Nghé,Quận 1, TP.HCM.
Shop 102: Số 3 Đường 3B Khu đô thị Conic Xã Phong Phú, H.Bình Chánh, TP.HCM.
Shop 103: 98 Lê Lai, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM.
Shop 104: Điểm Counter ban đêm ở Toà nhà Mê Linh Point
Các Shop sắp khai trương trong tháng 12/2015: Đường Đinh Tiên Hoàng; Phú Mỹ Hưng; Bùi Viện; Suối Tiên; Đầm sen…

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.