Trà sữa TocoToco: Viết tiếp câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới

(PLVN) - Mỗi năm trôi qua là mỗi cuộc phiêu lưu đầy thú vị của TocoToco trong ngành trà sữa được ghi lại với dấu ấn đặc biệt. Hành trình của những ly đồ uống TocoToco sẽ không dừng lại ở trên tay những khách hàng trong nước mà sẽ còn lan tỏa ra khắp các quốc gia trên thế giới.

Trà sữa, vốn là thức uống đơn giản tưởng chừng chỉ là “trà đổ vào sữa” nhưng khi được chuyên môn hóa và trở thành một ngành kinh doanh thì lại sớm chiếm được cảm tình của giới trẻ. Du nhập vào Việt Nam những năm 2000 nhưng phải cho đến những năm gần đây trà sữa mới thật sự trở thành cơn sốt và bùng nổ trong giới ẩm thực. Ngành kinh doanh trà sữa vẫn là một lĩnh vực tiềm năng, hứa hẹn khó có một đồ uống mới có thể vùng lên “soán ngôi” vị trí thượng tôn của trà sữa.

Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường
Với sự ủng hộ của giới trẻ, trà sữa đang là “đồ uống quốc dân” trên thị trường

TocoToco và hành trình chinh phục giới trẻ của thương hiệu trà sữa Việt Nam

Có thể nói, việc TocoToco ra mắt khách hàng năm 2013 là một cuộc phiêu lưu đầy dũng cảm của nhà sáng lập, của những người trẻ trong ngành F&B. Đứng trước mạng lưới dày đặc của thương hiệu trà sữa ngoại như Đài Loan, Nhật Bản hay Hồng Kong, TocoToco không chọn cho mình hướng đi rầm rộ và khoa trương theo trào lưu mà trái lại vô cùng thận trọng và có tính bền vững. Một cửa hàng TocoToco được khai trương năm 2013 trên con phố Bạch Mai, không hề rình rang mà chỉ như lời thông báo đến khách hàng, tại Việt Nam cũng đã có một thương hiệu trà sữa với hương vị đặc trưng từ mảnh đất quê hương.

TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống
TocoToco chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt để pha chế đồ uống

Mỗi thương hiệu đều sẽ chọn cho mình một đặc trưng riêng để ghi dấu ấn trong lòng khách hàng. Với TocoToco, thương hiệu chọn cho mình con đường khác biệt trong việc sử dụng nguyên liệu để pha chế đồ uống. Ngoài những nguyên liệu tại Việt Nam chưa thể đáp ứng như bột sữa hay kem phô mai, tất cả nguyên liệu có tại các cửa hàng TocoToco đều được chế biến từ nguồn nông sản Việt Nam bằng quy trình sản xuất hiện đại, đảm bảo an toàn, tạo ra nhiều đồ uống và topping (món ăn kèm) với hương vị khác nhau. Đứng trước nhiều lựa chọn trên thị trường hiện nay, khách hàng đặc biệt là các bạn trẻ vẫn chọn TocoToco là điểm đến quen thuộc hàng ngày để trò chuyện với bạn bè, học bài và làm việc bởi không gian cá tính và thoải mái. 

Tiếp tục viết câu chuyện còn dang dở về ước mơ vươn tầm thế giới

Từ lâu TocoToco đã không còn nhận được câu hỏi “Bao giờ TocoToco mới về chỗ mình?” vì hiện tại TocoToco đã sở hữu số lượng hơn 200 cửa hàng, phủ rộng trên toàn quốc. Mỗi cửa hàng mới được khai trương sẽ là một mảnh ghép hoàn thiện mục tiêu mang những ly trà sữa tới tay khách hàng 63 tỉnh thành trên khắp đất nước Việt Nam của TocoToco. 

Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ
Khách hàng đang gọi đồ uống tại TocoToco San Jose, Mỹ

Bằng tất cả tâm huyết của nhà sáng lập từ việc chủ trương sử dụng nguồn nông sản Việt, cũng như nhiệt huyết của cả e-kip trong việc tạo ra những ly đồ uống chất lượng tại cửa hàng, TocoToco kỳ vọng sẽ là một niềm vui nhỏ không bao giờ mất đi trong lòng khách hàng.

Từ tháng 03/2018 với TocoToco San Jose – dấu ấn đặc biệt cho ước mơ vươn xa biển lớn, TocoToco sẽ ngày một phát triển, không ngừng lắng nghe khách hàng, cải thiện và nâng tầm thương hiệu thêm nữa.

Trong năm 2019, TocoToco hứa hẹn sẽ có 10 cửa hàng tại Mỹ và Úc Hy vọng trong tương lai, những ly đồ uống từ nông sản Việt của TocoToco sẽ vươn xa hơn để có thể đưa thương hiệu Việt lên một vị thế mới trên thị trường quốc tế.

Tin cùng chuyên mục

Đọc thêm

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

Vinhomes ghi nhận tổng doanh thu quý I/2024 đạt 8.211 tỷ đồng

(PLVN) -  Công ty Cổ phần Vinhomes (mã chứng khoán “VHM”) công bố Báo cáo tài chính hợp nhất Quý I năm 2024 theo Chuẩn mực kế toán Việt Nam (VAS). Theo đó, Vinhomes tiếp tục ghi nhận kết quả kinh doanh ổn định, sẵn sàng đón đầu chu kỳ tăng trưởng mới trong bối cảnh thị trường bất động sản có nhiều tín hiệu khả quan hơn.

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9

Gameshow: Kilowatt? Phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9
(PLVN) -  Từ ngày 28/4/2024, Chương trình Truyền hình: Học sinh chung tay sử dụng điện an toàn, tiết kiệm (tên truyền thông là Gameshow “Kilowatt”?) do Tổng công ty Điện lực TP HCM phối hợp với Đài truyền hình TP HCM thực hiện sẽ được phát sóng vào lúc 15 giờ, Chủ nhật hàng tuần trên kênh HTV9 và phát lại vào sáng thứ 2, tuần tiếp theo trên kênh HTV7.

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.