Tôn vinh những “người hùng” đằng sau bước tiến thần tốc của Ứng dụng gọi xe “be”

​Niềm vui lan tỏa trên gương mặt của những người “anh hùng”
​Niềm vui lan tỏa trên gương mặt của những người “anh hùng”
(PLVN) - 32 tài xế được vinh danh trong tổng số 400 tài xế xuất sắc nhất của ứng dụng gọi xe “be” đã được gọi tên và trao thưởng tại Lễ Vinh danh tài xế lần II diễn ra tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh trong hai ngày 29, 30/8.

Những con người đã góp phần tạo dựng thương hiệu “be”

Chỉ chưa đầy 9 tháng ra mắt, ứng dụng gọi xe “be” đã và đang trở thành ứng dụng hằng ngày của người Việt với hơn 4 triệu lượt tải trên thiết bị di động, hoàn thành hơn 20 triệu chuyến xe beBike và beCar, đáp ứng khoảng 300.000 chuyến xe được yêu cầu mỗi ngày cùng đội ngũ hơn 40,000 tài xế trong bối cảnh thị trường ứng dụng gọi xe đang có sự cạnh tranh gay gắt từ những hãng gọi xe nước ngoài. “be” đã có mặt tại 7 tỉnh, thành phố bao gồm Hà Nội, TP.HCM, Bình Dương, Đồng Nai, Vũng Tàu, Cần Thơ và Đà Nẵng. Mới đây, “be” cũng đã chính thức tham gia vào lĩnh vực giao hàng tại Việt Nam với hai dịch vụ là beExpress và beDelivery.

Đông đảo anh em tài xế “be” khu vực miền Nam đã có mặt sớm tại quầy check-in của buổi lễ vinh danh tài xế quý 2/2019
Đông đảo anh em tài xế “be” khu vực miền Nam đã có mặt sớm tại quầy check-in của buổi lễ vinh danh tài xế quý 2/2019

Để “be” đạt được những thành tựu ấn tượng trên không thể không kể đến đóng góp to lớn của đội ngũ tài xế “be” tận tâm và chuyên nghiệp. Chính vì thế, vào 2 ngày 29,30/8 vừa qua, Công ty Cổ phần BE GROUP đã tổ chức buổi lễ vinh danh tài xế lần thứ II tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh với sự tham gia của gần 400 tài xế xuất sắc ở cả hai dịch vụ beBike và beCar. Buổi lễ Vinh danh tài xế lần II đã thực sự trở thành nơi tụ họp, gặp gỡ của những thành viên trong đại gia đình BE GROUP. 400 tài xế này đã vượt qua hàng nghìn ứng cử viên khác để vinh dự góp mặt trong sự kiện đặc biệt này. Tiêu chí đánh giá và chọn lựa các ứng cử viên dựa trên các yếu tố như: điểm trung bình của thu nhập, tỷ lệ nhận cuốc, tỷ lệ hủy cuốc, nhận xét của khách hàng và một số tiêu chí khác.

Các tài xế “be” xuất sắc nhất khu vực miền Bắc hội tụ trong Ngày vinh danh tài xế được diễn ra tại Hà Nội
Các tài xế “be” xuất sắc nhất khu vực miền Bắc hội tụ trong Ngày vinh danh tài xế được diễn ra tại Hà Nội

Anh T.V.Dũng, một tài xế beBike đang hoạt động trong khu vực Hà Nội, vinh dự góp mặt trong chương trình này chia sẻ “Đây thực sự là một ngày hội của những tài xế như chúng tôi. Trước đây tôi làm tài xế xe ôm tự do theo kiểu truyền thống, được bạn bè giới thiệu nên đã gia nhập và trở thành tài xế của ứng dựng gọi xe “be”. Có lẽ không về với “be” thì không bao giờ tôi biết đến những ngày hội như thế này. Sự kiện này không chỉ là ngày vui mà nó còn cho thấy doanh nghiệp luôn đồng hành với người lao động. Tôi rất xúc động và vinh dự có mặt trong chương trình này. Chưa bao giờ tôi thấy nghề tài xế của mình lại được nhìn nhận một cách nghiêm túc và trân trọng như vậy”.

