Ứng dụng gọi xe “be” nhanh chóng thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả

Ứng dụng gọi xe “be” nhanh chóng thiết lập trạng thái  bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và   chống dịch hiệu quả
Ứng dụng gọi xe “be” nhanh chóng thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh phát triển và chống dịch hiệu quả
(PLVN) -Công ty Cổ phần beGroup, đơn vị sở hữu và phát triển ứng dụng gọi xe “be” nhanh chóng thiết lập trạng thái bình thường mới, đẩy mạnh tình hình kinh doanh và chống dịch hiệu quả. 

Ứng dụng gọi xe “be” đã tận dụng thời gian giãn cách xã hội để đẩy mạnh nghiên cứu – phát triển ứng dụng bằng nhiều tính năng và sản phẩm. Đồng thời, “be” đang có nhiều dự định phát triển, hướng đến sự tiện lợi, linh hoạt trong việc thanh toán bằng sự liên kết với ví điện tử MoMo và “Gói Hội viên be”. Bên cạnh đó, “be” vẫn duy trì nhiều biện pháp để chống dịch hiệu quả để bảo đảm an toàn cho tài xế lẫn hành khách.

Trước ảnh hưởng phức tạp của dịch Covid – 19, ứng dụng gọi xe “be” đã tạm ngưng một số dịch vụ trong thời gian giãn cách xã hội. Tận dụng thời gian này, beGroup đã nghiên cứu, phát triển nhiều tính năng, sản phẩm mới: (i) lựa chọn nhiều điểm dừng, (ii) thay đổi điểm đến, (iii) đặt xe hộ với mục tiêu nâng cao trải nghiệm người dùng. 

Với các ứng dụng gọi xe khác trên thị trường phải mất từ 3 – 4 năm để ra mắt tính năng đa điểm dừng, thay đổi điểm đến. Nhưng “be” đã thể hiện sự nhạy bén của mình khi hoàn thiện các tính năng này chỉ sau hơn một năm “lăn bánh”.  

“be” đã hoàn thiện các tính năng cần có trên ứng dụng gọi xe, nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho người dùng
 “be” đã hoàn thiện các tính năng cần có trên ứng dụng gọi xe, nâng cao trải nghiệm sản phẩm cho người dùng

• Tính năng lựa chọn nhiều điểm dừng cho phép người dùng đặt được hai điểm dừng trong một yêu cầu đặt xe, giúp hành trình của khách hàng thuận tiện hơn, nhất là trong các trường hợp cần lấy đồ, mua nhanh một món đồ nào đó hoặc đưa đón bạn bè, người thân trong hành trình. 

• Tính năng thay đổi điểm đến giúp hành khách thay đổi lộ trình ngay trong cuốc xe. Nâng cấp này mang đến sự hữu ích và giảm đi phiền phức cho cả khách và tài xế khi có nhu cầu đột xuất phải thay đổi hành trình.  

• Tính năng đặt hộ là sự nhạy bén của “be” so với những ứng dụng gọi xe còn lại. Người dùng có thể đặt xe giúp người thân, bạn bè một cách dễ dàng. Tài xế và người đi có thể liên hệ với nhau thông qua tính năng này.  

Đồng thời, “be” đang có nhiều dự định phát triển, hướng đến sự tiện lợi, linh hoạt trong việc thanh toán bằng sự liên kết với ví điện tử MoMo và  Gói Hội viên be. Việc hợp tác với Ví MoMo sẽ góp phần đa dạng hóa, thêm lựa chọn thanh toán cho người dùng bên cạnh liên kết với ví điện tử SmartPay. Điều này cũng thể hiện tốc độ của “be” khi nhanh chóng cập nhật xu hướng thanh toán không dùng tiền mặt đang phát triển mạnh mẽ.  

Gói Hội viên be là tập hợp (combo) những Voucher giảm giá cho các dịch vụ của “be” với mức ưu đãi đến 35%, giúp người dùng tiết kiệm hơn so với hình thức trả sau. Khách hàng có thể sử dụng những voucher này cho mỗi lần đặt chuyến từ “be” và thanh toán khoản chênh lệch nếu có. Mỗi người dùng có thể lựa chọn nhiều Gói Hội viên khác nhau, được thiết kế phù hợp với từng nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, “be” là ứng dụng mang đến vô số ưu đãi đặc quyền với giá trị cao cho khách hàng thân thiết từ các đối tác lớn như Vietnam Airlines, Novotel, Samsung, Essance, FPT,…   

Khách hàng đăng ký Gói Hội viên “be” sẽ nhận được Combo những voucher ưu đãi khi sử dụng dịch vụ với mức ưu đãi đến 35%.

Khách hàng đăng ký Gói Hội viên “be” sẽ nhận được Combo những voucher ưu đãi khi sử dụng dịch vụ với mức ưu đãi đến 35%.

Bên cạnh đó, “be” vẫn duy trì nhiều biện pháp để chống dịch hiệu quả như bắt buộc tài xế mang khẩu trang và khuyến khích tài xế trang bị nước rửa tay sát khuẩn cho hành khách. Trước và trong dịch Covid – 19, “be” đã áp dụng nhiều hình thức chế tài nghiêm khắc bằng chiến dịch beClean để bảo đảm an toàn cho tài xế lẫn hành khách. 

Đến nay, Startup công nghệ thuần Việt beGroup đã dần hoàn thiện hệ sinh thái mở của ngành gọi xe với dịch vụ chủ đạo: beBike, beCar cùng nhiều tính năng, sản phẩm đi kèm: “Thuê theo giờ”, “be đi tỉnh”; dịch vụ giao hàng: beDelivery, beExpress; dịch vụ đi chợ hộ: be Đi chợ; tính năng tích lũy điểm thưởng cho người dùng: beLoyalty; tính năng mua vé xe khách. 

Có thể nói, “be” đang là đơn vị sáng giá khi chỉ sau hơn 1 năm lăn bánh đã nhanh chóng hoàn thiện nhiều tính năng, dịch vụ của một ứng dụng gọi xe. Trong bối cảnh ngành gọi xe đang có nhiều thay đổi và cạnh tranh khốc liệt, “be” vẫn đang chứng tỏ sự tồn tại của mình bằng chính sản phẩm, dịch vụ và kế hoạch mở rộng trong tương lai.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.