Những tài xế xuất sắc nhất trong buổi lễ Vinh danh tài xế mùa II tại khu vực miền Nam
Những tài xế xuất sắc nhất trong buổi lễ Vinh danh tài xế mùa II tại khu vực miền Nam

Ứng dụng gọi xe “be” của công ty công nghệ BE GROUP chính thức hoạt động tại Việt Nam với hai mảng dịch vụ là beBike (xe 2 bánh) và beCar (xe 4 bánh) vào cuối tháng 12 năm 2018. “be” là ứng dụng gọi xe hoàn toàn do đội ngũ kỹ sư người Việt sáng tạo và phát triển. Chính vì vậy, ngay từ ban đầu “be” đã xây dựng chiến lược phát triển mang đặc trưng nét văn hóa của người Việt Nam đó là hướng tới cộng đồng, chia sẻ lợi ích, lấy tài xế làm trung tâm, khách hàng là người trải nghiệm và đưa ra quyết định.

Đại diện BE GROUP trân trọng trao đến những phần thưởng ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc đến với quý tài xế xuất sắc nhất khu vực miền Bắc
Đại diện BE GROUP trân trọng trao đến những phần thưởng ý nghĩa thay cho lời tri ân sâu sắc đến với quý tài xế xuất sắc nhất khu vực miền Bắc

“be” luôn tâm niệm chính đội ngũ tài xế mới là người “nắm trong tay” sinh mệnh của công ty. Do đó, trong mọi chiến lược phát triển của “be” đều cố gắng làm sao tạo ra môi trường làm việc lành mạnh, công bằng, khoa học và thân thiện nhất cho các tài xế của mình. “be” chỉ có thể thành công nếu tài xế của mình thành công – sống được với nghề hay chiến lược gì đi chăng nữa thì cũng đều phải gắn chặt với quyền lợi của tài xế. Đó vừa là nguyên tắc, đồng thời là phương châm phát triển của “be”.

“be” trao thưởng gần 400 triệu đồng cho cuộc đua beRacing

Cũng trong buổi lễ Vinh danh tài xế lần thứ II này, BE GROUP đã công bố danh sách những nhóm và cá nhân tài xế xuất sắc nhất trong cuộc thi beRacing. Xuất phát từ phương châm phát triển lấy tài xế làm trung tâm, cuộc đua thần tốc beRacing được tổ chức trên tinh thần là nơi giao lưu, học hỏi kinh nghiệm giữa anh em tài xế, nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ, đồng thời bồi đắp tinh thần đoàn kết, gia tăng hiệu quả công việc cũng như thu nhập của từng anh em trong thời gian gắn bó với “be”.

Chân dung những anh tài trong đội beBike vô địch giải beRacing khu vực miền Bắc đã hé lộ
Chân dung những anh tài trong đội beBike vô địch giải beRacing khu vực miền Bắc đã hé lộ

Với tổng giá trị giải thưởng hấp dẫn gần 400 triệu đồng cho cả 2 miền Nam-Bắc, các đội đã nỗ lực hết sức, vượt qua rất nhiều khó khăn, trở ngại để hoàn thành xuất sắc chặng đua và nhận được những phần thưởng xứng đáng.

Các anh tài xế “be” xuất sắc nhất trong cuộc đua beRacing hân hoan lên nhận phần thưởng
Các anh tài xế “be” xuất sắc nhất trong cuộc đua beRacing hân hoan lên nhận phần thưởng
Anh H.T.Anh trong đội giành giải nhất cho loại hình beCar với giải thưởng 60 triệu đồng, hào hứng cho biết “Có lẽ rất khó để diễn tả cảm xúc của cá nhân tôi cũng như các thành viên trong đội lúc này. Tuy nhiên, hơn bao giờ hết, tôi cũng như các anh em trong đội nói riêng và tập thể đại gia đình “be” nói chung cảm thấy rất may mắn khi đã lựa chọn và trở thành tài xế của ứng dụng gọi xe “be”. Tại “be” chúng tôi được trang bị đầy đủ các kiến thức để phục vụ cho công việc, được tập huấn về các kỹ năng xử lý tình huống, được giao lưu học hỏi với các đồng nghiệp trên mọi miền tổ quốc và quan trọng hơn là có một công việc với nguồn thu nhập ổn định. Cảm ơn “be” và cảm ơn những khách hàng thân yêu đã tin tưởng và lựa chọn sử dụng dịch vụ của chúng tôi”.

Đọc thêm

Phía sau những ly sữa tươi sạch

Phía sau những ly sữa tươi sạch
(PLVN) -  Công ty Cổ phần Thực phẩm sữa TH, công ty đang vận hành Cụm trang trại bò sữa TH thuộc Tập đoàn TH có 20 phòng, ban và một Đảng bộ trực thuộc Đảng bộ huyện Nghĩa Đàn. Mười năm nay Đảng bộ công ty liên tục hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ. Từ đây, chúng tôi nghĩ đến những nhân tố căn bản phía sau đã làm nên thương hiệu sữa tươi sạch TH trên thị trường toàn quốc.

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'

Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ trong chương trình 'Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương'
(PLVN) - Tiếp tục thực hiện sứ mệnh “Tâm lớn trước sức khỏe cộng đồng” cũng như mong muốn mang đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe chất lượng đến gần hơn với người dân Việt, đặc biệt là những trường hợp khó khăn, ngày 20/4/2024, Dược Phẩm Quốc Tế Abipha đồng hành cùng Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trong chương trình “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương” với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng tại huyện Định Hoá, tỉnh Thái Nguyên.

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1

MSB công bố kết quả Kinh doanh Quý 1
(PLVN) -  Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (HoSE: MSB) công bố kết quả kinh doanh quý 1 ghi nhận sự củng cố ở một số chỉ tiêu nền tảng. Lợi nhuận trước thuế đạt 22,5% kế hoạch năm.

Điện lực Vĩnh Phúc: Nâng cao chất lượng dịch vụ khách hàng mùa nắng nóng

Kiểm tra hệ thống đo đếm
(PLVN) - Với mục tiêu đảm bảo cung điện ổn định trong dịp cao điểm hè 2024, bên cạnh công tác quản lý vận hành, đầu tư xây dựng, nâng cấp hệ thống lưới điện, Công ty Điện lực Vĩnh Phúc đã thực hiện đồng bộ nhiều giải pháp nâng cao chất lượng dịch vụ, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trong mùa nắng nóng.

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất

Dalatmilk - 'Di sản từ cao nguyên' chinh phục những khách hàng kỹ tính nhất
(PLVN) -  Dalatmilk - thương hiệu sữa tươi sạch ghi dấu ấn một “Di sản từ cao nguyên” đã và đang chinh phục ngày càng nhiều khách hàng khó tính, đáp ứng mọi yêu cầu khắt khe về chất lượng, tiêu chuẩn tinh tế ở cấu trúc, hương vị, độ béo, và các yếu tố vi lượng chuẩn mực của sữa cho pha chế và thưởng thức. Hiện Dalatmilk được nhiều hệ thống khách sạn 5 sao cùng các chuỗi nhà hàng đẳng cấp quốc tế, các “ông lớn” trong ngành thực phẩm, đồ uống Việt Nam và thế giới lựa chọn, tin dùng.

Nhiệt điện Quảng Ninh quyết tâm đạt và vượt các chỉ tiêu 2024

Ông Ngô Sinh Nghĩa - Tổng giám đốc Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh, phát biểu tại hội nghị.
(PLVN) - Với tinh thần "5 quyết tâm", "5 bảo đảm" và "5 đẩy mạnh", Hội nghị đại biểu Người lao động năm 2024 của Công ty cổ phần Nhiệt điện Quảng Ninh đã thống nhất quyết tâm phấn đấu đạt và vượt các mục tiêu, chỉ tiêu sản xuất kinh doanh (SXKD) trong năm 2024.

BIDV chung tay khơi thông điểm nghẽn vốn cho doanh nghiệp

Bà Nguyễn Thị Kim Phượng - Phó Giám đốc Ban Khách hàng DN BIDV – phát biểu tại Diễn đàn.
(PLVN) - Tại Diễn đàn chính sách doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV) với chủ đề “Tiếp cận vốn - Khơi thông điểm nghẽn” vừa được tổ chức, đại diện BIDV cùng các chuyên gia, diễn giả đã trao đổi, chia sẻ nhiều kinh nghiệm nhằm tháo gỡ khó khăn, vướng mắc cho các DN trong việc tiếp cận nguồn vốn để ổn định sản xuất kinh doanh, phát triển bền vững.

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024

VietinBank đạt 2 Giải thưởng Sao Khuê năm 2024
(PLVN) -  Vừa qua tại Hà Nội, Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ Công nghệ thông tin Việt Nam (VINASA) đã tổ chức Lễ trao Giải thưởng Sao Khuê năm 2024. VietinBank đã xuất sắc đạt 2 giải thưởng tại buổi Lễ.

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế

Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi hỗ trợ nền kinh tế
(PLVN) -  Ngay đầu Quý II/2024, Agribank bổ sung thêm 35.000 tỷ đồng vốn tín dụng ưu đãi dành cho khách hàng cá nhân, doanh nghiệp. Nhiều chương trình tín dụng ưu đãi hiện hữu được tăng gấp đôi quy mô sau khi đã cam kết giải ngân hết quy mô ban đầu và tiếp tục triển khai chương trình ưu đãi mới theo nhu cầu thực tế từ thị trường.